Tử vi tuần mới từ 31-12-2018 đến 6-1-2019: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

17:18, 31/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bước qua năm mới 2019, bạn nhớ xem tử vi tuần mới từ 31-12 đến 6-1 để lên kế hoạch cho tuần khởi động thật hoàn hảo nhé.

Tuổi Tý nhớ cẩn thận bị người thứ ba xen vào chuyện tình cảm, tuổi Dần tránh xuất hành đi xa bởi có điềm báo họa huyết quang nguy hiểm.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 31-12 đến 6-1 cho thấy đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi, bạn nên tập trung năng lượng làm tốt việc của mình hơn là để tâm vào chuyện đâu đâu. Tài vận khởi sắc, cả nguồn thu chính lẫn phụ đều tăng đáng kể, chi tiêu thoải mái.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên, rất có thể bạn phải đối mặt với nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn đang chìm đắm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào nên đôi khi không đủ tỉnh táo để nhận ra những dấu hiệu nguy hiểm trong tình yêu, đặc biệt là người thứ ba xen vào.

"Đọc vị" người yêu qua 10 câu hỏi tâm lý đơn giản
Việc đặt và trả lời các câu hỏi tâm lý này giúp bạn đọc vị người yêu và hiểu về nửa kia nhiều...

Tuổi Sửu

Xem tử vi cho thấy tuần mới tương đối ổn định cho tuổi Sửu. Tài chính tuần này ổn định hơn, bạn tạm thời thoát khỏi nỗi lo thiếu tiền và có nhiều cơ hội dù không lớn nhưng rất khả quan. Tuy nhiên bạn đừng mải mê kiếm tiền mà bỏ quên những điều quan trọng khác trong cuộc sống nhé.

Tình cảm không có nhiều biến động. Người độc thân chỉ tập trung cho công việc, vì không thực sự có đối tượng hợp lý nên không dễ dàng nói lời yêu, không muốn vì hứng khởi nhất thời mà tổn thương người khác.Tử vi tuần mới từ 31-12 đến 6-1 1

Tuổi Dần

Công việc tuần này có khó khăn nhất định nhưng bạn chỉ cần kiên trì thì đến cuối tuần sẽ có điểm khởi sắc. Tránh đưa ra quyết định mù quáng vào đầu tuần mà mất tiền oan. Cuối tuần chính là lúc để bạn tập trung kiếm tiền.

Đường tình duyên có nhiều vấn đề, đặc biệt người độc thân dù có nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ nhưng mãi vẫn không tìm được ý trung nhân. Ngoài ra, bạn nên tránh xuất hành đi xa bởi Bạch Hổ hung tinh báo hiệu điềm bất trắc.

Tuổi Mão

Tuần này có cả tin tốt lẫn xấu cho bạn, may mắn là tin tốt dường như chiếm phần lớn. Công việc tiến triển rất tốt, bạn tạo được khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp cả năm. Mặc dù có tiểu nhân đeo bám nhưng quý nhân sẽ xuất hiện giúp bạn càng thêm tự tin.

Tài chính có biến động nhẹ, đầu tuần dư dả nhưng nếu cuối tuần cả tin thì bạn rất có thể sẽ bị lừa mất tiền oan. Chuyện tình cảm bình ổn, chẳng ai biết ngày mai thế nào nên hãy trân trọng hạnh phúc hiện tại bạn nhé.Tử vi tuần mới từ 31-12 đến 6-1 2

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 31-12 đến 6-1 cho thấy bạn có dấu hiệu vì bất mãn với công việc hiện tại mà không giữ được sự tỉnh táo. Hành động bốc đồng, xốc nổi sẽ dẫn tới hậu quả khó lường nên bạn hãy luôn cố bình tâm suy xét. Tiền bạc không thiếu nhưng có điềm hao tài rất lớn vào cuối tuần.

Chuyện tình cảm thì bạn có thể yên tâm. Người ấy thật tâm yêu thương, trân trọng và luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bạn, trân trọng hạnh phúc mình đang có tuổi Thìn nhé.Tử vi tuần mới từ 31-12 đến 6-1 4

Tuổi Tỵ

Đường công danh sự nghiệp ảm đạm, bạn không nên đặt quá nhiều mục tiêu khó hay tham vọng thăng tiến trong lúc này, cứ làm tốt việc của mình đã. Tài lộc thăng trầm bất định, đầu tuần tiền bạc ào ào đổ vào túi nhưng đến cuối tuần lại xuất hiện nguy cơ tán tài bởi chủ quan, vung tay quá trán.

5 thực phẩm phục hồi cấp tốc tổn thương da sau mụn
5 thực phẩm phục hồi cấp tốc tổn thương da sau mụn
Da mụn đã khổ, vết sẹo hay thâm sau mụn còn khổ hơn. Nếu tình trạng tổn thương da không nghiêm...

Tình duyên kém sắc, bạn nhạy cảm do công việc không tốt nên dễ sinh cảm giác tủi thân, tổn thương chỉ vì người ấy hơi vô tâm. Thay vì giận dỗi, chiến tranh lạnh, bạn hãy ngồi lại nói chuyện cùng nửa kia hay cùng nhau du lịch để “hâm nóng” tình cảm xem sao.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 31-12-2018 đến 6-1-2019: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất