7 kiểu giày cưới mà cô dâu nào cũng mong muốn sở hữu

15:53, 11/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Một đôi giày yêu thích có thể cùng bạn chinh phục tất cả khoảnh khắc trong cuộc sống, kể cả ngày trọng đại của cuộc đời. Trích dẫn câu nói nổi tiếng của biểu tượng gợi cảm Hollywood – Marilyn Monroe: Hãy đưa cho cô gái một đôi giày thích hợp và cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới.

Giày cưới là phụ kiện quan trọng giúp các cô dâu tự tin hơn hẳn với chiều cao khiêm tốn của mình.

Trong các khâu chuẩn bị trước ngày cưới, ngoài những chiếc váy xinh đẹp và lộng lẫy, cô dâu cũng nên tìm cho mình một đôi giày cưới ưng ý, phù hợp với trang phục và tính cách. Hãy cùng Marry điểm qua 6 dáng giày “đẹp như mơ” để nhanh chóng sở hữu người bạn đồng hành này trong hôn lễ nhé.

Giày cưới cao gót mũi nhọn

Trong đám cưới của Hoàng tử Harry cùng nữ diễn viên Meghan Markle, tân công nương đã ưu ái chọn mẫu giày màn trắng với thiết kế mũi nhọn, đế thấp vừa. Với kiểu giày này, cô dâu sẽ cảm thấy việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn so với những đôi giày cao gót cầu kỳ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

giày cưới 0

giày cưới giày cưới 1 giày cưới 2 giày cưới 3

Các nàng chỉ nên chọn giày mũi nhọn với độ cao của gót không quá 7cm. Vì chúng không chỉ giúp bạn cải thiện chiều cao mà còn không khiến mũi chân phải chịu lực quá nhiều trong suốt hôn lễ. Tuy nhiên, khi tham gia các tiết mục cần hoạt động nhiều như nhảy múa hay ca hát, cô dâu nên chọn kiểu giày đế thô hay sandals bệt trẻ trung nhé.

Giày cưới platform

Với những cô nàng sở hữu dáng người “hạt tiêu” nhỏ xinh, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo hiệu ứng cho dài đôi chân dài miên man. Với kiểu giày này, độ cao của gót có thể dao động từ 10cm đến 20cm tùy theo nhu cầu của tân nương. Do phần gót quá cao nên có thể sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng trong việc di chuyển.

giày cưới 22 giày cưới 21 giày cưới 20 giày cưới 18 giày cưới 17

Tin vui cho tân nương là chiếc giày cưới xinh yêu này sẽ không quá dốc do phần đế trước cũng được nâng cao hơn so với kiểu giày cao gót bình thường. Điều này sẽ giúp cô dâu dễ dàng giữ thăng bằng cũng như thuận tiện cho việc di chuyển trong bữa tiệc.

Chọn giày cưới đẹp cho cô dâu thấp
Chọn giày cưới đẹp cho cô dâu thấp
Lựa chọn váy cưới thật hoàn hảo thì việc mua một đôi giày cưới đẹp là điều không kém phần quan...

Giày sandals đế thô

Trong những năm gần đây, những đôi giày sandals cao gót đế thô – Block Heels dần trở thành xu hướng yêu thích của phái đẹp trên toàn thế giới. Vì thế, không quá khó để bạn nhận thấy kiểu giày này dần trở thành hình ảnh quen thuộc trong đám cưới Việt.

giày cưới 6 giày cưới 7 giày cưới 8 giày cưới 9 giày cưới 4 giày cưới 5

Điểm cộng của Block Heels là không chỉ giúp tân nương trông cao ráo và thanh thoát mà còn ít gây đau chân do phần đế được đúc vuông vắn, chắc chắn. Ưu điểm này sẽ mang lại cho phái đẹp cảm giác thăng bằng, vững chải và thoải mái trong suốt ngày trọng đại.

Lời khuyên cho tân nương là hãy cài lỏng quai giày hơn bình thường một chút. Do phải di chuyển trong suốt tiệc cưới, việc nới quai giày sẽ giúp các nàng tránh được hiện tượng phồng rộp cổ chân đấy.

Đừng để chân phồng rộp vì phạm 7 sai lầm khi chọn giày cưới này!
Đừng để chân phồng rộp vì phạm 7 sai lầm khi chọn giày cưới này!
Giày cưới là một phần không thể thiếu của các cô dâu. Đôi giày đẹp sẽ giúp nàng tự tin, tươi tắn...

Nhẹ nhàng với giày đế bệt

Với những đám cưới tổ chức ngoài trời, giày đế bệt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với mỗi cô dâu. Trái ngược với nét đẹp kiêu kỳ của những đôi cao gót, kiểu giày này lại tôn lên nét trẻ trung, hiện đại và năng động của phái đẹp khi sánh bước bên vị hôn phu.

giày cưới 10 giày cưới 11 giày cưới 12

Thêm vào đó, giày bệt còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe và cột sống của cô dâu khi bạn phải di chuyển trong suốt ngày trọng đại. Tương tự như chọn các kiểu giày cưới khác, bạn cũng nên lưu ý đến kiểu dáng mũi, màu sắc, chất liệu và họa tiết trang trí… để sở hữu được đôi giày bệt ưng ý.

giày cưới 13 giày cưới 14 giày cưới 15 giày cưới 16

Ngoài ra, bạn cũng có thể tái sử dụng đôi giày này vào những hoạt động thường ngày như đi làm, đi chơi, dạo phố… Với vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, giày đế bệt xứng đáng có một vị trí trong tủ giày của bạn đấy.

Mới lạ với giày sneaker

Trong những năm gần đây, những đôi sneaker cá tính đã trở thành xu hướng yêu thích của giới trẻ trên toàn thế giới. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp kiểu giày trẻ trung này từ trường học, nơi làm việc cho đến những bữa tiệc sang trọng.

Bởi giày sneaker không chỉ tôn lên nét hiện đại, độc đáo mà còn thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời của phái đẹp. Khi chọn đôi giày cá tính này cho ngày trọng đại, cô dâu nên tham khảo các kiểu đầm trẻ trung với thiết kế ngắn trên gối hay những chiếc jumpsuit cưới dáng suông thanh lịch.

giày cưới 23 giày cưới 24 giày cưới 26 giày cưới 27 giày cưới 28 giày cưới 29 giày cưới 30

Giày cưới tuy là phụ kiện nhỏ nhưng lại góp phần lớn trong việc mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho tân nương. Một đôi giày cưới đẹp và phù hợp không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của cô dâu mà còn tránh tạo cảm giác mỏi mệt cho phái đẹp trong suốt ngày trọng đại nữa đấy.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất