Tử vi năm 2019 tuổi Thìn (2000): Năm mới khởi sắc

17:31, 03/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi năm 2019 tuổi Thìn có sao Thổ Tú chiếu mệnh và gặp hạn Tam Kheo, nam mạng và nữ mạng lại khác nhau nên bạn cần xem kỹ tử vi để có kế hoạch tốt nhất.

Tử vi năm 2019 của nam nữ mạng Canh Thìn sinh năm 2000 sẽ là một năm khởi sắc. Canh Thìn là tuổi có mục tiêu rõ ràng trong học hành, công việc, dễ dàng chinh phục khó khăn dành lấy kết quả tốt cho mình. Tuy nhiên nam mạng và nữ mạng Canh Thìn lại có những biến động khác nhau.

Tổng quan tử vi năm 2019 tuổi Thìn

Nam Canh Thìn được xem là những người có lý tưởng sống, thông minh và đôi khi có cuộc sống hơi khác người. Mặc dù là người sắc bén nhưng thiếu quyết tâm cao và khá yếu đuối về mặt tình cảm. Cũng chính bởi bản tính đó mà cuộc đời của bạn dễ bị chao đảo, công danh lên xuống nhanh nhưng không lâu, sự nghiệp dễ tan.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Nếu đang có ý định kết hôn thì bạn đừng quên xem ngày cưới năm 2019 để chọn ngày cưới thích hợp,...

Về công việc, sự nghiệp

Tử vi năm 2019 của nam mạng Canh Thìn cho thấy sẽ có nhiều khó khăn và thách thức. Vận niên yếu nên dễ khiến bạn rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý dẫn đến bế tắc.

Tuy nhiên với bản tính dám làm dám chịu của mình, chỉ cần chuyên tâm vào việc học tập, làm việc và đặt mục tiêu rõ ràng, nam Canh Thìn sẽ đạt được thành quả tốt. Ở tuổi của Canh Thìn năm nay, tiền bạc chưa kiếm được nhiều nên cần phải chi tiêu thật hợp lý.

Tử vi năm 2019 tuổi Thìn 1

Về vận hạn

Năm 2019 của Canh Thìn có sao Thổ Tú chiếu mệnh và gặp hạn Tam Kheo. Sao Thổ Tú là sao xấu, sao này chiếu sẽ khiến cuộc sống dễ sinh rối rắm, bất hòa, tranh chấp. Tuy nhiên, do mệnh Kim, nam Canh Thìn dễ vượt qua khó khăn, trong rủi có may. Hạn Tam Kheo thì chỉ là hạn nhẹ, bạn cần tránh các loại vật nhọn, dao kéo, lái xe nên cẩn thận phòng va chạm.

Đại hạn 10 năm (từ năm 16 đến năm 25 tuổi) là thời gian có nhiều thay đổi đối với Canh Thìn. Tiểu hạn năm nay của bạn là do chịu ảnh hưởng của đại hạn, sự thành bại sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của năm 2000 nếu như bạn có mong cầu cao, biết nắm bắt các việc nằm trong tầm tay.

Về tình duyên

Về vấn đề tình cảm lứa đôi, năm 2019 sẽ có nhiều niềm vui. Nhưng bạn không nên lập gia đình vì đang gặp sao Hung Niên, đại kỵ cho việc cưới gả.Tử vi năm 2019 tuổi Thìn 3

Tổng quan tử vi năm 2019 tuổi Thìn

Năm 2019 tới nữ Canh Thìn sinh năm 2000 sẽ gặp kha khá bất lợi, trục trặc trên phương diện học tập, tình cảm. Tuy nhiên, tuổi này vẫn sẽ được người khác giúp đỡ khi gặp khó khăn, học hành được thuận lợi, có bằng cấp cao. Năm nay nữ mạng Canh Thìn gặp sao Vân Hớn chiếu mạng nên các bạn cũng cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh gặp thị phi.

Về vận niên, vận hạn

Năm nay nữ Canh Thìn gặp sao Vân Hớn chiếu mạng. Sao này thường khiến cho bản mệnh sinh lo lắng buồn phiền, dễ đau ốm, tai nạn, hao tốn tiền bạc. Sao Vân Hớn thuộc hành Hoả, do đó đối với mạng Kim của nữ Canh Thìn cũng được đánh giá là không nặng nề, trong rủi xui cũng có ít may mắn.

3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
Đây là những cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hợp tuổi để hạnh phúc bền lâu vừa hợp mệnh giúp...

Năm 2019 nữ Canh Thìn có thêm sao Thiên Thuận, Địa Hung chiếu, về công việc hay học hành đều thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Nhưng về mặt tình cảm, sức khỏe đều không được như ý, dễ gặp phải chuyện hung hại bất ngờ. Do đó cần phải dè chừng trong các mối quan hệ, đề phòng tai nạn nguy hiểm.

Nữ mạng Canh Thìn sinh năm 2000 năm 2019 vẫn là đang trong tuổi ăn tuổi học nên nguồn tài chính chủ yếu là được hỗ trợ từ người khác. Tuy nhiên với sự thông minh, nhanh nhẹn của mình thì vẫn có khả năng nắm bắt được cơ hội để phát triển bản thên sau này.Tử vi năm 2019 tuổi Thìn 2

Về tình duyên

Tình cảm năm nay của nữ Canh Thìn tuy tốt nhưng nhiều lúc xảy ra cãi vã. Các bạn nữ tuổi Canh Thìn nên cẩn thận, không nên mù quáng khi yêu, dễ có thai ngoài ý muốn.

Về sức khỏe

Năm 2019 này nữ Canh Thìn cần phải chú ý tới các vấn đề đi lại. Đề phòng tai nạn, thương tích có thể xảy ra. Đồng thời để phòng các bệnh đau đầu, đau lưng…

Để có được một năm bình an về sức khỏe cũng như công việc, học tập, đầu năm bạn nên cầu an giải hạn hoặc cúng sao ở đền chùa.

Như vậy, lời khuyên cho nam nữ mạng Canh Thìn năm mới 2019 là phải thật cố gắng, chăm chỉ trong học tập để vượt qua kỳ thi. Không nên tụ tập bạn bè, hội hè để tránh thị phi, gặp phải tai tiếng. Bên cạnh đó, cần phải cẩn thận trong vấn đề đi lại để tránh tối đa các tai nạn, thương tích. Cũng như cần phải đề phòng nếu không sẽ bị lừa gạt khi bản thân vẫn đang ở độ tuổi mới lớn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất