Gợi ý 4 xu hướng trang trí giường cưới mới cho năm 2019

18:00, 24/11/2018 bởi: Hiếu
 1 bình luận  2 love

Đối với các cô dâu chú rể, hạnh phúc không chỉ là bữa tiệc hoành tráng mà còn là khoảnh khắc riêng tư của đôi uyên ương trong đêm tân hôn. Vì thế việc trang trí giường cưới cũng hết sức quan trọng góp phần đưa cảm xúc cả hai thêm thăng hoa.

Trong năm 2019, xu hướng trang trí giường cưới sẽ có phần hiện đại và phóng khoáng hơn. Đó sẽ không còn đơn thuần là những kiểu trang trí phòng cưới quen thuộc với đôi chim thiên nga thắt bằng khăn hoặc cánh hoa hồng xếp hình trái tim…

Phong cách bohemian phóng khoáng, tự do

Những chiếc màn vải dài rộng buông xõa trên trần nhà gợi nhớ về những nóc lều du mục. Ánh đèn lung linh như những vì sao giữa thảo nguyên. Grap giường với hoa văn mô phỏng họa tiết thảm Ba Tư… Tất cả kết hợp lại sẽ cho ra một chiếc giường thực sự dành riêng cho một đám cưới phong cách Bohemian.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang trí giường cưới bohemian 2

Phong cách bohemian đang được ưa thích cho đám cưới 2018

trang trí giường cưới bohemian

Chất lãng mạn, phóng khoáng là ưu điểm tuyệt vời của phong cách này

Đối với cặp đôi yêu tự do, thích phóng khoáng, sẵn sàng “đưa nhau đi trốn” thì đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Phòng cưới cần chuẩn bị những gì cho đêm tân hôn hoàn hảo?
Phòng cưới cần chuẩn bị những gì cho đêm tân hôn hoàn hảo?
Sau một ngày làm lễ, đãi tiệc vất vả cặp đôi sẽ được trở về với "vườn địa đàng" của mình - phòng...

Trang trí giường cưới thành “thiên đường ánh sáng”

Tại đây sẽ không còn những cánh hoa hay đôi thiên nga vải quen thuộc nữa. Tất cả chỉ còn những tấm màn vải buông nhẹ nhàng cùng dây đèn chớp lung linh huyền ảo. Các cặp đôi có thể bố trí thêm chùm đèn pha lê nho nhỏ bên trên.

trang trí giường cưới ánh sáng

Các cặp đôi sẽ có 1 đêm tân hôn “bay giữa ngân hà” với phong cách “thiên đường ánh sáng”

trang trí giường cưới ánh sáng 2

Còn gì tuyệt vời hơn khi biến hóa chiếc giường cưới thành một bầu trời sao tuyệt đẹp

Sự trang trí nhẹ nhàng đến mức tối giản này khiến đôi uyên ương thực sự cảm thấy mình như đang chìm vào giấc mộng trên một dãi ngân hà hay giữa những hành tinh xa xôi nào đấy.

Giường cưới “tổ ấm hoa hồng”

Cũng là sự xuất hiện của những cánh hoa nhưng đầy lãng mạn và ngẫu hứng. Hoa rải đầy từ cửa phòng đến tận chân giường như một con đường hoa nâng bước đôi tình nhân đến bến bờ hạnh phúc.

trang trí giường cưới hoa hồng

Hoa hồng sẽ vẫn xuất hiện trên giường cưới nhưng với một hình thức cầu kỳ hơn

Với lối trang trí giường tân hôn công phu và đầy chất thơ này, các cô dâu sẽ thực sự rung động trong đêm tân hôn của mình.

Trở về tuổi thơ với căn phòng bong bóng

Bong bóng luôn mang đến cho không gian sự dễ thương, tươi trẻ và nhiều niềm vui. Sự xuất hiện của những quả bóng bay trong phòng tân hôn và giường cưới là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu sự trẻ trung, vui nhộn. Trang trí phòng cưới bằng bóng bay vừa tiết kiệm vừa dễ dàng sáng tạo nhờ có nhiều loại bóng bay khác nhau.

trang trí giường cưới bong bóng

Các cặp đôi nên chọn bong bóng tông màu tươi sáng như hồng, cam, vàng

trang trí giường cưới bong bóng 2

Còn gì tuyệt vời hơn khi biến chiếc giường tân hôn thành một khu vườn bong bóng

Chắc chắn không gian này sẽ giúp đôi trẻ bớt ngại ngùng trong đêm tân hôn cũng như đưa cả hai vào một không gian ấm áp của riêng mình.

Tuy nhiên cần lưu ý nếu chọn trang trí bằng bóng bay thì cần hạn chế kết hợp gần với bóng đèn hoặc đèn chớp vì có thể gây phát nổ do nhiệt.

trang trí giường cưới bong bóng 3

Trang trí giường cưới bằng bong bóng phù hợp với các cặp đôi trẻ

Chiếc giường ấm áp với khung ảnh kỷ niệm

Còn gì tuyệt với hơn khi được chìm đắm trong không gian ngập tràn hình ảnh kỷ niệm của lứa đôi. Chỉ cần những tấm ảnh lưu niệm của cả hai với vài đoạn dây thừng và kẹp ghim, các bạn đã sẵn sàng trang hoàng chiếc giường cưới của mình theo phong cách độc đáo này.

trang trí giường cưới kỷ niệm

Những bức ảnh kỷ niệm sẽ trở thành đồ trang trí lý tượng cho chiếc giường cưới của các cặp đôi

Đặc biệt bạn có thể trang trí với khung ảnh to hoặc phối hợp ảnh nhỏ với với dây đèn chớp cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Cặp đôi có thể đặt thêm những món quà, vật kỷ niệm giữa cả hai để trang trí cho giường cưới thêm thi vị.

Một số lưu ý thêm khi trang trí giường cưới

Khi sắp đặt giường cưới nói riêng và phòng tân hôn nói chung, các cặp đôi cần đặt tiêu chí nhẹ nhàng và thoải mái lên hàng đầu. Nếu có trang trí hoa nên ưu tiên trang trí cánh hoa thay vì hoa tươi để tránh hương hoa gây nhiễu mùi lúc phòng đóng kín vào ban đêm.

Chọn chăn ga gối đệm cưới bằng chất liệu vải mềm nhẹ, an toàn với làn da của hai vợ chồng (trong trường hợp da nhạy cảm). Các loại xịt phòng hoặc tinh dầu dùng tạo hương thơm tron đêm tân hôn cũng cần kiểm tra, chọn lựa kỹ để phù hợp với cả hai.

trang trí giường cưới kỷ niệm

Yếu tố nhẹ nhàng, thoải mái được đặt lên hàng đầu khi trang trí giường tân hôn

Không đặt nhiều vật trang trí có hình dáng sắc nhọn, kỳ lạ, gây rối mắt, tạo hiệu ứng thị giác không tốt trong phòng tân hôn. Điều này vừa đảm bảo sự an toàn cho cặp đôi vừa phù hợp phong thủy trong đời sống hôn nhân gia đình.

Đừng để 3 vật này xuất hiện trong phòng ngủ đêm tân hôn
Đừng để 3 vật này xuất hiện trong phòng ngủ đêm tân hôn
Phòng ngủ đêm tân hôn là không gian lãng mạn, ngọt ngào và vô cùng có ý nghĩa với đôi vợ chồng...

Có thể nói trang trí giường cưới là công việc cuối cùng trong chuỗi hành trình chuẩn bị cho đám cưới của các cặp đôi. Nó quyết định cảm xúc đầu tiên của cả hai khi bắt đầu gắn kết với nhau thành vợ thành chồng nên công việc này khá quan trọng và cần đầu tư, chăm chút thật kỹ càng.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất