Tử vi tháng 2-2019: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

09:03, 01/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 2-2019 giúp bạn dự đoán tháng đầu tiên trong năm mới của các con giáp: Công danh, tài lộc lẫn tình duyên ra sao.

Tháng mới người tuổi Ngọ, tuổi Dậu làm gì cũng thuận lợi trong khi tuổi Mùi có khả năng cao sẽ gặp bất ổn trong tình cảm dẫn đến tinh thần sa sút.

Tuổi Ngọ

Bước sang tháng mới, vạn sự hanh thông. Bạn làm gì cũng suôn sẻ, công việc được giải quyết đâu ra đó cộng thêm sự tín nhiệm từ cấp trên giúp cơ hội thăng tiến rộng mở. Công việc trên đà thuận lợi nên tài lộc cũng theo đó tăng tiến. Tuy nhiên, bạn nên tránh xa các trò may rủi kẻo bị hao tài tốn của chứ chẳng được gì.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sức khỏe trong tháng 2 khá tốt, không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan bởi có điềm báo thương tật bất ngờ cần đề phòng.tử vi tháng 2-2019 6

Tuổi Mùi

Công việc vẫn đều đều nhưng không có nhiều đột phá, bạn lại không thực sự tập trung vào công việc nên khó mà hiệu quả. Tài vận không có nhiều biến động, thu nhập ổn định, có xu hướng khởi sắc.

Tình cảm bất lợi, tuổi Mùi có xu hướng quan tâm đến cảm xúc cá nhân nhiều hơn nên bỏ qua người xung quanh. Các cặp đôi mâu thuẫn, nghi ngờ lẫn nhau khiến không khí luôn ngột ngạt. Sức khỏe theo đó giảm sút, bạn thường xuyên mệt mỏi, đờ đẫn do khó ngủ.

Tử vi năm 2019 tuổi Mùi (1991): Bước vào Tam hợp
Tử vi năm 2019 tuổi Mùi (1991): Bước vào Tam hợp
Tử vi năm 2019 tuổi Mùi báo hiệu một thời kỳ mới, sau khi vượt hạn Tam tai thì đây là lúc những...

Tuổi Thân

Vận trình năm mới, đặc biệt là tử vi tháng 2-2019 có nhiều biến động thăng trầm khó đoán trên nhiều phương diện. Công việc nhiều, áp lực lớn khiến bạn không thể nhàn nhã. Tài chính ổn định nhưng có dấu hiệu chững lại. Sức khỏe đáng lo ngại, bạn dễ bị ốm đau, đuối sức, tinh thần mệt mỏi.

Chuyện tình cảm chuyển biến theo hướng tích cực, tuy không thể tránh những lúc cãi vã, mâu thuẫn nhưng nhìn chung vẫn có thể hòa hợp. Người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý. Người đang yêu thậm chí có thể xem ngày cưới ngay trong tháng để lấy hỷ khí, xua tan những điều không may.tử vi tháng 2-2019 5

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 2-2019 báo hiệu công việc suôn sẻ, bạn có thể thong thả xử lý mọi việc. Trong tháng này có sự thay đổi vị trí, tính chất công việc nên bạn cần cân nhắc khá nhiều, hãy nhớ làm việc gì cũng nên có kế hoạch cụ thể.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, thu nhập chính tăng đáng kể. Vận trình tình cảm hanh thông, người yêu nhau lâu có thể tính chuyện kết hôn. Tuy nhiên, người độc thân lại chưa có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý.

Tử vi năm 2019 tuổi Dậu (1993): Năm đầu tiên trong tam tai
Tử vi năm 2019 tuổi Dậu (1993): Năm đầu tiên trong tam tai
Tử vi năm 2019 tuổi Dậu báo hiệu một năm nhiều thách thức nhưng cũng không ít cơ hội để chuẩn bị...

Tuổi Tuất

Công việc trong tháng 2 khá an nhàn, thong thả do tuổi Tuất được cát tinh trợ giúp, đánh đâu thắng đó. Tài vận tuy kém sắc nhưng vẫn ổn định, thu nhập đủ để chi tiêu nhưng tốt nhất bạn vẫn nên chừa một khoản phòng bất trắc.

Chuyện tình cảm trong tháng tiến triển tốt đẹp, hứa hẹn người độc thân sẽ có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý. Vợ chồng mới cưới có tin vui con cái. Sức khỏe ổn định, nhìn chung đây là khởi đầu không tệ cho tuổi Tuất.tử vi tháng 2-2019 4

Tuổi Hợi

Vận trình công việc vượng phát, việc lớn nhỏ đều có quý nhân giúp đỡ nên vô cùng suôn sẻ. Bạn có cơ hội khẳng định năng lực, con đường tiến thân càng rộng mở. Tài lộc bình ổn, thu nhập ổn định, có thể có các nguồn thu bất ngờ.

Tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt là các cặp đôi trước nay mâu thuẫn thì hiện tại đã nhanh chóng hóa giải. Tuy vậy bạn gặp không ít vấn đề suy nhược sức khỏe, giảm thị lực, nếu cảm thấy sức khỏe sa sút, bạn nên nhanh chóng kiểm tra, không được chủ quan.

Xem thêm: Tử vi tháng 2-2019: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất