Tử vi năm 2019 tuổi Mão (1999): Năm mới khởi sắc

20:42, 01/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Tử vi năm 2019 tuổi Mão báo hiệu nhiều cơ hội đang rộng mở trước mắt, bạn nên tập trung mọi nguồn lực để nắm lấy thời cơ này.

Tử vi năm 2019 tuổi Mão khởi sắc trên nhiều phương diện. Đây cũng là năm hứa hẹn bạn sẽ đón nhận được nhiều tin vui và thành công. Về phương diện tài chính, công việc khởi sắc hơn hẳn, tài lộc dồi dào, nguồn thu tăng.

Đối với nam Kỷ Mão sinh năm 1999 năm 2019

Tổng quan tử vi năm 2019 tuổi Mão nam mệnh

Theo tử vi, năm 2019 của nam Kỷ Mão sẽ được hưởng thiên thời địa lợi. Do đó tất cả mọi việc từ học hành, làm ăn đều gặp được may mắn, được quý nhân phù trợ giúp tạo nên nhiều mối quan hệ bạn bè khác giới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý cẩn thận về sức khỏe, chân tay, đi lại xe cộ. Các tháng tốt nhất của nam Kỷ Mão trong năm 2019 là tháng 2, 10, 12 âm lịch. Đây là các tháng tốt nhất cho bạn làm mọi việc.tử vi năm 2019 tuổi Mão 1

Về công việc

Năm 2019 đối với nam 1999 sẽ là một năm chơi nhiều hơn học, hơn làm. Tuy có lợi nhiều về mặt tinh thần nhưng không phù hợp với tuổi trẻ. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để xây dựng tương lai. Về công việc, học hành sẽ gặp được nhiều điều kiện tốt để thành công. Nếu gặp phải khó khăn thì bản thân cần cố gắng sẽ sớm vượt qua.

Theo tử vi, nam Kỷ Mão năm nay gặp Tiểu vận Vương Địa, có nghĩa là sẽ có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe. Đồng thời sao này còn có được khả năng ngăn chặn, hóa giải các điều không lành do sao hạn xấu gây ra.

Trong đại hạn 10 năm (từ 14 đến 23 tuổi), là thời kỳ Kỷ Mão phải kiên nhẫn để có thể vượt qua khó khăn và tạo lập nên cơ sở cho cuộc đời sau này.

Nhìn chung, năm 2019 nam Kỷ Mão có được hoàn cảnh sống và làm việc tương đối tốt. Nhưng bản thân bạn cũng cần phải cố gắng, đừng để chuyện tình cảm chi phối và gây trở ngại cho việc xây dựng sự nghiệp trong tương lai.

Lưu ý rằng trong cung mệnh của nam 1999 có nhiều sao xấu, nên phải cẩn thận và đề phòng tai nạn, đồng thời đừng nên tham gia các việc ngoài vòng pháp luật.

Về vận hạn

Năm 2019 này nam Kỷ Mão gặp phải hạn Ngũ Mộ, hạn này dễ gây hao tốn nhiều mặt, ngoài ra còn có thể bị tiểu nhân lừa gạt, bị trộm cướp. Công việc làm ăn trong năm nay dễ gặp phần thua thiệt, tính một đường nhưng lại đi một ngả, tài lộc suy hao, cuộc sống cũng vì đó mà gặp nhiều trở ngại.tử vi năm 2019 tuổi Mão 2

Về tình duyên

Năm nay, nam Kỷ Mão gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, cuộc sống tình cảm của bạn được đánh giá là không mấy tốt đẹp.

  • Đối với nam Kỷ Mão đang sống chung với gia đình, sẽ có một vài xích mích và tranh cãi. Nên “dĩ hòa vi quý” để mọi chuyện qua nhanh.
  • Đối với nam Kỷ Mão đã có gia đình riêng, cần nỗ lực nhiều hơn để có được đứa con đầu lòng.
  • Đối với nam Kỷ Mão độc thân, cung tình cảm năm nay khá vượng, sẽ xuất hiện mối quan hệ mật thiết.
Tử vi năm 2019 tuổi Tuất (1994): Thoát hạn Tam tai
Tử vi năm 2019 tuổi Tuất (1994): Thoát hạn Tam tai
Tử vi năm 2019 tuổi Tuất cho thấy đây là thời điểm bạn cần tập trung để phát triển bản thân về...

Đối với nữ Kỷ Mão sinh năm 1999 năm 2019

Tổng quan tử vi năm 2019 tuổi Mão nữ mệnh

Năm nay nữ mạng Kỷ Mão được sao Mộc Đức chiếu mạng. Công việc làm ăn gặp được may mắn, thuận lợi. Việc dựng vợ gả chồng cũng rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông.

Về công việc, sự nghiệp

Đa phần nữ Kỷ Mão hiện nay vẫn còn đang trong giai đoạn học tập. Nhờ vào các sao hùng biện, ngôn ngữ chiếu mạng nên trong năm 2019 tới sẽ có khả năng phát triển mạnh mẽ về kỹ năng thuyết giảng, văn chương và cũng sẽ thu được nhiều kết quả phấn khởi.

Về vận hạn

Năm 2019 nữ Kỷ Mão gặp phải hạn Ngũ Mộ, đây là hạn về tiền bạc, dễ mất mát, thất thoát tiền bạc. Nặng nhất phải kể đến việc mua bán đồ đạc, hàng hóa mua phải đồ kém chất lượng, đồ không tốt. Việc cho người khác ngủ nhờ ở nhà mình cũng có khả năng gây đến hao thu tiền của bởi bạn có thể gặp phải người gian, kẻ cắp.tử vi năm 2019 tuổi Mão 3

Về tình duyên

Nếu nữ Kỷ Mão đã có gia đình, vợ chồng có khả năng dễ phát sinh những bất hòa về quan điểm về việc sử dụng tiền. Nên nhường nhịn lẫn nhau và giữ gìn lời nói nếu không sẽ gặp nhiều điều lục đục, không hay.

Đối với nữ Kỷ Mão vẫn còn độc thân, năm nay sẽ càng là một năm rối rắm về tình bạn nhưng lại là một năm thuận lợi để tiến tới hôn nhân.

Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Nếu đang có ý định kết hôn thì bạn đừng quên xem ngày cưới năm 2019 để chọn ngày cưới thích hợp,...

Nhìn chung tử vi năm 2019 tuổi Mão báo hiệu nhiều cơ hội rộng mở. Bạn cũng nên chú ý phát triển các mối quan hệ bạn bè để được quý nhân nâng đỡ nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất