3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài

08:00, 02/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Đây là những cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hợp tuổi để hạnh phúc bền lâu vừa hợp mệnh giúp việc làm ăn, kinh doanh nhanh chóng phát đạt.

Tính cách mỗi con giáp đều khác biệt nhưng với 5 con giáp nam sau đây, họ đều có đặc điểm chung là thương yêu vợ và hết lòng cho gia đình.

Mùa xuân mới đang đến gần, mùa mà vạn vật đâm chồi nảy lộc, vạn vật sinh sôi, ắt hẳn nhiều cặp đôi cũng bắt đầu tính đến chuyện “khi hai ta về một nhà”. Cùng xem thử bạn có nằm trong top con giáp kết hôn năm 2019 đẹp đôi nhất không nhé.

Nam tuổi Bính Tý (1996) – Nữ tuổi Mậu Dần (1998)

Nam tuổi Bính Tý có bản tính kiên cường, sống nghĩa hiệp, phóng khoáng, thời niên thiếu được gia đình yêu thương, trung niên gây dựng được sự nghiệp, hậu vận có cuộc sống may mắn và giàu có.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Năm 2019, Kỷ Hợi về tổng thể, nam tuổi Bính Tý có một năm bình an, không thực sự xuất sắc nhưng lại có vận đào hoa vượng sắc, lý tưởng để kết hôn trong năm nay. Bản mệnh nam Bính Tý sẽ có Thiên Ất cát tinh nhập vào cung phu thê, nên nếu còn độc thân nam Bính Tý sẽ được nhiều người thương mến, nếu đã có đôi có cặp thì việc kết hôn sẽ mang tới may mắn cho con giáp này.

Nam tuổi Bính Tý và nữ tuổi Mậu Dần cũng là cặp đôi gặp số Tứ Đạt Đạo. Khi kết hôn với nhau, vợ chồng sẽ có công danh, công việc thuận lợi, tính tình hòa hợp.

Tử vi năm 2019 tuổi Dần (1998): Nhiều biến chuyển và đổi mới
Tử vi năm 2019 tuổi Dần (1998): Nhiều biến chuyển và đổi mới
Tử vi năm 2019 tuổi Dần cho thấy bạn đang đứng trước nhiều cơ hội, mỗi lựa chọn đều có ảnh hưởng...

Nam tuổi Đinh Mão (1987) – Nữ tuổi Giáp Tuất (1994)

Nam tuổi Đinh Mão đa phần được sinh ra trong gia đình giàu có, được bảo bọc, yêu thương. Chính vì vậy nên nam tuổi Đinh Mão thường cả thèm chóng chán, hay bốc đồng, dễ bị tác động.

Nữ Giáp Tuất (1994) nên kết hôn với con giáp nào?
Nữ Giáp Tuất (1994) nên kết hôn với con giáp nào?
Xem tử vi tình duyên nữ Giáp Tuất 1994 giúp cho các cô nàng biết thêm về tình trường, ý trung...

Tuy nhiên, xét trên nhiều phương diện, năm 2019 Kỷ Hợi lại là một năm có nhiều điều tốt lành với nam tuổi Đinh Mão. Đến giai đoạn này, nam tuổi Đinh Mão đã trưởng thành hơn về mặt suy nghĩ, đạt được một số thành tựu về công việc nhất định.

Tuổi Mão gặp năm Hợi bán hợp, giúp việc làm ăn, công việc của nam Đinh Mão thuận lợi, suôn sẻ hơn hẳn so với bình thường. Năm nay cũng là năm thuận lợi cho nam Đinh Mão kết hôn.

Nam tuổi Đinh Mão nếu kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Hai bạn không chỉ hòa hợp về tính cách mà còn hợp tuổi làm ăn, nếu kết hôn sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình. Nếu bạn và người yêu đúng tuổi này thì nên kết hôn ngay trong năm nay để luôn giàu có và ấm no, hạnh phúc.con giáp kết hôn năm 2019 3

Nam tuổi Canh Ngọ (1990) – Nữ tuổi Tân Mùi (1991)

Tổng quát nam tuổi Canh Ngọ là những người năng động, sáng tạo và chăm chỉ trong công việc. Họ có khả năng nhìn xa trông rộng, phân tích tình huống và đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

Thời còn trẻ nam Canh Ngọ thường phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, đến khi trưởng thành, họ thường đạt được sự nghiệp vững chắc và cuộc sống sung túc.

Tử vi năm 2019 tuổi Mùi (1991): Bước vào Tam hợp
Tử vi năm 2019 tuổi Mùi (1991): Bước vào Tam hợp
Tử vi năm 2019 tuổi Mùi báo hiệu một thời kỳ mới, sau khi vượt hạn Tam tai thì đây là lúc những...

Năm 2019 Kỷ Hợi đối với nam Canh ngọ là một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh thành đạt, tiền bạc dồi dào. Những công việc gặp phải khó khăn, bị bế tắc trước đây đều được giải quyết nhanh chóng, suôn sẻ và thuận lợi.

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Ngọ có tới 2 đại cát tinh nhập mệnh, đó là sao Tử Vi và sao Long Đức phò trợ cho cả công việc và tình duyên. Năm Kỷ Hợi còn là một năm thuận lợi cho việc sinh con của nam Canh Ngọ.con giáp kết hôn năm 2019 2

Có thể nói năm 2019 Kỷ Hợi, tuổi Canh Ngọ là tuổi gặp nhiều thuận lợi và phù hợp nhất để kết hôn. Nếu kết hôn với nữ Tân Mùi thì các bạn sẽ gặp số Nhất Phú Quý, vừa thuận lợi cho đường công danh, vừa mang lại hạnh phúc trong cuộc sống. Nếu được tích đức từ ông bà bố mẹ thì đây sẽ là cặp đôi được hưởng giàu sang, nếu thiếu may mắn thì cũng có cuộc sống sung túc, khá giả.

Nếu đã có nửa kia rồi thì các bạn nên cùng xem ngày cưới đẹp năm 2019 để chọn ngày về chung một nhà đi thôi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất