Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

14:57, 28/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2, tuần cuối cùng của năm rồi, công việc, sức khỏe, tình cảm và đặc biệt là tình hình tài chính của 12 con giáp sẽ ra sao đây.

Dường như con giáp nào cũng gặp trục trặc, không công việc thì cũng trong tình cảm, bạn nên có chuẩn bị sẵn sàng để những ngày cuối năm này thật suôn sẻ nhé.

Tuổi Ngọ

Công việc khá tốt, Chính Ấn giúp bạn tìm thấy giải pháp cho các vấn đề còn bế tắc. Cát tinh còn giúp bạn gây được ấn tượng tốt trước cấp trên, khả năng thăng tiến trong năm sau là rất lớn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên, tài vận bất ổn, tiền vừa vào tay đã bay mất. Thực Thần mang lại nhiều tiền bạc từ kinh doanh nhưng khả năng quản lý của bạn chưa tốt nên không thể tích trữ. Tình cảm là vấn đề khiến bạn điên đầu nhất. Các cặp đôi mệt mỏi vì nhiều chuyện nhưng lại chẳng chịu cho đối phương biết.Tử vi tuần mới từ 28-1 2

Tuổi Mùi

Đầu tuần là thời gian tài khí cực vượng, bạn có khả năng kiếm một khoản lớn mà ngay chính bạn cũng không ngờ tới. Giữa tuần Đại Hao hung tinh rình rập, bạn cần tránh tham lam mà đổ tiền vào các khoản đầu tư ảo.

Công việc có thể xuất hiện sai lầm, nếu không đủ tinh tế, khéo léo thì bạn rất dễ làm người khác phật lòng, bị vùi dập cũng không biết kêu ai. Tình cảm có nhiều suy tư, bạn lo lắng khi bước vào mối quan hệ mới, không dám dốc hết tâm mà yêu thương người ta.

3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
Đây là những cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hợp tuổi để hạnh phúc bền lâu vừa hợp mệnh giúp...

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2 cho thấy thời gian này hung cát đan xen, kết quả may mắn hay xui rủi phần lớn phụ thuộc vào bạn. Đầu tuần công việc suôn sẻ, Chính Ấn giúp đỡ nên bạn nhớ tranh thủ hoàn thành những việc quan trọng.

Thiên Tài mang tới cơ hội thu tiền lớn ngay lúc đầu tuần. Tuy nhiên Tiểu Hao hung tinh chiếu mệnh cho thấy bạn sẽ có khoản thiệt hại tà chính, nhỏ thôi nên chăm chỉ một chút là tuổi Thân sẽ bù đắp được.Tử vi tuần mới từ 28-1 3

Tuổi Dậu

Tuần này bạn gặp nhiều may mắn hơn nhưng vẫn có nguy cơ xấu rình rập. Công việc không mấy suôn sẻ, bạn gặp nhiều khúc mắc với cấp trên và bị tiểu nhân rình rập, mưu hại. Đây là khoản thời gian nhạy cảm nên bạn cần đặc biệt chú ý để mọi việc ổn định.

Đường tình duyên tốt đẹp, đôi bên thấu hiểu và dễ dàng bỏ qua lỗi lầm cho nhau. May mắn nhất là tình hình tài chính, bạn có khoản thu khá lớn, đủ để thoải mái chi tiêu mua sắm Tết.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2 tình duyên của bạn kém sắc, thường cảm thấy cô đơn khi Tết đến nơi mà bạn vẫn một mình lẻ bóng trong khi người ta ai cũng có đôi có cặp. Người có đôi có cặp thì nên sớm tìm cách “hâm nóng” tình cảm, điềm báo tử vi cho thấy có thể có người thứ ba xuất hiện đấy.

Công việc không thuận lợi lắm, bạn mất rất nhiều thời gian mới xử lý được những khó khăn cuối năm. Bù lại, Chính Tài cho thấy thu nhập đến chủ yếu từ công việc chính, thế nên bạn đừng quá ôm đồm mà bỏ lỡ nguồn thu này.Tử vi tuần mới từ 28-1 1

Tuổi Hợi

Tuần này người tuổi Hợi khá may mắn. Công việc suôn sẻ nhờ được Ấn Quan giúp đỡ. Dịch Mã báo hiệu bạn phải đi xa nhiều, điều này gây cản trở không nhỏ trong tình cảm. Bạn cần dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương hơn nữa.

Bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội kiếm tiền nào, lại được Thiên Tài giúp đỡ nên có thể nói đây là một tuần ăn nên làm ra cho người tuổi Hợi.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất