Tử vi năm 2019 tuổi Sửu (1997): Lại một năm Tam tai

18:10, 19/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Tuổi Đinh Sửu có bản mệnh là Giản Hạ Thủy, nam và nữ mệnh đều có cung phi là Chấn. Năm 2019 tới là năm Kỷ Hợi, theo ngũ hành là Bình Địa Mộc, có cung phi là Cấn, đây cũng là năm tam tai cho Đinh Sửu.

Đinh Sửu sinh năm 1997, bước sang năm 2019 sẽ bước vào tuổi 23. Ở tuổi này những người sinh năm 1997 không còn là “sửu nhi” như trước nữa mà đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến công danh, sự nghiệp và những vấn đề khác trong cuộc sống.

Bạn cần lưu tâm hơn trong việc phòng thủ, để ý để giảm tối đa thiểu thiệt hại, tránh hao tiền tốn của, mua việc vào mình. Đối với cả nam và nữ mệnh Đinh Sửu bước sang năm 2019 tới đều sẽ có những thay đổi riêng biệt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tử vi năm 2019 tuổi Sửu nam mệnh

Tổng quan nam Đinh Sửu 1997 năm 2019

Đối với nam Đinh Sửu năm 2019 có sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là sao tốt, nếu như bạn chọn đi làm ăn xa thì sẽ có nhiều cơ hội phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, mọi sự đều “hỷ sự trùng trùng”.

Tài vận, sự nghiệp nam tuổi Đinh Sửu năm 2019

Năm 2019 nam Đinh Sửu sẽ gặp các sao Kình Dương, Đà La. Những sao này vừa chỉ sự ám muội và sự xung đột, do đó nhiều người sẽ gặp phải khó khăn, bất lợi trong thi cử.

Ngày Đông chí năm 2018 là bao nhiêu và có ý nghĩa gì?
Ngày Đông chí năm 2018 là bao nhiêu và có ý nghĩa gì?
Bạn đã biết ngày Đông chí năm 2018 rơi vào ngày nào, tiết Đông chí có ý nghĩa gì trong văn hóa...

Bạn phải thực sự cố gắng, dốc sức và gặp được quý nhân phù trợ mới có thể đỗ đạt cao. Nhiều Đinh Sửu khác gặp khó khăn trong việc xin việc làm, công việc kinh doanh gặp phải nhiều cạnh tranh. Trong năm 2019 tới có thể đi làm xa nhà hoặc thay đổi chỗ ở.

Tình duyên nam Đinh Sửu năm 2019

Tử vi Đinh Sửu 1997 cho thấy vấn đề tình cảm cũng có nhiều biến động, gia đình sẽ có nhiều thay đổi bất ổn. Đối với Đinh Sửu đã có gia đình, bạn nên có thái độ hòa nhã để làm giảm bớt tình trạng khắc khẩu giữa vợ chồng, đừng để “chuyện nhỏ xé ra to”, càng gây thêm bất hòa.

Đối với các bạn Đinh Sửu còn độc thân, năm 2019 sẽ là một năm mà công việc làm ăn gặp nhiều rối rắm, tình cảm cũng không có gì tiến triển.

Hơn nữa, đây lại một năm tam tai, do đó cuộc sống của bạn sẽ có nhiều bất an, kéo theo việc lập gia đình cũng không được tốt. Nhưng nếu vẫn muốn tổ chức cưới xin, bạn vẫn có thể thực hiện bởi vì không gặp phải sao Hung Niên.Tử vi năm 2019 tuổi Sửu 2

Vận hạn và sức khỏe nam Đinh Sửu 1997

Năm 2019 này được dự đoán là năm mà Đinh Sửu phải đề phòng các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, hô hấp.

Về vận hạn, bạn dễ gặp phải các rắc rối về thủ tục pháp lý hoặc kiện tụng, vướng mắc vào luật pháp.

Tử vi năm 2019 tuổi Sửu cho nữ mệnh

Tổng quan nữ Đinh Sửu 1997 năm 2019

Đối với nữ Đinh Sửu năm 2019 có sao Thổ Tú chiếu mạng đồng thời gặp phải hạn Huỳnh Tuyền. Sao chiếu mệnh này sẽ mang đến cho bạn nhiều trở ngại, xung khắc, sức khỏe không tốt, gia đạo bất hòa.

Tử vi năm 2019 của nữ Đinh Sửu sinh năm 1997 cũng cho thấy sẽ có đại hạn tuổi, dễ mắc bệnh nặng và gặp trở ngại về đường công danh. Mặc dù có vận niên Xà Hãm Tỉnh, sinh xuất đều rất xấu. Nữ Đinh Sửu lại có tiểu vận đi vào Vương Địa, tạo nên sức mạnh lớn giúp đẩy lùi khó khăn về công việc cũng như tiền bạc.Tử vi năm 2019 tuổi Sửu 1

Tài vận, công việc nữ Đinh Sửu năm 2019

Dù gặp phải sao Thổ Tú chiếu mệnh, nhưng năm 2019 đối với nữ mệnh Đinh Sửu được đánh giá là một năm cát về công danh. Bởi nhận được các sao Thiên Khôi, Hoa Cái, Thiên Việt, Long Trì, Phượng Các, Lưu Niên Văn Tinh chiếu, tốt cho các việc đỗ đạt, danh vọng, bằng cấp… đồng thời cho thấy sẽ xuất hiện quý nhân phù trợ trên đường sự nghiệp.

Tình duyên, gia đạo nữ Đinh Sửu năm 2019

Về gia đạo, năm 2019 có thể nói là một năm có nhiều chuyện không may mắn về gia đạo của nữ Đinh Sửu. Trong họ hàng dễ có tang, nội bộ gia đình gặp phải mâu thuẫn, cãi vã.

Về tình duyên, các bạn nữ sinh năm 1997 có xu hướng kết hôn sớm sẽ có khả năng cao lập gia đình trong năm. Những người lập gia đình muộn hơn sẽ có bạn trai hoặc nảy sinh quan hệ tình cảm, hò hẹn.

Sức khỏe nữ Đinh Sửu năm 2019

Các bạn nữ Đinh Sửu 1997 trong năm 2019 nên đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp.Tử vi năm 2019 tuổi Sửu 3

Nên và không nên trong năm 2019

Theo tử vi năm 2019 tuổi Sửu bạn nên lưu một số vấn đề sau:

  • Thứ nhất: Do có bộ sao chiếu mệnh vượng cho việc làm giấy tờ, thủ tục sang nhượng tài sản nên tuổi 1997 có thể mua xe, hoặc mua các tài sản có giá trị lớn khác trong năm 2019.
  • Thứ hai: Là năm tam tai nên bạn không nên thành lập doanh nghiệp hay đầu tư quy mô lớn, tránh hao hụt tiền bạc.
  • Thứ ba: Có thể xem ngày cưới đẹp năm 2019 để tổ chức hôn lễ, xin việc.

“Có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành”. Hi vọng qua bài viết, bạn có thể hiểu được phần nào tử vi năm 2019 tuổi Sửu để có được một năm tài lộc, thành công và tránh được các vận hạn đã được đề cập.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất