Bí quyết ra mắt nhà người yêu dịp Tết “ăn điểm” ngay từ lần đầu

18:43, 19/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Lần đầu gặp gỡ gia đình người yêu, lại còn ngay dịp Tết, các cặp đôi lại phải càng chú ý nhiều hơn để có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt các bậc phụ huynh. Vì nếu như những cuộc gặp gỡ gia đình thông thường sẽ chỉ có bố mẹ người yêu thì dịp Tết sẽ là lúc mà có thể bạn sẽ phải gặp toàn bộ gia đình, bao gồm cả ông bà, cô dì, chú bác.

Bạn có thể đang rất băn khoăn lo lắng không biết phải chuẩn bị những gì, ăn mặc ra sao hay làm gì. Điều đó là hết sức bình thường, đừng hoảng loạn mà hãy thật bình tĩnh, hãy cùng đi hết một lượt danh sách tuyệt chiêu sau. Điều này sẽ bạn hoàn toàn tự tin để có thể xuất hiện một cách hoàn hảo nhất trước mặt gia đình người yêu.

Tìm hiểu trước về gia đình người yêu

Đây là bước khởi đầu để các đôi uyên ương có thể lên kế hoạch một cách chuẩn nhất. Người ấy chắc hẳn đã từng kể cho gia đình mình nghe về bạn. Vì vậy, bạn cũng nên biết một vài thông tin về gia đình đối phương. Các đôi uyên ương đừng cảm thấy ngại khi hỏi đối phương về gia đình của họ nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

dịp tết 2

Bạn nên hỏi người ấy về gia đình của họ để có được lần ra mắt suôn sẻ

Chắc hẳn người ấy cũng cũng muốn bạn tạo ấn tượng tốt trong ngày đầu ra mắt mà. Khi trao đổi về gia đình của nhau, các cặp đôi nên hỏi người ấy về những điểm đặc biệt của gia đình đôi bên cũng như tính cách hoặc kỳ vọng của cha mẹ hoặc sở thích của một số thành viên trong gia đình.

Bạn sẽ cần những thông tin này để có thể dễ dàng trao đổi thoải mái hơn với các thành viên trong gia đình. Điều này sẽ giúp họ cảm nhận được sự quan tâm của bạn và tránh những tình huống sai sót không đáng có trong lần đầu ra mắt.

Chuẩn bị quà gì để ra mắt dịp Tết?

Khi đến thăm nhà bất kỳ ai vào dịp Tết, bạn cũng nên chuẩn bị một món quà nho nhỏ. Đó là phép lịch sự, dù cho là văn hóa phương Đông hay phương Tây. Bước tìm hiểu về gia đình người ấy ở trên bắt đầu phát huy tác dụng rồi đấy! Món quà bạn chọn không cần phải quá cầu kỳ hay đắt tiền đâu.

dịp tết

Lời khuyên từ Marry là một giỏ hoa hoặc quà Tết theo sở thích của gia đình người ấy, đồng thời cũng có thể kèm một tấm thiệp hay lá thư chúc Tết. Nếu đến ăn tối, bạn hãy mang theo một hộp socola, một hộp bánh hoặc một chai rượu vang. Điều này sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với các thành viên trong mắt gia đình người ấy.

Trang phục ra mắt gia đình người yêu

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Vì thế, trang phục bạn chọn đóng một phần không nhỏ trong việc gây ấn tượng, đặc biệt là trong dịp Tết. Nếu cuộc gặp mặt diễn ra tại một nhà hàng sang trọng,nếu là nam, bạn nên chọn lễ phục còn nữ là đầm không quá ngắn nhé.

Song song đó, bạn cũng không nên diện nguyên một cây đen, tránh diện những trang phục quá hở vì dù cho có hợp thời trang tới đâu thì cũng không hợp nhãn phụ huynh.

dịp tết 3

Nếu tới nhà người yêu, bạn có thể diện áo thun quần jeans hoặc bất kỳ trang phục thoải mái lịch sự nào. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tham gia phụ giúp gia đình chuẩn bị bữa ăn hoặc vui đùa cùng đám trẻ trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh mặc các trang phục có in hình hoặc câu chữ gây phản cảm, liên quan đến tôn giáo.

7 lỗi khiến bạn mất điểm khi ra mắt nhà chồng dịp Tết
7 lỗi khiến bạn mất điểm khi ra mắt nhà chồng dịp Tết
Các bạn gái trẻ thường rất dễ mắc phải những lỗi sau đây khi ra mắt nhà chồng dịp Tết. Cùng đọc...

Hãy là chính mình

Bạn có thể đang lo lắng, cảm thấy việc gặp mặt này hơi đáng sợ. Bởi hơn ai hết, bạn luôn muốn giành được thiện cảm từ gia đình người yêu. Tuy nhiên, các cặp đôi đừng vì vậy mà giả vờ trở thành một người hoàn toàn khác.

Điều này sẽ khiến bạn trông thật kỳ quặc, đồng thời còn làm cho gia đình người yêu đánh mất cơ hội được tìm hiểu về con người bạn. Buổi gặp mặt đầu tiên này cũng giống như buổi hẹn hò đầu tiên của hai bạn vậy. Nếu bạn là một người cởi mở, sôi nổi thì cũng nên kiềm chế lại một phần nào đấy.

dịp tết 4

Hãy là chính mình khi “làm thân” với gia đình người ấy

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh huyên thuyên kể hết về cuộc đời mình hoặc những điều tiêu cực mà bạn gặp phải. Thay vào đó, chàng và nàng hãy luôn giữ lịch sự và chừng mực. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ điều gì khiến bạn không cảm thấy thoải mái, ví dụ món ăn mà mình bị dị ứng, bạn hoàn toàn có thể từ chối một cách lịch sự.

Tránh thể hiện tình cảm với nhau quá nhiều

Phụ huynh của người ấy muốn biết hai bạn yêu quý nhau ra sao, thích nhau ở điểm nào. Tuy nhiên, bạn đừng vì điều này mà thể hiện quá nhiều cử chỉ thân mật thái quá. Chắc hẳn không có vị phụ huynh nào hài lòng khi thấy cả hai cứ dính với nhau như sam, làm những hành động khiến họ nóng cả mặt.

dịp tết 5

Bạn nên tránh thể hiện cử chỉ quá thân mật trong lần đầu ra mắt

Ngoài những điều trên, bạn cũng nên nhớ hỏi thăm và phụ giúp gia đình để tăng sự thân mật, gắn bó nhé. Với những bí quyết trên, Marry hy vọng là bạn đã có thể tự tin hơn để thể hiện mình trong buổi gặp gỡ ra mắt đầu năm với gia đình người yêu rồi nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất