Tử vi năm 2019 tuổi Tý (1996): Sóng gió và chông gai

23:39, 16/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi năm 2019 tuổi Tý được dự báo tiềm ẩn nhiều khó khăn, đặc biệt là trong chuyện công việc, đây chính là cơ hội để bạn khai phá hết tiềm năng của mình.

Bính Tý sinh năm 1996 là những người có chí hướng, có ước mơ và có khả năng lập kế hoạch dài hạn. Tuy nhiên Bính Tý hay bị chuyện tình cảm xen ngang, và khi đó, những kế hoạch của bạn đã lập ra cũng chỉ là kế hoạch nằm trên giấy mà thôi.

Năm 2018 của Bính Tý là một năm mà vận thế của bạn được đánh giá là bình bình, không có quá nhiều chuyện tồi tệ nhưng cũng chẳng có gì xuất sắc. Công việc vẫn cứ loanh quanh, không thực sự đi vào quỹ đạo, tình cảm vẫn mông lung, chưa đủ để yên bề gia thất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cuối năm 2018 bạn sẽ có vận thế tốt hơn, sẽ có may mắn, tài lộc. Sau đó sẽ đẩy Bính Tý vào một năm 2019 tiềm ẩn đầy sóng gió, chông gai.

Tử vi tháng 12-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi
Tử vi tháng 12-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi
Các con giáp cần xem thật kỹ tử vi tháng 12-2018 để tránh điềm xui xẻo, hóa giải vận rủi, đón...

Tổng quan tử vi năm 2019 tuổi Tý

Bính Tý là bản mệnh của sự nhanh nhảu, cái gì cũng muốn phải làm thật nhanh, có ngay. Có lẽ bởi bản mệnh đó mà đầu đời Bính Tý sẽ sớm ổn định, sớm tìm được một công việc yêu thích, sớm phát triển. Những tưởng cuộc đời Bính Tý 1996 sẽ yên ổn như thế, nhưng tử vi của bạn cho thấy, bạn sẽ phải lao đao mới có được thành quả.

  • Đối với Nam Bính Tý, 2019 bị sao Vân Hán chiếu mạng: Đây sao trung bình, là chủ của thị phi, công việc gặp nhiều trắc trở, tâm tính rơi vào tình trạng bất ổn dẫn đến hư hao tiền tài.
  • Đối với nữ Bính Tý, 2019 bị sao La Hầu chiếu mạng: Sao này xấu và nặng cho nam mệnh, còn đối với nữ mệnh thì trung bình. Chủ mệnh sẽ bị tiểu nhân quấy phá, có làm được cũng không giữ được, thành quả không bền.

Trên thực tế, năm 2019 của Bính Tý không phải là một năm tốt, nhưng cũng không phải là một năm xấu. Nếu bạn muốn có được thành công rực rỡ, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn để đạt được những mong mỏi đầu đời.Tử vi năm 2019 tuổi Tý 1

Tài chính, sự nghiệp Bính Tý 2019

Bản tính của Bính Tý là lanh lẹ, giỏi đi đường tắt. Như vậy nghĩa là bạn sẽ hợp với những công việc năng động, tự do, không bị gò bó, kìm hãm về thời gian. Vấn đề ở chỗ, giai đoạn đầu đời Bính Tý 1996 lại khá ham chơi, lười suy nghĩ, dẫn đến chọn sai định hướng cho mình.

Năm 2019 của Bính Tý sẽ là năm của sự khởi đầu, sinh sôi, đầu tư và phát triển. Đây không phải là một năm của sự tích lũy, hưởng thụ mà là một năm của sự tấn công, mạnh dạn và thẳng tiến. Năm nay cũng sẽ là năm báo hiệu cho bạn một dấu hiệu mới của chí hướng đầu tư, phát triển.

Thêm vào đó, năm nay vẫn sẽ có lộc rơi vãi dành cho bạn, tiền vẫn sẽ có hướng tăng nhưng khó đọng, khó giữ, không chi thì cũng tiêu. Tóm gọn lại là Bính Tý có khả năng quản lý kém trong chuyện tiền bạc.Tử vi năm 2019 tuổi Tý 2

Tử vi năm 2019 tuổi Tý về tình cảm

Cung mệnh của bạn rất vượng trong các mối quan hệ. Gần như bạn thuộc tuýp người không có giới hạn. Hôm nay có thể năm trong nhóm thanh niên khởi nghiệp ưu tú nhưng ngày mai cũng có thể nằm trong nhóm thanh niên hút chích, phê pha. Mặc dù có nhiều bạn bè, tri kỷ, nhưng mãi vẫn không có được một người để thầm nhớ trộm thương.

Năm 2019 này cung mệnh tình cảm sẽ mỉm cười với Bính Tý hơn, sẽ có những mối lương duyên mới xuất hiện, gặp gỡ. Mặc dù cung mệnh mở nhưng chưa thực sự mở cửa cho bạn bước qua.

Duyên tốt khó gặp, nên bạn cứ thỏa sức mà yêu đương, trải nghiệm và đừng quên lý trí để có thể lựa chọn đúng người. Cung con cái của Bính Tý 1996 chưa bao giờ đóng, thế nên bạn cần lưu ý để không gặp phải những điều ngoài mong muốn.Tử vi năm 2019 tuổi Tý 3

Sức khỏe và vận hạn năm 2019 của Bính Tý

Về sức khỏe Bính Tý năm 2019, sẽ có một số bệnh nhẹ về tiêu hóa, hô hấp, lãng tai, da dẻ xấu. Về vận hạn, năm 2019 sẽ không có hạn xe cộ hay bất đắc kỳ tử.

Hạn chủ yếu là thị phi (lưu ý tháng 2, 5, 8 11 âm). Hạn hao tiền (lưu ý tháng 5 âm và nên chủ động chi tiền để giải hạn trước); Hạn tình cảm (mắc quanh năm, nên chú ý rằng bình an không đến từ ai khác ngoài chính mình).

Xem trọn tử vi năm 2019 cho tuổi Nhâm Thân (1992)
Xem trọn tử vi năm 2019 cho tuổi Nhâm Thân (1992)
Tử vi năm 2019 tuổi Thân sinh năm 1992 (Nhâm Thân) sẽ là một năm tất bật, vận trình của họ không...

Năm 2019 không phải là một năm dễ dàng cho Bính Tý, không phải năm lợi lộc, may mắn mà là một năm của sự vất vả, thử thách và kém thuận lợi. Nhưng mọi thứ đã được sắp sẵn với Bính Tý 1996, sẽ không quá khó khăn, quá vất vả, quá chông gai.

Toàn bộ thử thách trong tử vi năm 2019 tuổi Tý đều nằm trong khả năng của bạn, và bạn hoàn toàn có xử lý nó. Chỉ là cuộc đời đang ép bạn khai phá hết con người và khả năng tiềm ẩn trong chính mình để thăng hoa và phát triển hơn mà thôi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất