7 điều cô dâu không cần phải lo lắng trước đám cưới

09:33, 27/02/2015 bởi: thuydungpntp
 3 bình luận  3 love

Thay vì lãng phí thời gian vào việc lo lắng trước đám cưới, bạn hãy ngồi xuống hít một hơi thật sâu, xem mách nhỏ sau đây của Marry và vạch ra 7 điều bạn chẳng cần phải vướng bận nhé!

Việc lên kế hoạch cho đám cưới có thể biến một cô nàng điềm tĩnh thành cô dâu hoảng loạn bởi vô số vấn đề phát sinh. Thay vì ôm lấy điện thoại, sốt ruột đi đi lại lại trong phòng hay làm phiền chú rể bằng những vấn đề nhỏ nhặt, hãy bình tĩnh ngồi xuống và nghĩ như thế này, chẳng phải bạn đã thuê các dịch vụ sao, họ sẽ làm hết trách nhiệm được giao.

1. Các phù dâu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đừng bị ám ảnh bởi những bộ phim hài trong đó phù dâu luôn biến đám cưới thành trò hề. Họ rất yêu quý bạn và là phụ nữ họ cũng luôn mong muốn mình xinh đẹp cho nên tự bản thân họ sẽ biết cách để cư xử đúng mực và không làm những việc khác người.

Phù dâu mặc váy hồng

Đội hình phù dâu sẽ giúp bạn rất nhiều việc trong đám cưới

2. Ảnh chụp trong đám cưới

Làm việc với nhiếp ảnh của bạn 1 buổi, đảm bảo truyền đạt tới anh tất cả những gì bạn muốn. Việc gọi điện tới lui nhắc nhở chỉ khiến anh ta rối rắm và lẫn lộn các yêu cầu với nhau.

3. Thời tiết

Phải nhớ rằng bạn không thể điều khiển được thời tiết, các nhà tổ chức tiệc cũng đã có phương án của họ, cho nên dù bạn lo lắng cũng chẳng thể giải quyết được gì cả.

4. Danh sách khách mời

Bạn và gia đình đã phải ngồi với nhau rất lâu mới đưa ra được danh sách cuối cùng. Nếu trước ngày cưới tình cờ có người bạn nào đó trách móc “sao không mời” thì bạn cũng nên “lờ” đi, đừng cố thay đổi gì cả.

5. Sợ khách mời không hài lòng

Dân gian có câu “ma chê, cưới trách”, trong hai việc hiếu và hỷ, dù cẩn trọng chu đáo đến đâu cũng không sao tránh khỏi những khiếm khuyết đáng tiếc. Vậy nên, đừng tự làm khổ mình, hãy nghĩ rằng, mình đã cố hết sức.

Khách mời tham dự đám cưới

Bạn chắc chắn không thể nào làm vừa lòng 100% khách mời

6. Bể show

Nhóm múa gặp trục trặc, ca sĩ bị bệnh… chuyện gì mà chẳng thể xảy ra nhưng bạn có tận mấy trăm khách mời mà, họ sẽ nhanh chóng lấp đầy chương trình giúp bạn với các tiết mục múa hát vui nhộn.

7. Chú rể phạm lỗi

Mọi người, kể cả gia đình bạn, sẽ tha thứ cho bất kỳ lỗi lầm ngớ ngẩn nào của chú rể. Anh ấy cũng sẽ hồi hộp, chịu nhiều áp lực như bạn cho nên đừng khiến anh ấy thêm căng thẳng vì hàng tá những lời dặn dò.

Cô dâu mỉm cười

Hãy cố gắng thư giãn càng nhiều càng tốt trong đám cưới

RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất