Muốn có thai hãy thử ngay 4 tư thế “yêu” hiệu quả sau

20:20, 21/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

4 tư thế quan hệ dễ có thai được chứng minh có khả năng tăng tỉ lệ mang thai tự nhiên dành cho các cặp vợ chồng đang mong con.

Bên cạnh các phương pháp khoa học như quan sát, tính toán chu kì ngày rụng trứng thì nhiều tư thế quan hệ dễ có thai cũng được chị em rỉ tai nhau.

Tư thế truyền thống

Không phải ngẫu nhiên mà tư thế truyền thống được cho là giúp tăng tỉ lệ đậu thai lên cao nhất. Đây là tư thế quan hệ theo bản năng tự nhiên, vì thế cũng là tư thế có ưu thế hơn cả trong nhiệm vụ duy trì nòi giống.

Việc đặt thêm một chiếc gối dưới hông người vợ sẽ giúp tinh trùng dễ dàng đi sâu hơn, đến gần cổ tử cung hơn. Khi quan hệ xong, nàng không nên đứng dậy ngay mà hãy nằm thư giãn như thế chừng 15 phút giúp tinh trùng được nằm lại trong âm đạo càng lâu càng tốt.Tư thế quan hệ dễ có thai 1

Tư thế quan hệ từ phía sau

Đây cũng là một trong các tư thế quen thuộc nhưng được đánh giá là giúp tăng khả năng mang thai cao. Trong đó, người vợ quỳ gối, tay chống và hơi ngả người về trước. Chồng cũng quỳ gối và xâm nhập từ phía sau. Nhiều người tin rằng tư thế ái ân này tạo độ dốc phù hợp giúp các tinh binh nhanh chóng đến được mục tiêu.

3 mũi tiêm phòng cần thiết cho vợ chồng son trước khi có thai
3 mũi tiêm phòng cần thiết cho vợ chồng son trước khi có thai
Đối những nàng sắp kết hôn và đang có ý định nạp thêm thành viên cho gia đình nhỏ, bạn nên quan...

Tư thế “nữ quyền”

Phái yếu là người nắm quyền chủ động trong cuộc mây mưa này. Chàng chỉ cần nằm ngửa, âu yếm và giao nhịp điệu “yêu” cho vợ. Một lưu ý khi chọn tư thế này là sau cơn khoái cảm thì nàng nên nằm xuống để tránh các chàng tinh binh bị trọng lực cuốn đi mất nhé.Tư thế quan hệ dễ có thai

Tư thế cánh bướm

Trong tư thế này, vợ sẽ là người nằm ngửa trên một mặt phẳng như giường hay bàn cao ngang hông chồng. Người nam đứng giữa và nâng nhẹ phần hông đối phương. Tư thế này giúp “chàng” tiến vào sâu hơn, tăng cả khoái cảm lẫn khả năng giúp tinh trùng tiến gần đến tử cung.

369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020
369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020
Tình dục là một phần khó cố thể thiếu trong tình yêu. Thế nhưng không phải lúc nào bạn và người...

Một số lưu ý để dễ mang thai hơn

Bên cạnh tư thế quan hệ dễ mang thai, các đôi vợ chồng mong con cũng nên lưu ý một số yếu tố ảnh hưởng đến khả năng mang thai như:

  • Tâm trạng khi “yêu” phải thoải mái, dễ chịu
  • Nên chọn ngày quan hệ vào lúc trứng rụng, đây là khoảng thời gian dễ thụ thai nhất
  • Càng nhiều khoái cảm càng dễ thụ thai. Tuy điều này chưa được chứng minh nhưng nhiều ông bố, bà mẹ khẳng định đây là bí quyết của họ.
  • Tần suất “yêu” lý tưởng là vào khoảng 3-4 lần/tuần tùy thuộc vào sức khỏe sinh lý của mỗi người
  • Nên nghỉ ngơi ít nhất 15 phút sau khi quan hệ, trong tư thế nằm, mông hơi cao để giúp tinh trùng tiến tới nhanh hơn

Tư thế quan hệ dễ có thai 2

Hi vọng những tư thế quan hệ dễ có thai này gia đình bạn sẽ sớm đón thêm thành viên mới!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất