Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

13:59, 28/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2, tuần cuối cùng của năm rồi, công việc, sức khỏe, tình cảm và đặc biệt là tình hình tài chính của 12 con giáp sẽ ra sao đây.

Người tuổi Sửu gặp tuần mới ảm đạm, làm gì cũng lận đận lại bị hung tinh Thái Tuế chiếu mệnh.

Tuổi Tý

Tuần này bạn phải đối mặt với hung vận khá lớn, làm ảnh hưởng xấu đến tình cảm, bạn dễ cáu gắt khiến không khí luôn căng thẳng, bất an.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

May mắn là công việc tiến triển khá tốt, Chính Ấn cho thấy bạn đang có tiềm năng nhất định và đầu tuần là thời điểm phát huy tốt nhất. Tài vận khá tốt, từ giữa tuần trở đi có Thực Thần che chở nên vận trình khởi sắc thấy rõ.

3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
Đây là những cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hợp tuổi để hạnh phúc bền lâu vừa hợp mệnh giúp...

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2 báo hiệu một tuần có vận trình tài chính bất ổn. Đầu tuần bạn được Thiên Tài giúp đỡ, nguồn thu tăng tiến nhưng Kiếp Tài chực chờ sẵn vào cuối tuần, khiến bạn tiêu hao rất nhiều.

Công việc không được như ý, bạn khó lòng tập trung. Tâm trạng nôn nao khiến tuổi Sửu dễ mắc phải nhiều sai lầm không đáng có. Cuối tuần hung tinh Thái Tuế cảnh báo những nguy hiểm khi đi xa.

Tình duyên ảm đạm, bạn mải bận rộn với công việc nên bỏ bê tình cảm. Người độc thân càng không muốn bị ràng buộc nên khó lòng thực sự rung động.Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2 4

Tuổi Dần

Tuần này công việc được Ấn Quan tương trợ, người tuổi Dần làm đâu thắng đó. Tuy nhiên, bởi mải mê làm việc nên bạn lơ là hạnh phúc riêng, không chủ động đầu tư cho tình cảm. Bách Việt đào hoa vẫn còn đó nên nếu thực sự cố gắng thì bạn vẫn còn nhiều cơ hội “thoát ế” đấy.

Không chỉ thế, đầu tuần Kiếp Tài xuất hiện, ngày cuối năm bạn cần chú ý cẩn thận đồ đạc, ví tiền, điện thoại tránh hao tài không đáng. May mắn là cuối tuần tài lộc có nhiều dấu hiệu tốt, báo hiệu năm mới suôn sẻ.

Tuổi Mão

Tuần này hung vận có phần lấn lướt, ảnh hưởng xấu đến tình cảm lẫn công việc. Bạn dành nhiều tình cảm nhưng chẳng được đối phương trân trọng, mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Công việc đang trên đà thăng tiến thì bị Thiên Cẩu ngáng chân, âm mưu phá hoại. Tài lộc có lẽ là điểm sáng nhất tuần khi cả Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện, tiền bạc dồi dào, đếm bạc mỏi tay.Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2 2

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2 cho thấy tuần mới không tốt không xấu. Về công việc thì khối lượng công việc quá lớn khiến bạn gặp áp lực cực cao nhưng bù lại có Thiên Đức quý nhân giúp đỡ.

Bạn có thể tạm an tâm về tài chính, đầu tuần có nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng, bạn nên tận dụng mọi cơ hội bởi cuối tuần Kiếp Tài án ngữ, rất có thể bạn phải chi một khoản lớn mà không thể tránh.

Tình cảm không được như ý. Người tuổi Thìn nóng nảy dễ mâu thuẫn với nửa kia vì chịu quá nhiều áp lực. Nếu không ai chịu im lặng lắng nghe thì rạn nứt, đổ vỡ là chuyện sớm muộn mà thôi.Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2 1

Tuổi Tỵ

Dường như tuần này bạn gặp phải khá nhiều chuyện không như mong muốn cả về tài lộc công danh lẫn tình duyên. Không chỉ thế sức khỏe bạn còn bị ảnh hưởng bởi Bạch Hổ hung tinh đe dọa.

Công danh sự nghiệp vừa có cơ hội thăng tiến khi Thiên Ấn giúp đỡ thì bạn lại mắc phải sai lầm khiến mọi việc lâm vào ngõ cụt. Tài lộc không những khó kiếm mà còn bị Kiếp Tài cản trở, bạn tốt nhất nên cẩn thận không để bị lừa gạt.

Tình cảm khó khăn, nếu bạn không chịu mở lòng, bớt khắt khe với bản thân và người ấy thì… “ế dài dài” nha người ơi.

Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 28-1 đến 3-2: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất