Giảm cân trước Tết còn kịp nếu bạn áp dụng 6 bí quyết này

23:17, 23/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Chắc hẳn vào dịp lễ hội cuối năm, bạn đã chuẩn bị cho mình những bộ cánh lộng lẫy để chào đón năm mới thật hoành tráng. Tuy nhiên, dáng phải xinh thì diện đồ lên mới “oách”. 4 bí quyết giảm cân trước Tết dưới đây sẽ giúp các nàng nhanh chóng sở hữu những đường cong nóng bỏng đấy!

Trong những năm gần đây, xu hướng áo dài cách tân diện Tết vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy làm sao để sở hữu được một chiếc áo dài cách tân vừa phù hợp với phong cách lại vừa làm mọi người phải trầm trồ về bạn?

Cân nặng luôn là vấn đề khiến nhiều nàng đau đầu, đặc biệt là những dịp “ăn chơi” cuối năm. Vì thế, các cô gái khi Tết còn chưa đến đã sở hữu một con số đáng kinh ngạc. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn gây tác động xấu đến sức khỏe của bạn.

Chính vì thế, để ăn Tết một cách lành mạnh và trọn vẹn, các cô gái không thể bỏ qua 4 bí quyết giảm cân trước ngày Tết mang lại hiệu quả cao dưới đây.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không thể thiếu nước

Nếu muốn quá trình giảm cân nhanh chóng kết thúc trước Tết, bạn đừng nên bỏ qua việc uống nước thường xuyên mỗi ngày. Thông thường, phái đẹp cần cung cấp từ 1,5 lít đến 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày. Cơ thể đủ nước không chỉ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng hơn mà còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp các cơ quan khác vận hành trôi chảy hơn.

giảm cân trước tết

Hãy nhớ uống đủ từ 1,5 lít đến 2 lít nước mỗi ngày nhé

Sau 10 phút thức dậy vào buổi sáng, bạn nên uống một ly nước. Điều này sẽ hỗ trợ cơ thể thanh lọc trước khi bước vào một ngày làm việc mới. Trong ngày, các nàng hãy nhớ uống một ly nước đầy vào bữa trưa và bữa tối. Chúng có tác dụng giúp bạn no lâu hơn, tránh việc tiếp thêm thức ăn không cần thiết, đặc biệt là vào buổi tối.

Thường xuyên nhai kỹ khi ăn

Duy trì thói quen nhai kỹ khi ăn là bí quyết giảm cân trước Tết vừa đơn giản lại vừa hữu hiệu. Bởi não của con người cần khoảng 20 phút để nhận ra tình trạng no nên các nàng hãy cho bộ phận này làm điều đó đúng lúc nhé. Để giảm tốc độ tiêu thụ thức ăn, bạn nên nhai chậm và kỹ hơn trong mỗi bữa ăn.

9 mẹo giảm cân không cần ăn kiêng hay tập thể dục
9 mẹo giảm cân không cần ăn kiêng hay tập thể dục
Đối với các cô dâu sắp cưới và đang cố giảm cân thì sức hấp dẫn của các phương pháp giảm cân...

Chụp hình thức ăn trong ngày

Thoạt nghe, một số nàng có thể nhầm tưởng đây là thói quen của các vị “Thánh Phây”. Tuy nhiên, chụp hình thức ăn lại là một thói quen vô cùng cần thiết đối với những người đang có ý định hay trong quá trình lấy lại cân nặng mơ ước. Thói quen này sẽ giúp bạn theo dõi được chính xác lượng thực phẩm nạp vào cơ thể trong ngày.

giảm cân trước tết 1Việc ghi chép tuy cũng cùng mục đích những một số nghiên cứu lại cho thấy việc chụp hình mang lại hiệu quả giảm cân cân. Do đó, trước khi dùng bữa, các nàng nên dành một vài giây để ghi lại những món ăn được nạp vào cơ thể mỗi ngày nhé.

Sau một tuần, bạn sẽ nhận lại được nhiều thông tin hữu ích để chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho khoa học và lành mạnh hơn đấy!

5 thực phẩm giàu chất béo
5 thực phẩm giàu chất béo "thân thiện" cho cô dâu muốn giảm cân
Một số trong các món chứa nhiều chất béo như bơ, phô mai, trứng, sữa chua... vẫn có thể có trong...

Trở thành “BFF” với caffeine

Cà phê luôn nằm trong danh sách những nguyên liệu giảm cân yêu thích của phái đẹp, đặc biệt là tín đồ của loại thức uống thơm ngon này. Bởi trong cà phê có chứa chất oxy hóa dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Thêm vào đó, chất caffeine còn có tác dụng tăng hoạt động trao đổi chất của cơ thể cũng như tốc độ đốt cháy mỡ thừa từ 10 % đến 20%. Khi chọn nguyên liệu này để giảm cân, các nàng cũng nên lưu ý là chọn loại cà phê chất lượng và tránh bỏ thêm nhiều đường. Bởi chúng sẽ làm giảm hiệu quả giảm cân của bạn.

giảm cân trước tết 3Ngày Tết đã cận kề nếu bạn vẫn còn đang “mắc kẹt” trong lượng mỡ thừa kém duyên thì cũng đừng vội nản chí. Lời khuyên từ Marry là các nàng chỉ cần áp dụng 4 bí quyết giảm cân trước Tết ở trên để tự tin khoe thân hình mi nhon xuống phố nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất