4 kiểu đầm body dự tiệc hớp hồn mọi khách mời

12:00, 17/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Dù không phải là cô dâu nhưng bạn vẫn luôn phải tìm kiếm những bộ trang phục đi đám cưới lộng lẫy để nổi bật trong mắt bạn bè. Đầm body dự tiệc cưới là gợi ý hay dành riêng cho các cô nàng yêu phong cách gợi cảm, sang trọng.

Khi đến tham dự những bữa tiệc cưới, bất cứ cô gái nào cũng muốn mình thực sự xinh đẹp và nổi bật. Nhưng điều tiên quyết mà các cô gái nên chú ý đó là không nên lựa chọn những chiếc váy trắng bông xòe quá lộng lẫy.

Thay vào đó, những mẫu đầm body dự tiệc cưới sẽ là sự lựa chọn hợp lý vừa sang trọng mà vẫn không khiến cho bạn lấn át vẻ đẹp của cô dâu. Đặc điểm chung của những mẫu đầm body dự tiệc cưới là thiết kế bó, để lộ đường cong tuyệt đẹp nếu nàng có thân hình từ tương đối cho đến chuẩn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bất cứ cô gái nào cũng nên thử mặc một lần bởi đầm body dự tiệc không chỉ có một kiểu đơn điệu, mà chúng có nhiều kiểu khác nhau phù hợp với từng dáng người.

Không cần phải có những số đo chuẩn như người mẫu, chỉ cần bạn tinh tế một chút trong việc lựa chọn các mẫu váy body, bạn vẫn sẽ có được những bộ đầm dự tiệc cưới mà “ai cũng phải ngước nhìn”.

Đầm body đi tiệc cưới hở vai

Mẫu đầm dự tiệc hở vai có khá nhiều loại để các cô gái lựa chọn. Các loại đầm body thường được lựa chọn gồm: Đầm body trễ vai, đầm body lệch vai… Các nàng công sở chắc chắn sẽ thích những kiểu đầm body lệch vai, bởi chúng mang đến cảm giác hiện đại, năng động và tương đối lịch sự.

Đầm body dự tiệc cưới

Còn đối với các cô gái ngọt ngào chắc chắn sẽ thích các kiểu đầm body trễ vai điệu đà với phần bèo ở vai hoặc phần dây buông lơi. Thêm một điểm cộng cho chiếc đầm trễ vai đó là vừa giúp nàng có thể khoe được bờ vai quyến rũ, lại vừa có thể che giấu khuyết điểm bắp tay đối với các nàng có bắp tay to nữa đấy.

Che lấp mọi khuyết điểm cùng mẫu đầm suông dự tiệc cưới
Che lấp mọi khuyết điểm cùng mẫu đầm suông dự tiệc cưới
Dù sở hữu thân hình nào, bạn cũng có thể khoác lên mình những mẫu đầm suông dự tiệc cưới. Bởi...

Đầm body dự tiệc cưới có tay

Đối với các cô gái ưa thích kín đáo, mẫu đầm body có tay lỡ hoặc tay dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đầm có tay với phần cổ tròn thanh lịch và sang trọng.

Đối với các cô gái thích phong cách gợi cảm, sang trọng, bạn có thể lựa chọn mẫu đầm body dự tiệc có tay lửng hoặc tay dài, xẻ ngực hoặc xẻ lưng tạo điểm nhấn.

Thêm một lựa chọn cho các cô gái vừa muốn mình trông gợi cảm, vừa muốn giữ vẻ kín đáo thanh lịch là mẫu đầm body có tay ren mỏng. Phần ren mỏng được may thành tay áo và phần ngực, tạo nên cảm giác vừa sang trọng, vừa gợi cảm và vừa thanh lịch.Đầm body dự tiệc cưới 1

Đầm dự tiệc không tay, sát nách

Kiểu váy body được khá nhiều cô gái lựa chọn bởi sự nổi bật nhưng không quá hở hang, phù hợp với bối cảnh đám cưới phải kể đến các mẫu đầm body không tay. Các mẫu đầm body cổ yếm, đầm body hai dây to bản, đầm body sát nách là gợi ý hay cho những cô nàng thích phong cách năng động, trẻ trung mà vẫn giữ được sự trang trọng.

Cả ba mẫu đầm body này đều tương đối kén người mặc, chúng đặc biệt phù hợp với các cô gái mảnh mai, nhỏ nhắn với đặc điểm khoe trọn bờ vai.

Nếu dự tiệc cưới chớm Xuân, đầu Thu, các nàng có thể khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng. Sự kết hợp này không hề làm hỏng “thần thái” của bộ trang phục, cũng không gây khó chịu do áo khoác mỏng.Đầm body dự tiệc cưới 2

Đầm body dài quá gối

Khi nói đến những chiếc đầm dài quá gối, chúng ta thường liên tưởng đến những chiếc đầm xòe dự tiệc cưới dài thướt tha đến mắt cá chân. Nhưng đối với các mẫu đầm body dài, bạn có nhiều hơn lựa chọn cho phần chân váy dài.

Đó có thể là dạng body tôn dáng cơ thể, hoặc mẫu váy body với phần chân xẻ vạt gợi cảm. Kết hợp với đôi giày cao gót sẽ tạo nên một hình thể cao ráo, thanh thoát vô cùng.Đầm body dự tiệc cưới 3

Trên đây là một vài mẫu váy đầm body dự tiệc cưới đang nhận được nhiều sự quan tâm của các cô gái và cũng đang trở thành xu hướng đầm dự tiệc cưới trong năm 2018. Marry hi vọng mọi cô nàng đều có thể chọn được trang phục đi đám cưới ưng ý nhất nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất