Tử vi tháng 1-2019 cho các con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

12:34, 01/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 1-2019, tháng đầu tiên của năm mới vận trình công việc, tài lộc, tình cảm và sức khỏe của các con giáp có gì nổi bật

Vận trình tháng mới của người tuổi Tỵ cực kỳ đáng ghen tỵ, từ công việc, tài chính cho đến tình duyên, sức khỏe đều khởi sắc đáng kể.

Tuổi Tý

Năm mới, vận trình người tuổi Tý có nhiều khởi sắc. Bạn được cát tinh soi đường chỉ lối, quý nhân giúp sức nên công việc đạt hiệu quả cao. Mặc dù nhiều áp lực nhưng mọi việc sẽ suôn sẻ, hứa hẹn mang lại một khoản thưởng cuối năm không nhỏ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài lộc dồi dào nhưng cuối năm là dịp chi tiêu, nếu không thận trọng thì bạn dễ vung tay quá trán, đến cuối tháng mà nợ nần thì không hay chút nào.Tử vi tháng 1-2019 ft

Tình cảm có vài biến động nhẹ. Người độc thân vượng vận đào hoa, có nhiều cơ hội nhưng bạn mải mê với công việc mà thường bỏ lỡ. Các cặp đôi khó tránh được mâu thuẫn nhưng nếu bình tình thì mọi sóng gió rồi sẽ qua.

Tháng 1 này tuổi Tý có thể gặp vài trục trặc về sức khỏe, do cuối năm âm lịch tiệc tùng liên miên nên rất khó kiểm soát cân nặng. Bạn cần chú ý chọn chế độ ăn uống lành mạnh.

Tử vi năm 2019 tuổi Tý (1996): Sóng gió và chông gai
Tử vi năm 2019 tuổi Tý (1996): Sóng gió và chông gai
Tử vi năm 2019 tuổi Tý được dự báo tiềm ẩn nhiều khó khăn, đặc biệt là trong chuyện công việc,...

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 1-2019 biến đổi khôn lường, khó mà nắm bắt nên tạo nhiều áp lực cho tuổi Sửu. Công việc bận rộn, khối lượng công việc tăng lớn lại khó khăn khiến bạn phải cố hết sức, tăng ca, tăng giờ làm mới hoàn thành nhiệm vụ.

Bù lại, tài chính ổn định, bạn sẽ nhận được thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra. Nguồn thu phụ từ việc kinh doanh, đầu tư khác cũng tương đối đáng kể so với tháng trước đó.

Chuyện tình cảm ổn định. Người độc thân vẫn độc thân, người đang yêu cũng chưa có dự tính cưới xin gì. Sức khỏe không đáng lo ngại. Bạn chỉ cần chú ý phòng các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là cảm cúm là tốt rồi.

Tử vi năm 2019 tuổi Sửu (1997): Lại một năm Tam tai
Tử vi năm 2019 tuổi Sửu (1997): Lại một năm Tam tai
Tuổi Đinh Sửu có bản mệnh là Giản Hạ Thủy, nam và nữ mệnh đều có cung phi là Chấn. Năm 2019 tới...

Tuổi Dần

Công việc áp lực lớn nên người tuổi Dần dễ rơi vào trạng thái cáu gắt, bạn cố gắng thư giãn đầu óc trước khi bắt tay xử lý những việc lớn nhé. Vốn là người linh hoạt, nhạy bén nên chỉ cần tập trung là bạn có thể làm tốt mọi việc thôi.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, thu nhập chính và phụ đều tăng. Nguồn thu phụ tương đối hậu hĩnh, xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Vận đào hoa vượng, người độc thân có khả năng cao sẽ tìm được ý trung nhân ngay trong tháng này. Người có đôi có cặp lại cần chú ý tránh để bị kẻ thứ ba xen vào. Áp lực công việc khiến bạn bỏ bê ăn uống, sức khỏe bị bào mòn, nếu không chú ý thì đau, loét dạ dày là điều không thể tránh khỏi.

Tử vi tháng 1-2019 4

Tuổi Mão

Tử vi tháng 1-2019 cho biết công việc ngày càng áp lực vì các hạng mục đều đòi hỏi phải hoàn thành sớm để đón năm mới. Làm việc gì cũng phải tự thân vận động, không được hỗ trợ nên tuổi Mão đã áp lực nay càng thêm căng thẳng.

Tài vận nhỉnh hơn tháng trước tuy không tăng đáng kể nhưng thu chi cân đối, đảm bảo một Tết “ấm” cho bạn. Tình duyên thuận lợi hơn trước, người độc thân có cơ hội gặp gỡ, phát triển tình cảm nhanh chóng. Các cặp đôi bận rộn công việc nên dễ xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên chỉ là cãi cọ nhỏ không đáng kể.

Tuổi Thìn

Công việc đã nhiều còn gặp tiểu nhân đeo bám, cố tình gây trở ngại khiến bạn vừa phải chạy ngược chạy xuôi vừa xuống tinh thần nghiêm trọng. Tuổi Thìn nhớ giữ vững tinh thần tập trung làm việc, đến cuối tháng bạn sẽ nhận được mức lương, thưởng xứng đáng mà thôi.

Tiền bạc không có vấn đề gì đáng lo. Nhờ khả năng nhạy bén thêm một chút may mắn nên bạn kiếm được nhiều khoản thu đáng kể. Tài chính rủng rỉnh, tha hồ sắm tết. Tuy vậy, chuyện tình cảm lại gặp trục trặc do hai bên không hiểu nhau. Hai bạn nên dành thời gian lắng nghe, tìm hiểu tâm tư đối phương để tránh mâu thuẫn ngày càng sâu sẽ xảy ra đổ vỡ không đáng có.

Tháng này bạn luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài nên ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe. Tiệc tùng, bia rượu liên miên vào cuối nằm cũng khiến gan mệt mỏi, bạn nên lưu ý có biện pháp trị liệu kịp thời khi cần nhé.Tử vi tháng 1-2019 5

Tuổi Tỵ

Vận trình tháng mới của người tuổi Tỵ khởi sắc trông thấy. Mặc dù công việc cuối năm áp lực lớn nhưng được đồng nghiệp hỗ trợ nên bạn hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch, có thể sẽ được khen thưởng bất ngờ nữa đấy.

Tài lộc hanh thông, làm đâu thắng đó, bỏ túi không ít tiền của. Người làm công ăn lương cũng nhận nhiều tiền thưởng, quà tặng… thu nhập cao hơn bình thường nhiều. Tình duyên có nhiều điểm sáng, đào hoa nở rộ, người độc thân nên nắm bắt cơ hội này để tìm nửa kia ưng ý.

Sức khỏe bình ổn, không có bệnh nặng, người đang đau ốm cũng chóng khỏe lại. Trong tháng bạn cần chú ý các bệnh về đường tiêu hóa, có chế độ ăn hợp lý là được.

Xem thêm: Tử vi tháng 1-2019 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất