Lời khuyên nào cho cô dâu đang gặp khủng hoảng trước cưới?

18:15, 21/04/2020 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Khủng hoảng trước cưới không phải là hội chứng mới nhưng với các cô gái chuẩn bị kết hôn thì dường như đây là rắc rối không có hồi kết.

Đám cưới là giấc mơ cả đời, là ngày trọng đại thiêng liêng bạn luôn mong chờ. Song song đó, đám cưới cũng không kém phần “đáng sợ” vì khiến bạn liên tục lo lắng về đủ mọi vấn đề. Bạn có mệt mỏi khi mọi sự chú ý đổ dồn vào mình? Bạn gặp phải xích mích với gia đình hai phía? Bạn “phát rồ” lên được khi tìm kiếm các dịch vụ cưới ưng ý?…

Đừng quá lo lắng, mọi chuyện thực sự không tồi tệ đến thế. Bạn có thể áp dụng một số lời khuyên từ Marry này để đối phó với khủng hoảng trước cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngưng tìm kiếm sự hoàn hảo

Nhận lời cầu hôn ngọt ngào, lãng mạn thì thật là tuyệt, nhưng sau khi niềm vui qua đi thì cảm giác “ngợp” sẽ ập tới. Không có hoàn hảo tuyệt đối và nếu bạn cố gắng để đám cưới của mình thật hoàn hảo thì đây là con đường ngắn nhất để đi đến stress.

5 kiểu bài đăng Facebook nên tránh khi bạn được cầu hôn
5 kiểu bài đăng Facebook nên tránh khi bạn được cầu hôn
Bạn vừa được người ấy cầu hôn? Bạn hạnh phúc đến 'phát điên' lên được và muốn cho cả thế giới...

Áp lực mong muốn mọi việc hoàn hảo và trơn tru sẽ khiến bạn luôn dằn vặt, không an tâm và thậm chí rối loạn lo âu. Mọi người thường ca ngợi niềm hạnh phúc khi sắp được làm cô dâu, khi chuẩn bị cưới nhưng ít ai kể về những lần cãi nhau, những đêm khóc rấm rứt, những xích mích riêng tư trong các gia đình.

Dù bạn căng thẳng, không quá vui vẻ thậm chí mệt mỏi với việc chuẩn bị cưới, hãy nhớ rằng đây là điều bình thường. Bạn không phải là một cô dâu tồi hay vô cảm, chỉ là bạn gặp một chút rắc rối vì cố gắng theo đuổi sự hoàn hảo mà thôi. Hãy chấp nhận những điều chưa tốt như một sự thật hiển nhiên và ngưng tự trách, bạn sẽ thấy khá hơn nhiều.khủng hoảng trước cưới

Đừng từ chối sự giúp đỡ

Bạn bè và người thân quan tâm bạn và rất muốn giúp đỡ nhưng bạn e ngại quá nhiều người, quá nhiều ý kiến sẽ làm mọi việc rối tung. Điều này đúng nhưng cách giải quyết không phải là ôm mọi việc vào người.

Bạn nên tìm công việc phù hợp cho từng người. Mọi người chắc chắn sẽ rất vui và sẵn lòng giúp bạn, dù là việc nhỏ xíu như mua giúp một món đồ trang trí hay .

khủng hoảng trước cưới 3

Tránh hiểu lầm

Chứng khủng hoảng tiền hôn nhân khiến thần kinh căng thẳng. Bạn luôn trong tình trạng “xù lông nhím” và sẵn sàng lao vào đánh nhau với bất kỳ ai khiến bạn khó chịu, gồm cả chú rể. Điều này không tốt chút nào. Bạn rất dễ khiến đối phương cảm thấy bạn không muốn kết hôn với họ và việc chuẩn bị về chung một nhà với họ khiến bạn stress nặng.

Học cách kiểm soát stress trước cưới: Để ngày cưới là ngày vui trọn vẹn
Học cách kiểm soát stress trước cưới: Để ngày cưới là ngày vui trọn vẹn
Lo lắng, khủng hoảng tiền hôn nhân là hiện tượng cực kỳ phổ biến. Làm thế nào để các cô dâu...

Nhẹ nhàng tâm sự và để người ấy hiểu rằng bạn sợ việc chuẩn bị sao cho hôn lễ thật hoàn hảo chứ không sợ kết hôn với chàng. Bạn cần một người thấu hiểu, một chỗ dựa tinh thần và sự ủng hộ, thấu hiểu của chú rể vào lúc này là cực kỳ quan trọng. Nhớ là bạn cũng nên tránh cáu gắt vô cớ với người khác khi họ không là nguyên nhân trực tiếp gây ra rắc rối cho bạn.

khủng hoảng trước cưới 1

Hãy để chú rể biết bạn thực sự hạnh phúc khi bên cạnh chàng

Khủng hoảng trước cưới khiến cảm xúc của bạn rối tung nhưng lúc làm lễ bạn sẽ chẳng có thời gian mà nghĩ ngợi đâu, mọi việc rồi sẽ suôn sẻ dù ngay đêm trước cưới bạn còn lo đến mất ngủ. Sau cùng thì hãy tự tin lên, bạn là cô dâu hạnh phúc nhất, tuyệt vời nhất cơ mà!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất