Đừng để chân phồng rộp vì phạm 7 sai lầm khi chọn giày cưới này!

15:03, 13/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Giày cưới là một phần không thể thiếu của các cô dâu. Đôi giày đẹp sẽ giúp nàng tự tin, tươi tắn khi sáng bước cùng chú rể. Tuy nhiên, có thể vì quá bận rộn hay bối rối mà các cô dâu vẫn phạm sai lầm khi chọn giày cưới làm ngày vui kém vui.

Có thể bạn nghĩ ngày cưới chỉ có một lần, chịu đựng một chút là tất yếu. Thế nhưng, cô gái ơi, bạn phải yêu thương bản thân mình chứ! Khi chuẩn bị đám cưới bạn chỉ cần vài giải pháp đơn giản để đôi chân được dễ chịu hơn.

Giữ giày mới tinh đến tận ngày cưới

Nếu bạn nghĩ giày cưới phải mới tinh mới đẹp thì… chắc chắn chân bạn sẽ vô cùng khó chịu. Thông thường bạn chọn giày vừa khít chân và sau 2-3 ngày dùng giày sẽ giãn và mềm ra, mang êm chân hơn; Giày cưới cũng vậy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

7 sai lầm khi chọn giày cưới 1

Thử giày sai cách

Thời gian tốt nhất để thử giày là buổi chiều tối. Sau một ngày hoạt động, chân bạn hơi nở to hơn buổi sáng và đây mới là kích cỡ chính xác.

Trong lúc thử giày, bạn nên đi thử cả hai chân, ngồi, khuỵu gối thậm chí chạy chậm thử xem có khó chịu không.

Ngoài ra, giày mũi nhọn hoặc giày bít mũi thường thít những ngón chân lại với nhau; mang cả ngày dài rất dễ bị đau, phồng rộp.

7 kiểu giày cưới thời thượng cho tiệc cưới mùa Thu Đông
7 kiểu giày cưới thời thượng cho tiệc cưới mùa Thu Đông
Christian Dior, nhà thiết kế tài năng của Pháp, cũng từng khẳng định “ Một điều chắc chắn là gốc...

Đừng “ham” gót cao

Không phải cứ giày cao gót mới là giày cưới đẹp. Trong ngày cưới, cô dâu phải di chuyển rất nhiều nên giày gót vuông, đế xuồng, giày bệt luôn tạo cảm giác dễ chịu hơn hết.

Hơn nữa, nếu không để ý, giày cao gót sẽ đẩy bạn vào tình thế khó xử khi cô dâu “cao vượt mặt” chú rể. Chiều cao chênh lệch lý tưởng giữa hai người là 5cm; nếu cô dâu quá cao, giày bệt hay thậm chí sneaker là lựa chọn hợp lý nhất.

7 sai lầm khi chọn giày cưới 2

Sai lầm khi chọn giày cưới phổ biến là chọn giày gót nhọn và quá cao

Thậm chí nhiều cô dâu còn đi chân đất hoặc… “đi dép tông” khi tổ chức cưới ở biển. Bạn có thích để đôi chân trần cảm nhận từng hạt cát mịn, sóng biển và những viên sỏi mát lạnh không chứ?

Mua giày dù chưa ưng ý

Đừng “nhắm mắt đưa chân” khi bạn chưa hoàn toàn ưng ý. Không ít cô gái tự nhủ chọn giày rộng một chút, cứng một chút, kém thoải mái một chút… vì chỉ có một ngày thôi, sẽ không sao đâu. Thế mà những điều tưởng như nhỏ xíu như thế lại rất có thể phá hỏng ngày vui của bạn.

Làm sao một cô dâu có thể luôn tươi cười đón khách khi chân bị bong da? Làm sao nàng tự tin sải bước khi có cảm tưởng không cẩn thận thì sẽ thành “cô bé Lọ Lem” đánh rơi chiếc giày? Hay nếu cơ chân đang co rút vì bị siết chặt thì nàng còn hứng thú đâu mà tạo dáng chụp ảnh?

Những địa chỉ mua giày cưới
Những địa chỉ mua giày cưới
Một đôi giày cưới đẹp sẽ giúp cô dâu trông sang trọng, rạng ngời trong từng bước đi. Một vài gợi...

Đừng quên cân nặng của bạn

Nếu bạn hơi tròn trịa, đừng cố gắng chọn giày thanh mảnh hay gót quá cao. Chúng vừa làm chân bạn đau nhức vừa không vững vàng, dễ gây sự cố tai hại. Trường hợp này, một đôi giày cưới bệt, sandal đế xuồng có dây buộc sẽ giúp cố định chân tốt nhất.

7 sai lầm khi chọn giày cưới 3

Chọn chất liệu giày quá cứng

7 sai lầm khi chọn giày cưới 4

Giày vải giúp giữ chân bạn khô thoáng dù phải hoạt động liên tục

Giày cưới sang trọng bằng da trông thật hoàn hảo khi phối cùng váy cưới nhưng chưa chắc tốt cho chân bạn. Nếu bạn cần di chuyển nhiều, hãy “nói không” với những đôi giày cứng (kinh khủng nhất là nhựa, vinyl) làm đôi bàn chân “nghẹt thở”.

Không thêm phụ kiện cho giày

Footbed là phụ kiện không thể thiếu khi các nàng mang giày cao gót. Đó là miếng lót bên trong giày, giúp tăng khả năng giữ thăng bằng, giảm cảm giác chênh vênh.

Phụ kiện này giúp cô dâu tự tin bước đi và đứng tạo dáng chụp ảnh cưới. Một số mẫu giày có sẵn miếng lót này hoặc bạn có thể mua tại cửa hàng giày và chèn thêm vào.7 sai lầm khi chọn giày cưới 5

Vậy đó, chỉ việc tránh xa 7 sai lầm khi chọn giày cưới này là bạn đã tiến gần đám cưới hoàn hảo trong mơ thêm một bước rồi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất