Tử vi năm 2019 tuổi Dần (1998): Nhiều biến chuyển và đổi mới

18:53, 31/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi năm 2019 tuổi Dần cho thấy bạn đang đứng trước nhiều cơ hội, mỗi lựa chọn đều có ảnh hưởng trọng đại tới những năm về sau.

Năm Kỷ Hợi 2019 được dự đoán sẽ là một năm có nhiều sự biến chuyển và đổi mới đối với cả 12 con giáp. Trong vận mệnh mỗi con người, mỗi năm đều có những thay đổi khác nhau, có năm cát, có năm hung. Năm 2019 là Mậu Dần tròn 22 tuổi – cột mốc đáng nhớ với nhiều thay đổi đáng kể.

Đối với nam Mậu Dần sinh năm 1998

Tổng quan tử vi năm 2019 tuổi Dần

Năm 2019 Mậu Dần 1998 có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Đây là sao xấu, gây hao tài tốn của, nên cẩn thận trong việc kinh doanh. Tuy bạn có nhiều công to việc lớn phải làm nhưng khả năng cao làm đến đâu sẽ khó khăn trắc trở đến đấy. Tuy nhiên nếu bạn kiên trì và quyết tâm theo đuổi đến cùng thì vẫn có được kết quả tốt đẹp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tử vi tháng 1-2019 cho các con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ
Tử vi tháng 1-2019 cho các con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ
Tử vi tháng 1-2019, tháng đầu tiên của năm mới vận trình công việc, tài lộc, tình cảm và sức...

Năm nay sẽ là năm thuận lợi cho việc xuất hành đi xa, đường công danh của Mậu Dần tuy bị kẻ xấu gây khó dễ nhưng bù lại sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, công thành danh toại. Năm 2019 cũng sẽ là một năm mà bạn gặp được nhiều bạn mới, tuy nhiên bạn cần tỉnh táo và suy xét trước sau để tránh bị lừa gạt về tình cảm.

Về công việc, tài chính

Trên thực tế đã chứng minh, có khá nhiều trường hợp sao chiếu mệnh bất lợi nhưng trên lá số tử vi gặp phải cung hạn có nhiều cát tinh tọa thủ và hội chiếu thì sự nghiệp của bản mệnh vẫn hứa hẹn rất nhiều triển vọng.

Đây chính là trường hợp của Mậu Dần 1998, cung mệnh có sao Thiên Khôi, Quốc Ấn, Thiên Phúc, Thiếu Âm… chiếu báo hiệu có âm phù dương trợ, công việc vào những lúc nguy khốn sẽ gặp được người giúp đỡ.

Từ những may mắn và thuận lợi kể trên, kéo theo tài vận của bạn cũng vô cùng cát lợi. Nhiều bạn 1998 có được những khoản thu nhập đầu đời, có người khác lại được học bổng, được thưởng, công việc buôn bán, kinh doanh cũng thuận lợi hơn.Tử vi năm 2019 tuổi Dần

Về vận hạn

Mậu Dần 1998 năm nay gặp phải hạn Thiên Tinh, hạn này chủ yếu liên quan đến sức khỏe. Trong năm 2019, bạn dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề ngộ độc trong ăn uống. Khi có dấu hiệu đau ốm cùng với đó là phải chữa trị, bạn nên thành tâm cầu xin trời phật phù hộ để bệnh tình mau chóng thuyên giảm.

Về tình duyên

Chuyện tình cảm trong năm 2019 của Mậu Dần chưa đâu vào đâu. Trong năm có thể sẽ khởi phát một vài mối tình nhưng đều không mang đến kết quả cuối cùng.

Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Nếu đang có ý định kết hôn thì bạn đừng quên xem ngày cưới năm 2019 để chọn ngày cưới thích hợp,...

Đối với nữ Mậu Dần sinh năm 1998

Tổng quan tử vi nữ Mậu Dần năm 2019

Theo tử vi 2019, nữ Mậu Dần gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Đây là sao vận tốt, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát huy khả năng của mình, công việc có khả năng có thêm quyền hạn, xuất hiện nhiều cơ hội thăng tiến rộng mở.

Trong năm 2019, có thể bạn sẽ phải tự mình đưa ra những quyết định khó khăn cho con đường lập nghiệp phía trước. Cho dù thế nào thì cũng hãy chọn lựa thứ mà mình thức, bước đường lập nghiệp của mình. Dù thế nào đi nữa, hãy chọn lựa cái mà bạn thích, sau đó tiếp tục thích thứ bạn chọn, hứa hẹn sẽ có một kết quả không tồi.

Lưu ý dành cho bạn đó là nên thận trọng trong các việc ký kết giấy tờ, văn bản. Cần tỉnh tháo khi nghe những lời dụ dỗ của kẻ xấu, tránh dấn thân vào con đường phi pháp mà dễ vướng vào họa kiện tụng, ngục tù.Tử vi năm 2019 tuổi Dần 2

Về công việc, tài chính

Theo tử vi, năm 2019 rơi vào vận niên Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây), Mậu Dần được báo hiệu 1 năm có việc lớn phải làm. Tuy nhiên, mọi việc sẽ không thuận lợi ngay từ đầu mà buộc bạn phải quyết tâm theo đuổi tới cùng mới có được kết quả tốt đẹp. Ngoài ra, trong năm nay việc xuất hành xa sẽ có lợi hơn là ở nhà, sẽ gặp được quý nhân phù trợ, kết thêm nhiều bạn mới.

Về vận hạn

Nữ Mậu Dần năm 2019 gặp phải hạn Tam Kheo, hạn đánh mạnh vào vấn đề sức khỏe. Bạn nên cẩn thận trong việc đi lại, tránh va quệt xe cộ. Thêm vào đó, một số bạn tuy còn trẻ nhưng đã mắc phải bệnh xương khớp, nên cần đi khám sớm để điều trị kịp thời.

Tuy được sao Thái Âm rực rỡ chiếu mệnh, vào tháng 9 và 10 âm lịch có được tiền của để dành. Nhưng tháng 11 sẽ gặp phải hạn xấu, nên tránh xuất hành xa hoặc làm ăn lớn.Tử vi năm 2019 tuổi Dần 3

Về tình duyên

Năm nay, nữ sinh năm 1998 sẽ gặp Nguyệt Cung Hoàng Hậu chiếu mạng, cuộc sống sẽ có thêm nhiều niềm vui. Nếu đã có gia đình, vợ chồng sẽ tiếp tục có được nhiều niềm vui, hạnh phúc gia tăng. Có nhiều cơ hội đi xa, tham dự các việc hỷ hiếu, tình cảm cũng được thỏa mãn nhiều.

Năm 2019 Mậu Dần mới bước vào tuổi 22, tuổi khá trẻ để lập gia đình. Tuy nhiên nếu có ý định kết hôn thì bạn cũng đừng do dự, năm nay là một năm đẹp để cưới, không có gì phải kiêng kỵ.

Tóm lại, tử vi tuổi Dần năm 2019 đối với cả nam nữ đều có nhiều thay đổi, tốt xấu đan xen. Bạn nên chú ý để đi đúng con đường, tìm đúng phương hướng làm tiền đề cho công việc và cuộc sống cho những năm tiếp theo.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất