18 đôi giày cưới bệt xinh “hết phần thiên hạ” cho nàng dâu Việt

09:00, 16/06/2020 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  2 love

Trong những năm gần đây, giày cưới bệt đang chiếm được nhiều tình cảm của phái đẹp với những lợi ích tuyệt vời. Các nàng dâu mới hãy cùng Marry tìm hiểu vì sao kiểu giày này lại trở thành xu hướng trong mùa cưới năm nay nhé!

Giày cưới là một phần không thể thiếu của các cô dâu. Đôi giày đẹp sẽ giúp nàng tự tin, tươi tắn khi sáng bước cùng chú rể. Tuy nhiên, có thể vì quá bận rộn hay bối rối mà các cô dâu vẫn phạm sai lầm khi chọn giày cưới làm ngày vui kém vui.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, chắc hẳn cô gái nào cũng muốn mình xuất hiện với vẻ ngoài thật xinh đẹp và lộng lẫy. Những đôi giày cao gót kiêu kỳ cũng vì thế mà luôn chiếm được nhiều tình cảm của các nàng dâu mới. Tuy nhiên, để thoải mái di chuyển trong suốt hôn lễ, đây có lẽ không phải là sự lựa chọn là duy nhất.

Thay vào đó, một số cô gái lại “cho phép” mình tận hưởng trọn vẹn những khoảng khắc ý nghĩa, đáng nhớ của cuộc đời với một đôi giày bệt, vừa xinh xắn vừa thuận tiện cho việc di chuyển.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không chỉ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, đôi chân bạn cũng sẽ thầm cảm ơn chủ nhân vì đã không bắt chúng chịu quá nhiều áp lực như khi mang giày cao gót. Vì thế, Marry sẽ cùng các nàng dâu mới tham khảo 18 mẫu giày cưới bệt xinh “hết hết phần thiên hạ” dưới đây nhé!

Vì sao giày cưới bệt lại được yêu thích?

Giày cưới bệt với mũi tròn hoặc vuông cho nàng thích sự thanh lịch

Kiểu dáng của mẫu giày cưới đẹp này cũng khá đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho các nàng dâu trong ngày trọng đại. Nếu thuộc tuýp người yêu thích sự nhã nhặn và thanh lịch, các mẫu giày bệt với kiểu dáng mũi tròn, vuông cùng các họa tiết thêu sáng màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

18 đôi giày cưới bệt xinh "hết phần thiên hạ" cho nàng dâu Việt Marry

Nếu thuộc tuýp người yêu thích sự nhã nhặn và thanh lịch, các mẫu giày bệt với kiểu dáng mũi tròn, vuông cùng các họa tiết thêu sáng màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

18 đôi giày cưới bệt xinh "hết phần thiên hạ" cho nàng dâu Việt Marry

Giày cưới bệt mũi nhọn cho cô dâu sang trọng và đài các

Ngược lại, những mẫu giày cưới với chất liệu da lộn với thiết kế mũi nhọn kiêu kỳ sẽ thích hợp cho các nàng nàng ưa chuộng phong cách sang trọng và đài các. Hơn thế nữa, kiểu giày cưới cho cô dâu này lại còn giúp bạn thoải mái di chuyển trong suốt hôn lễ, ít gây ra các tình trạng phồng rộp ở chân.

18 đôi giày cưới bệt xinh "hết phần thiên hạ" cho nàng dâu Việt

Những mẫu giày cưới với chất liệu da lộn với thiết kế mũi nhọn kiêu kỳ sẽ thích hợp cho các nàng nàng ưa chuộng phong cách sang trọng và đài các.

Nếu tổ chức hôn lễ ngoài trời thì đây cũng là kiểu giày cưới phù hợp với bạn đấy, đặc biệt là đám cưới ở biển. Bởi những đôi giày cao gót khi di chuyển trên nền cát sẽ bị lún. Điều này sẽ khiến các bước đi của cô dâu thiếu đi phần duyên dáng, uyển chuyển vốn có.

18 đôi giày cưới bệt xinh "hết phần thiên hạ" cho nàng dâu Việt

Giày cưới bệt cũng là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn tổ chức đám cưới ở bãi biển.

Ngoài ra, một số nàng dâu cũng lựa chọn giày bệt trong hôn lễ để trông xứng đôi với chú rể. Bởi khoảng cách để “lên ảnh” cưới đẹp nhất giữa cô dâu chú rể là khoảng 5cm. Nếu bạn cao hơn “một nửa” của mình, lời khuyên từ Marry là các nàng có thể cân nhắc lựa chọn này, các nàng dâu nhé!

Xem thêm: Đừng để chân phồng rộp vì phạm 7 sai lầm khi chọn giày cưới này!

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất