Tử vi năm 2019 tuổi Mùi (1991): Bước vào Tam hợp

08:00, 06/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi năm 2019 tuổi Mùi báo hiệu một thời kỳ mới, sau khi vượt hạn Tam tai thì đây là lúc những cơ hội mới đang mở ra trước mắt bạn.

Năm đại hạn 2018 với rất nhiều hung vận đã qua, bước sang năm 2019, tử vi tuổi Tân Mùi 1991 cho thấy bạn sẽ gặp được rất nhiều điều tốt đẹp hơn.

Tổng quan cuộc đời tuổi Tân Mùi 1991

  • Tuổi Mùi gặp năm Hợi: Thuộc năm Tam hợp
  • Mệnh Thổ tuổi Tân Mùi gặp được mệnh Mộc tuổi Kỷ Hợi: Một năm khá vất vả.
  • Nam Tân Mùi gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh: Cuộc đời, sự nghiệp ở mức trung bình
  • Nữ Tân Mùi gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh: Cuộc đời, sự nghiệp ở mức trung bình

Sự nghiệp Tân Mùi 1991 năm 2019

Tuổi Tân Mùi 1991 được đánh giá là một trong những bản mệnh có tài, có khả năng hòa nhập cao, sáng tạo, làm việc có kế hoạch. Nhưng những thành quả đầu đời của tuổi này có vẻ chưa tương xứng với những tài năng mà mình có.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những đại hạn trong năm 2018 cũng như các năm trở về trước của Tân Mùi làm cho bạn không thể nào phát triển hết mức. Điều đó cũng như một cái lò luyện kiếm mà Tân Mùi chính là ngọn lửa, trui rèn nên những chiếc kiếm sắc bén, mạnh mẽ.

Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Nếu đang có ý định kết hôn thì bạn đừng quên xem ngày cưới năm 2019 để chọn ngày cưới thích hợp,...

Năm 2019 này sẽ là cơ hội phát triển và thay đổi công việc cho tuổi Tân Mùi, có cơ hội phát triển hơn nữa với những công việc mới mà trước nay chỉ mới nghĩ trong đầu.

  • Với những người sinh năm 1991 đang làm việc trong môi trường nhà nước sẽ có thêm cơ hội học tập, thăng tiến để làm bàn đạp cho sự phát triển lâu dài.
  • Với những người đang làm ăn kinh doanh, sự nhiệt huyết sẽ trở lại, có dấu hiệu của sự chiến đấu hết mình, gặp gỡ nhiều hơn các đối tác tiềm năng, để tạo ra những bước tiến mới cho sự nghiệp.
  • Với những người tuổi 1991 đang còn trắng tay, chập chững trong giai đoạn đầu đời. Năm 2019 sẽ là năm bạn tìm lại được những cơ hội đã mất, gặp được quý nhân dẫn lối, soi đèn cho.

Tử vi năm 2019 tuổi Mùi (1991) 3

Tài chính nam nữ Tân Mùi 1991

Tân Mùi 1991 được biết đến là một bản mệnh ít khi gặp phải khó khăn trong lĩnh vực tài chính, nhưng cũng chưa thể hiện rõ rệt là một bản mệnh giàu có.

Năm 2019 này, mọi thứ xui xẻo, vướng mắc sẽ được từ từ hoá giải. Sự tích lũy tiền bạc đã có thành quả, công việc sản sinh nhiều. Tuy nhiên, điểm yếu của Tân Mùi 1991 vẫn là khả năng quản lý tài chính.

Tình cảm tuổi 1991 Tân Mùi năm 2019

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như Tân Mùi vẫn phải chịu những cô đơn, những không vừa ý trong vấn đề về tình cảm. Tân Mùi có khả năng tinh tế trong những cảm nhận nhưng người này lại dễ bị lừa trong vấn đề tình cảm, bởi bạn quá tin tưởng vào đối phương.

  • Đối với những Tân Mùi 1991 đã có gia đình, năm nay sẽ là năm mà cung con cái của Tân Mùi đã hé mở, tình cảm vợ chồng trở nên đầm ấm và hoà thuận hơn.
  • Đối với những Tân Mùi đã có người yêu, đây sẽ là thời điểm thích hợp cho việc ổn định gia đình. Đã cùng nhau trải qua những sóng gió của năm 2018 mà vẫn còn bên cạnh nhau thì người Tân Mùi nên xác định một tương lai cụ thể và lâu dài.
  • Đối với những người 1991 còn độc thân, cung đào hoa được báo hiệu là sẽ mở, mang đến những cơ hội mới gặp gỡ bạn đời.
  • Đối với những người Tân Mùi hôn nhân bị đổ vỡ trong năm 2018. Đại hạn đã đánh vào cung phu thê, tương ứng sẽ mở ra một cánh cửa mới cho cung vật chất. Tạm thời nên tập trung cho sự nghiệp, khi thành đạt, dù đã từng đổ vỡ thì chuyện tình cảm của người 1991 cũng sẽ tỏa sáng.

Tử vi năm 2019 tuổi Mùi (1991) 2

Về sức khỏe

Nên chú ý đề phòng các bệnh về da, học cách chăm sóc da và tìm các phương pháp thải độc cơ thể. Đối với nữ cần chú ý thêm các vấn đề về kinh nguyệt không đều, khí hư.

Tổng kết vận hạn và lời khuyên cho năm 2019

Năm 2019 Tân Mùi sẽ gặp một số hạn nhất định, do đó cần cẩn thận ít nhất 3 tháng đầu năm.

  • Hạn xe cộ: Nhẹ. Cần cẩn thận và các tháng 12-2018 âm lịch, tháng 12-2019 âm lịch.
  • Hạn tiền tài: Gần như không có. Tuy nhiên không nên cho vay mượn hoặc ứng trước tiền hộ kẻo thị phi từ không có thành có.
  • Hạn thị phi: Có. Cẩn thận tiểu nhân gây thù chuốc oán, người Tân Mùi cần học cách không dùng mưu cũng phải đề phòng kế để có thể ứng biến kịp thời.

Tử vi năm 2019 tuổi Mùi (1991) 1

Ngẫm lại quá khứ bạn sẽ thấy có quá nhiều những biến cố khiến mình phải lãng phí thời gian cũng như thời điểm tốt cho sự nghiệp. Nhưng cũng chính vì thế mà bạn càng trưởng thành và tài giỏi hơn, tìm cho mình được tâm gia, tri kỷ. Vậy nên tử vi năm 2019 tuổi Mùi nhắn nhủ cùng bạn “gieo được một hạt táo trong 2019 – bạn ắt sẽ có táo trong nhiều năm tới để ăn”.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất