7 ý tưởng siêu lãng mạn cho kỷ niệm 1 năm ngày cưới ngọt ngào

15:00, 29/11/2018 bởi: Pop Color
 7 bình luận  8 love

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới là một cơ hội lý tưởng để các đôi vợ chồng tự làm mới tình yêu và để gợi nhớ lại những điều đã làm cho họ đến được với nhau. Chẳng hạn như khoảnh khắc hẹn hò, lời cầu hôn ngày ấy, những lúc cùng nhau chuẩn bị cưới, tổ chức tiệc cưới hay làm lễ rước dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới là khoảng thời gian thật sự thú vị cho đôi vợ chồng trẻ hâm nóng lại tình yêu sau một khoảng thời gian mặn nồng nhưng cũng đầy thử thách của những năm đầu hôn nhân. Làm thể nào để ngày đặc biệt này trở nên đáng nhớ và đầy ý nghĩa? Dưới đây là danh sách 7 ý tưởng lãng mạn bạn có thể tham khảo:

Bữa tối lãng mạn

Đây là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều cặp vợ chồng cho ngày kỷ niệm cưới hằng năm. Một bữa tối lãng mạn không nhất thiết là tại nhà. Đó có thể là một bữa tiệc buffet tại chính nhà hàng nơi đôi vợ chồng đã tổ chức cưới để thể hiện ý nghĩa kỷ niệm ngày cưới, hoặc một bàn đặt sẵn với hoa hồng và ánh nến ở một quán ăn xinh xắn nào đó.

Gợi ý quà tặng kỷ niệm 1 năm ngày cưới đơn giản cho những người không có thời gian đó là xem lại video clip đám cưới, album ảnh cưới cùng nhau trên chiếc ghế bành êm ái với những món ăn đã được nàng chuẩn bị sẵn.

kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Chiếc bánh kem bất ngờ

Đây là cách mà cô bạn thocon đã làm và thực sự đem lại hiểu quả bất ngờ ngoài dự đoán. Với tính cách rất thực tế và có phần kém lãng mạn của chồng, nàng ấy không đủ “can đảm” để làm một điều gì quá “phi thực tế”.

kỷ niệm 1 năm ngày cưới 1

Thế là nàng nghĩ ra việc làm một chiếc bánh kem kỉ niệm 1 năm ngày cưới trên đó có ghi lời chúc mừng ngày cưới của nàng và chàng. “Anh ấy thực sự rất vui, ôm mình vào lòng và tụi mình trét bánh kem vào mặt nhau, hehe” – thocon.

Bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên làm gì thì hẳn bạn đã biết rồi đấy, chính là một buổi tiệc nhỏ, ở Anh, lễ này được gọi là Kỷ niệm Nhôm. Tuy nhiên, nếu đôi trẻ muốn đãi tiệc để kỷ niệm 1 năm ngày cưới cũng không vấn đề gì.

kỷ niệm 1 năm ngày cưới 2

Tại các nhà hàng và khách sạn, các dịch vụ tổ chức tiệc cho ngày kỷ niệm cưới cũng đã được đưa vào hệ thống. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn tốt về dịch vụ và giá cả, thế thì tận hưởng nhé!

Tuần trăng mật thứ hai

Không còn dịp nào tốt hơn để tự thưởng cho mình một chuyến du lịch vào một dịp đặc biệt như thế này. Tuần trăng mật thứ hai này không nhất thiết phải là một chuyến đi chơi xa mà có thể chỉ là một ngày tại bãi biển nào đó.

kỷ niệm 1 năm ngày cưới 3

Tuần trăng mặt thứ hai sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các cặp đôi

Nhiều người chọn món quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới này vì họ thấy không còn cách nào hay hơn để hâm nóng lại tình yêu của mình với người bạn đời. Thế nhưng, điều quan trọng là một tâm trạng thư giãn, thoải mái và cảm xúc mới lạ của “tuần trăng mật” thứ hai chứ không hẳn là địa điểm mà đôi vợ chồng sẽ đến.

Tấm thiệp ý nghĩa

Hãy thử tưởng tượng một buổi sáng bạn thức giấc, ở bên cạnh giường là một cành hoa hồng và tấm thiệp với dòng chữ được viết tay một cách nắn nót: “Thanks for the wonderful years together! I’d do it again…and again….and again!“.

200+ câu nói hay về vợ chồng giữ hôn nhân luôn hạnh phúc
200+ câu nói hay về vợ chồng giữ hôn nhân luôn hạnh phúc
Yêu nhau là duyên, muốn kết hôn lại cần thêm nợ. Khi quyết định tổ chức cưới cùng một người, là...

Bạn chắc hẳn sẽ bật cười vì tấm thiệp ấy đã tạo ra cho bạn một cung bậc cảm xúc kỷ niệm ngày cưới thật ấm áp và tuyệt vời. Nếu ai đó còn băn khoăn không biết kỷ niệm ngày cưới tặng quà gì thì có lẽ đây là một gợi ý nhẹ nhàng.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới: Thiệp

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới với buổi xem phim

Theo Buzzle, lựa chọn an toàn và hợp lý nhất cho ngày kỷ niệm cưới là dành ra một buổi tối xem phim cùng nhau. Những ý tưởng không cần phải quá cầu kỳ, đôi khi cần sự đơn giản để mọi thứ tự nhiên nhất. “Hãy đón nàng đúng giờ, tặng nàng một bó hoa, đưa nàng đến rạp chiếu phim gần nhất với vé đã đặt trước và chăm sóc nàng như thời mới yêu” – Keen Madera.

Hoa hồng, hoa hồng và hoa hồng

Một người phụ nữ khi được tặng một bó hoa, họ có thể quên hết mọi việc trên đời này. “10 cô thì hết 9 cô thích đựơc tặng hoa, đặc biệt là hoa hồng. Nếu lỡ không nghĩ ra được gì hay ho thì cứ tặng hoa là tốt nhất!“. – Minh Nhật.

Đôi khi chỉ một sự quan tâm đơn giản về “sở thích phụ nữ” này mà cánh mày râu có thể ghi rất nhiều điểm cho mình mà đa số họ đều quên mất. Một bó hoa đẹp kèm với quà tặng vợ kỷ niệm 1 năm ngày cưới là ý tưởng đơn giản nhưng đầy lãng mạn cho đời sống hiện đại ngày nay.

kỷ niệm 1 năm ngày cưới 5

Việc ăn mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới không cần quá long trọng. Bạn có thể tự tạo cho mình những khoảnh khắc kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa, bởi vì đây là cơ hội để làm mới tình yêu và là dịp để hai bạn ôn lại những kỷ niệm tuyệt vời đã có. Hy vọng những lời khuyên từ Marry trên sẽ giúp hai bạn có một ngày tuyệt vời nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất