8 điều ngọt ngào các cặp đôi nên làm trước khi ngủ

10:00, 05/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Dành thời gian để tâm sự cùng nhau, bỏ qua chuyện công việc và mạng xã hội… là việc các cặp đôi rất nên làm trước khi ngủ để có một giấc ngủ ngon và giữ cho mối quan hệ bền vững.

Dưới đây là 8 điều nên làm trước khi ngủ đã được các nhà tâm lý học nghiên cứu và chứng minh là có tác động tốt đến giấc ngủ và ảnh hưởng tích cực đến tình cảm giữa các cặp đôi. Nhớ rủ nửa kia của bạn cùng đọc và thực hiện nhé!

Tắt điện thoại và đặt chúng sang một bên

Một số nghiên cứu đã chỉ ra sự phụ thuộc vào mạng xã hội ngăn chặn sự giải phóng oxytocin trong cơ thể bạn. Hormone này chịu trách nhiệm về sự thân mật và liên kết cảm xúc. Nhà tâm lý trị liệu Carol Carey khuyên bạn nên làm theo một quy tắc đơn giản nên làm trước khi ngủ: Tắt điện thoại của bạn hoặc để chúng ra xa từ 9h tối.cặp đôi nên làm trước khi ngủ 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy quên công việc đi

Liên tục kiểm tra email kể cả khi trên giường cũng không khiến bạn làm việc tốt hơn vào ngày mai, thay vào đó hãy dành thời gian với người bạn đời của mình và nghỉ ngơi để lấy lại sức. Tránh nói về công việc, khó khăn tài chính, hoặc bất cứ điều gì khác mà có thể làm cho người kia cảm thấy lo lắng.

Đi ngủ cùng lúc

Việc lên giường vào những thời điểm khác nhau sẽ khiến một mối quan hệ nồng nàn ngày càng đi xuống. Theo nhà tâm lý học Curt Smith, các cặp vợ chồng hạnh phúc đánh răng cùng nhau và đi ngủ cùng một lúc, việc này giúp họ duy trì sự ấm áp và thân mật trong mối quan hệ của họ.

369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020
369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020
Tình dục là một phần khó cố thể thiếu trong tình yêu. Thế nhưng không phải lúc nào bạn và người...

Tập thành thói quen

Cùng đi đánh răng, uống một chút nước trước khi đi ngủ và lên giường vào cùng một khoảng thời gian mỗi ngày sẽ khiến bộ não quen với tín hiệu và chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon. Đồng thời, thực hiện thói quen cùng với người ấy sẽ làm cho mối quan hệ của bạn thân mật và đáng tin cậy hơn.cặp đôi nên làm trước khi ngủ 2

Tâm sự trước khi ngủ

Một cuộc nói chuyện không cần quá dài nhưng chân thành và nhẹ nhàng sẽ kết thúc một ngày của bạn theo cách tích cực và giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Thêm vào đó, hai bạn không nhất thiết phải đưa ra lời khuyên cho nhau mà chỉ cần lắng nghe và chú tâm vào cảm xúc của nhau là đủ.

Một mối quan hệ ấm áp không thể thiếu sự lắng nghe và quan tâm. Tránh các vấn đề căng thẳng và có thể dẫn đến tranh luận vì điều này sẽ tạo nên ảnh hưởng tiêu cực đến cả hai.

Không uống rượu hoặc hút thuốc lá

Rượu khiến bạn ngáy nhiều hơn còn thuốc lá thì khiến bạn khó ngủ. Nhiều cặp vợ chồng lãng mạn thích uống một ly rượu vang trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, rượu trong cơ thể sẽ khiến bạn cần nhiều thời gian để hồi phục, tương đương với việc giấc ngủ trở nên ngắn hơn, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất tập trung và dễ bực mình khi thức dậy vào buổi sáng.

Muốn có thai hãy thử ngay 4 tư thế
Muốn có thai hãy thử ngay 4 tư thế "yêu" hiệu quả sau
4 tư thế quan hệ dễ có thai được chứng minh có khả năng tăng tỉ lệ mang thai tự nhiên dành cho...

Massage cho nhau

Các chuyên gia từ National Foundation of Sleep khẳng định rằng một liệu pháp massage nhẹ nhàng và thư giãn trước khi đi ngủ sẽ cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn, giảm sự lo lắng và đưa cặp đôi đến gần nhau hơn.

Đừng quên những cái ôm và những nụ hôn

Những hành động ngọt ngào này sẽ giúp cả hai cảm thấy thoải mái và an toàn hơn, gợi lên những cảm xúc tích cực. Duy trì điều này như một thói quen sẽ giúp hai bạn duy trì một mối quan hệ lãng mạn và mặn nồng dài lâu.cặp đôi nên làm trước khi ngủ

Chỉ cần nhớ 8 điều đơn giản bất cứ cặp đôi nào cũng có thể và nên làm trước khi ngủ này thì tình cảm mặn nồng vững tháng bền năm là điều chẳng hề khó khăn.

Nguồn: Bridesight

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất