Học người Nhật phương pháp giảm cân bằng cách hít thở sâu

09:11, 02/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Giảm cân bằng cách hít thở – chuyện thật như đùa! Chỉ cần tập các bài hít thở sâu này thì chắc chắn cân nặng không còn là ‘nỗi lo bất tận’ của bạn nữa đâu.

Các cô nàng dễ tăng cân nào hay than thở “hít không khí thôi cũng mập” thì giờ đây hãy xem lại cách thở nhé. Marry xin giới thiệu bí kíp “hít không khí sao cho ốm” dành riêng cho bạn đây.

Nguyên lý của việc giảm cân bằng cách hít thở

Cựu diễn viên Nhật Ryosuke Miki giảm cân, thon gọn vòng 2 sau 50 ngày áp dụng phương pháp hít thở sâu giúp cơ bắp săn chắc, tiêu hao mỡ thừa. Phương pháp đi bộ kèm hít thở thì giúp bác sĩ Masashi Kawamura giảm được 10kg, đồng thời bụng xẹp đi những 17cm!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất không cần tập thể dục
5 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất không cần tập thể dục
Mỡ bụng không chỉ là “cục nợ” khiến quần áo tăng size vèo vèo mà còn là mối nguy khôn lường cho...

Người Nhật chuộng cách giảm cân nhẹ nhàng chứ không phải tập thể dục giảm cân hùng hục như người phương Tây. Điều này vô cùng phù hợp với tâm lý nhiều bạn sợ tập luyện mệt, sợ ăn kiêng khắc khổ. Hiển nhiên hiệu quả của các phương pháp này có thể chậm hơn nhưng chắc chắn cân nặng sẽ giảm nếu bạn tập đúng.giảm cân bằng cách hít thở sâu 1

Hít thở giảm cân đòi hỏi cơ bụng phải hóp mở thường xuyên, đều đặn khiến cho lớp mỡ vùng bụng hoạt động và nóng lên, giúp đốt mỡ thừa nhanh chóng. Vùng cơ bụng được hoạt động mạnh hơn cũng săn chắc lại giúp vùng bụng nhỏ gọn hơn. Ngoài ra việc việc hít thở sâu giúp lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết dễ dàng.

Giảm cân với đậu đen: Vừa ngon vừa hiệu quả
Giảm cân với đậu đen: Vừa ngon vừa hiệu quả
Cân nặng luôn là vấn đề khiến mỗi chị em phụ nữ cảm thấy đau đầu, đặc biệt là những nàng sở hữu...

2 cách hít thở giảm cân hiệu quả

Hít thở như Ryosuke Miki

Trước tiên bạn cần giữ đúng tư thế để đảm bảo hiệu quả cho bài tập:

  • Hai tay giang ngang, để thoải mái, tự nhiên
  • Giữ lưng thẳng, người hơi ngả về sau cho lưng và chân tạo thành một đường thẳng
  • Một chân lùi về sau, một chân đưa ra trước, để chéo chân, trọng lực dồn vào chân sau
  • Nâng cao mông

giảm cân bằng cách hít thở sâu

Phương pháp này cực kỳ đơn giản, chỉ gồm hai động tác chính:

Động tác 1: Hít một hơi thật mạnh, đẩy toàn bộ không khí trong bụng và phổi lên mũi, quá trình này thực hiện khoảng 3 giây.

Động tác 2: Thở mạnh, đẩy toàn bộ không khí ra ngoài, miệng mở to, có thể hét to để tăng thêm lực đẩy. Đồng thời, cơ bụng đẩy mạnh về phía trước, thực hiện chu trình này trong 7 giây.

Theo Ryosuke Miki, chỉ cần mỗi ngày bạn chăm chỉ tập 3-5 lần, mỗi lần 6 lượt hít vào – thở ra là đã giúp cơ thể đánh tan mỡ thừa, xua tan nỗi ám ảnh về vòng 2 quá khổ.

Hít thở và đi bộ như bác sĩ Masashi Kawamura

Thông thường khi đi bộ, chúng ta thường dùng lực ở chân chứ ít khi nào tác động lên bụng. Xong nếu hít thở và hóp – ưỡn bụng đúng cách, bạn sẽ tác động được vào mỡ bụng theo từng bước chân. Hít thở giúp săn chắc các cơ bắp ở bụng, tiêu hao phần mỡ thừa ở nơi này.

giảm cân bằng cách hít thở sâu 2

Trước và sau khi thực hiện việc hít thở kết hợp đi bộ

Tư thế đi bộ đúng để giảm cân: Kết hợp hít-thở khi bước chân, đều đặn co bóp cơ bụng sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở đây. Lưu ý để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên:

  • Ưỡn ngực và thẳng lưng khi đi bộ. Nếu gù lưng, bài tập này không những không có tác dụng mà còn gây hại cột sống.
  • Khi ngồi, cũng hãy giữ thói quen thẳng lưng và hóp, siết chặt cơ bụng.
  • Kết hợp với chế độ ăn nhiều rau củ sẽ giúp quá trình giảm mỡ bụng diễn ra nhanh hơn.

Với hai cách giảm cân bằng cách hít thở này, kết hợp thêm chế độ ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi đầy đủ thì việc lấy lại vóc dáng thon gọn chắc chắn không còn là chuyện trong mơ với nàng rồi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất