Bỏ túi ngay 5 tuyệt chiêu phối đồ đi đám cưới đẹp “xuất thần”

16:45, 04/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh trang phục dạo phố, những mẫu váy dự tiệc cũng là khâu chuẩn bị tiêu tốn nhiều thời gian của các cô gái. 5 cách phối đồ đi đám cưới dưới đây sẽ giúp các nàng xóa tan ngay nỗi lo lắng này đấy!

Khi được mời tham dự tiệc cưới, bạn phải dành nhiều thời gian cho khâu trang điểm, làm tóc cũng lựa chọn trang phục sao cho nổi bật mà vẫn không lấn lướt hai nhân vật chính. Lời khuyên từ Marry là các nàng hãy bỏ túi ngay 5 cách phối đồ đi đám cưới đẹp “xuất thần” dưới đây nhé.

Quy tắc khi chọn trang phục dự tiệc

Tiệc cưới luôn là thời điểm mà nàng nào cũng muốn diện đồ xinh nhất để tự tin tỏa sáng. Tuy nhiên, nếu không nắm những quy tắc dưới đây, bạn có thể trở nên “kệch cỡm” trong bữa tiệc vui này đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Tránh mặc trang phục màu trắng vì đây là màu sắc dành riêng cho tân nương
  • Tránh ăn mặc quá gợi cảm hoặc nổi loạn
  • Tránh mặc trang phục màu đen nếu được mời đến tiệc cưới trưa
  • Tránh chọn những kiểu trang phục casual khi tham dự đám cưới

cách phối đồ đi đám cưới 1

Cách phối đồ đi đám cưới buổi sáng

Với kiểu tiệc cưới trong nhà vào buổi sáng, bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục dự tiệc. Tuy nhiên, khi tham khảo đồ dự tiệc, các nàng đừng quên những quy tắc trên nhé. Nếu thích phong cách nhẹ nhàng và quý phái, những mẫu đầm dáng suông với chất liệu ren thanh tao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

cách phối đồ đi đám cưới 3

Nếu thuộc típ người cá tính và phóng khoáng, bạn có thể tham khảo các mẫu đầm theo phong cách bohemian, rock-chic, hippie… để tự tin tỏa sáng trong tiệc cưới nhé.

‘Mix’ đồ cho tiệc cưới tối

Trang phục dự tiệc cho hôn lễ vào buổi tối sẽ có phần cầu kỳ và nổi bật hơn. Bạn có thể tham khảo các mẫu váy với chất liệu lụa, ren, voan bay bổng kết hợp với một chút sequin óng ánh. Với mẫu váy dự tiệc này, các nàng hãy kết hợp với các kiểu tóc đơn giản như búi, thắt bím hay để xõa tự nhiên thôi nhé!

5 phụ kiện trang trí hot nhất cho kiểu tóc dự tiệc trẻ trung
5 phụ kiện trang trí hot nhất cho kiểu tóc dự tiệc trẻ trung
Bên cạnh lớp makeup lung linh, phái đẹp cũng dành rất nhiều thời gian để tham khảo các kiểu tóc...

Bên cạnh đó, các nàng không thể bỏ qua phụ kiện cưới khi dự tiệc. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ trên tổng thể trang phục nhưng “gia vị phụ” này sẽ là điểm nhấn cuốn hút cho các nàng đấy. Tùy theo dáng váy, bạn có thể chọn mẫu nhẫn, lắc tay, hoa tai hay dây chuyền theo phong cách phù hợp.

cách phối đồ đi đám cưới 4

Điều quan trọng là bạn nên phối hợp phụ kiện một cách hài hóa, tránh lạm dụng. Bên cạnh đó, màu sắc của phụ kiện cũng nên cùng tông với váy dự tiệc để tạo nên một tổng thể thống nhất và ấn tượng nhé!

Cách chọn váy cho hôn lễ ngoài trời

Trong những năm gần đây, tiệc cưới bên biển hay sân vườn dần chiếm được nhiều tình cảm của các cặp đôi. Ưu điểm của kiểu hôn lễ này là cô dâu chú rể có thể tự do thể hiện cá tính, để lại dấu ấn riêng trong lòng các vị khách quý.

Cao điểm của tiệc cưới ngoài trời tại nước ta là vào mùa Xuân và mùa Hè. Những kiểu váy dự tiệc cũng vì thế mà trở nên đa sắc màu và nhiều họa tiết hơn, đặc biệt là những phong cách mang hơi hướng nhiệt đới (tropical). Bạn có thể tham khảo mẫu đầm xòe nhẹ với những đường cut-out vừa phải.

cách phối đồ đi đám cưới 2

Kiểu trang phục này vừa tôn lên nét phóng khoáng, gợi cảm mà không mất đi nét duyên dáng và nữ tính vốn có của mỗi cô gái. Bên cạnh đó, giày dự tiệc cho hôn lễ ngoài trời cũng là khâu chuẩn bị quan trọng. Vì đa phần khi dự tiệc, các nàng đều muốn cải thiện chiều cao với những đôi giày cao gót kiêu kỳ.

Tuy nhiên, đây là không còn là lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ngoài trời. Chẳng hạn với hôn lễ bên biển, kiểu giày này khi đi sẽ bị lún trên nền cát, làm mất đi nét uyển chuyển và duyên dáng vốn có trong mỗi bước đi của nàng.

cách phối đồ đi đám cưới 6

Thay vào đó, bạn nên tham khảo các kiểu giày sandals, búp bê hay đế xuồng để giữ thăng bằng trên nền cát nhé. Một số đám cưới bên biển còn khuyến khích để chân trần để khách mời thoải mái và tự tin chung vui với cô dâu chú rể nữa đấy!

18 đôi giày cưới bệt xinh
18 đôi giày cưới bệt xinh "hết phần thiên hạ" cho nàng dâu Việt
Trong những năm gần đây, giày cưới bệt đang chiếm được nhiều tình cảm của phái đẹp với những lợi...

Ngoài việc lựa chọn phong cách trang điểm và tạo kiểu tóc, trang phục dự tiệc cưới luôn là vấn đề giành được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Với những quy tắc và gợi ích cách phối đồ đi đám cưới ở trên, Marry hi vọng các nàng sẽ xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật và ấn tượng nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất