Hóa nam thần – nữ thần với 7 tuyệt chiêu chọn giày đi đám cưới

13:32, 12/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Giày đi đám cưới cũng góp phần giúp vẻ ngoài của chàng và nàng thêm phần lộng lẫy và lung linh hơn khi dự tiệc. Những bí quyết chọn phụ kiện này dưới đây sẽ là gợi ích hữu ích để tỏa sáng cho cả hai phái đấy!

Khi xuất hiện trong bất kỳ bữa tiệc nào, chắc hẳn chàng trai, cô gái nào cũng luôn mong muốn bản thân trông thật chỉn chu và hoàn mỹ, đặc biệt là khi tham dự hôn lễ. Bên cạnh khâu lựa chọn quần áo, giày đi đám cưới cũng là phụ kiện dự tiệc quan trọng.

Với những ai có chiều cao khiêm tốn, phụ kiện này sẽ giúp bạn che giấu đi khuyết điểm này. Vì thế, bạn không thể bỏ qua những cách chọn giày đi đám cưới hữu ích dưới đây.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn giày đi đám cưới nữ

Đi đám cưới mang giày gì luôn là câu hỏi giành được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Tùy theo địa điểm tổ chức tiệc, phái đẹp hãy có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Với hôn lễ ở biển

Thông thường, khi dự tiệc cưới, các nàng sẽ ưu tiên những đôi giày cao gót kiêu kỳ. Tuy nhiên, với đám cưới ở biển, đây không còn là sự lựa chọn sáng giá cho bạn. Vì khi di chuyển trên nền cát, gót giày của bạn sẽ bị lún. Điều này vô tình làm những bước đi của các nàng thiếu đi sự uyển chuyển, duyên dáng vốn có.

giày đi đám cưới 4

Do đó, nếu nhận được một tấm thiệp mời cưới ở biển, bạn nên tạm thời để giày cao gót ở nhà nhé. Thay vào đó, mẫu giày sandals, đế xuồng, búp bê không chỉ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn mà còn rất phù hợp với không gian thoáng đãng và thơ mộng của kiểu hôn lễ ngoài trời này.

Với đám cưới sân vườn

Với đám cưới sân vườn, việc lựa chọn giày dự tiệc có phần đơn giản hơn so với hôn lễ bên biển. Bạn có thể lựa chọn những kiểu giày cao gót nhưng tránh dạng gót nhọn nhé. Mẫu giày bệt đẹp như sandals, búp bê, sneakers… hay cao gót với đế xuồng hay đế vuông vững chãi sẽ là gợi ý hữu ích cho các nàng khi dự tiệc cưới sân vườn.

giày đi đám cưới 2

Với hôn lễ trong nhà

Khi dự tiệc cưới truyền thống, sự lựa chọn giày của bạn sẽ trở nên đa dạng hơn. Tùy theo trang phục và thời tiết, các cô gái có thể thoải mái lựa chọn cho mình những kiểu giày từ đơn giản đến cầu kỳ như sandals, búp bê, cao gót (gót nhọn, gót vuông), đế xuồng, boots (cổ ngắn, cổ cao)…

Đừng để chân phồng rộp vì phạm 7 sai lầm khi chọn giày cưới này!
Đừng để chân phồng rộp vì phạm 7 sai lầm khi chọn giày cưới này!
Giày cưới là một phần không thể thiếu của các cô dâu. Đôi giày đẹp sẽ giúp nàng tự tin, tươi tắn...

Quy tắc chọn giày đám cưới nam

Để xuất hiện với hình ảnh quý ông thực thụ, giày tây là một phụ kiện không thể thiếu của các chàng. Tuy không quá cầu kỳ về kiểu dáng, màu sắc như phái đẹp nhưng phụ kiện này của cánh mày râu cũng nên tuân theo 4 nguyên tắc dưới đây.

Sự tinh tế đến từ thiết kế đơn giản

Nếu chiếc váy đen nhỏ xinh là món đồ không thể thiếu với phái đẹp thì một đôi giày tây cũng là phụ kiện vô cùng quan trọng với cánh mày râu. Vì mẫu giày này không chỉ thể hiện sự linh hoạt khi kết hợp trang phục mà còn tôn lên nét lịch lãm, bảnh bao của mỗi chàng trai.

giày đi đám cưới 6

Điểm đặc biệt của giày tây là càng đơn giản lại càng thể hiện sự tinh tế của người mang. Vì thế, bạn hãy chọn các mẫu có thiết kế cổ điển với chất liệu da bóng sang trọng. Những đường gấp, hoa văn cầu kỳ sẽ không phải là sự lựa chọn sáng giá cho mẫu giày dự tiệc này.

Chọn dáng giày phù hợp bàn chân

Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn mẫu giày tây mũi vuông hay mũi tròn. Lời khuyên từ Marry là các chàng hãy tham khảo mũi giày tròn nhé. Bởi thiết kế này hiện đang “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang thế giới. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cho mình một đôi có độ cong vừa phải, tránh ôm sát bàn chân quá nhiều nhé.

Lựa chọn màu sắc

Trong tất cả các tông màu cho giày tây, sắc đen sang trọng, lịch lãm vẫn chiếm được nhiều sự ưu ái của phái mạnh. Nếu muốn đổi mới phong cách, bạn cũng có thể tham khảo tông nâu nhã nhặn. Tương tự màu đen, tông nâu cũng không kén người cũng như dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

giày đi đám cưới 5

Thường xuyên kiểm tra giày

Việc thường xuyên kiểm tra giày sẽ giúp bạn luôn biết được tình trạng giày trước những dịp quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đầu tư một cặp đế để bảo quản giày nhé. Phụ kiện này sẽ giúp giữ form giày, hút ẩm và khử mùi. Nếu không thường xuyên kiểm tra, đôi giày của bạn dễ gặp phải tình trạng đế cong, bong keo.

giày đi đám cưới 7

Song song đó, sáu tháng một lần, cánh mày rây cũng nên thay miếng lót sau để đảm bảo sự thoái mái khi di chuyển cũng như bảo vệ phần đế.

Mẹo bảo quản giày cưới bằng da đẹp như mới
Mẹo bảo quản giày cưới bằng da đẹp như mới
Đây là cách bảo quản giày da đơn giản mà bất kỳ chàng trai nào cũng có thể thực hiện. Nếu bạn...

Chúc cho các cô gái và chàng trai của Marry sẽ chọn được một đôi giày đi đám cưới thật ưng ý. Bên cạnh việc lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng, bạn cũng nên đi thử giày nhiều lần để đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện khi di chuyển trong tiệc cưới nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất