Hiểu 4 kiểu đàn ông này bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi yêu

16:52, 31/03/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Trong các mối quan hệ nam nữ, nam giới được phân vào 4 nhóm sau: những cậu nhóc, tay chơi, kẻ không có định hướng và đàn ông thực sự.

Biết chính xác chàng trai của mình là ai trong 4 nhóm đàn ông nói trên sẽ giúp bạn gái hiểu được vị trí của mình trong mối quan hệ đó và có quyết định hợp lý hơn về tình cảm và tương lai của mình.

Chàng trai chưa trưởng thành

Đây là kiểu người yêu thường gặp nhất với hầu hết các bạn gái bởi lẽ thông thường, đàn ông trưởng thành chậm hơn một chút so với phụ nữ và họ chiếm khá đông trong xã hội. Họ không phải những gã đàn ông tồi, đa số khá thú vị, năng động và giàu tình cảm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ khó lòng gắn kết bền lâu với một chàng trai chưa thực sự trưởng thành. Nguyên nhân chính nằm ở sự thiếu chín chắn trong suy nghĩ và hành động của họ với bản thân, gia đình, công việc và với người phụ nữ bên cạnh. Đặc điểm dễ nhận ra nhất của các chàng chưa trưởng thành là sự thiếu trách nhiệm.

đàn ông

Họ hay quên những lời hứa, không đạt được các mục tiêu đề ra, dễ dàng phá vỡ những cam kết của mình. Họ hành động tùy hứng, hay đổ lỗi cho những khó khăn và trốn tránh hay đùn đẩy khi các vấn đề xuất hiện. Những chàng trai trẻ cũng không khéo léo trong việc quân tâm và chăm sóc một nửa của mình.

Tình cảm của họ thay đổi một cách thất thường. Họ có thể bên bạn cả ngày hôm trước rồi lại rong chơi cùng bạn bè 2 ngày tiếp theo và quên hẳn đi sự có mặt của bạn. Bên cạnh họ, phụ nữ thường cảm thấy mệt mỏi, nặng nề và không được che chở, bảo vệ đúng mức.

Gã đàn ông do dự

Chàng trai bên cạnh bạn có nhiều tính cách tốt, yêu thương bạn và phù hợp để tiến đến hôn nhân nhưng mỗi khi đề cập đến vấn đề này, anh ta chỉ lảng tránh hay đưa ra các câu trả lời nước đôi như “chưa sẵn sàng”, “chưa đến lúc”, “chờ thêm vài năm”…

đàn ông 1

Nếu tình trạng trên kéo dài và lập lại thường xuyên, rất có thể bạn đang hẹn hò với một gã đàn ông do dự. Vấn đề của những gã hay do dự là họ không thực sự biết bản thân đang muốn gì. Khi bạn đề nghị chia tay, họ thường đau khổ và níu kéo và hứa sẽ thay đổi nhưng rồi đâu lại vào đấy.

Bởi họ chỉ muốn mọi thứ như hiện tại và sợ hãi trước tương lai. Đây là một biểu hiện khác của sự thiếu trưởng thành. Ngoài ra, tình cảm của anh ta dành cho bạn cũng không đủ lớn để vượt qua những sợ hãi. Gắn bó với những anh chàng này, phụ nữ cần kiên nhẫn. Đôi khi bạn phải mất cả thanh xuân để chờ anh ta thay đổi.

Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu?
Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu?
Hôn nhân luôn là cánh cửa mà mọi cặp đôi đều muốn bước qua, thế nhưng phía sau cánh cửa ấy là...

Tay chơi thực thụ

Là loại đàn ông có sức quyến rũ chết người khiến đa số phụ nữ cảm thấy không thể cưỡng lại khi ở bên cạnh. Họ sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến các cô gái mê mệt như bề ngoài cuốn hút, gương mặt điển trai, thông minh, tinh tế, hài hước, hiểu biết, giàu có, tài năng hoặc vô cùng tâm lý.

đàn ông 2

Ai lại không “đổ gục” trước những gã như bước ra từ phim Hàn Quốc như vậy. Vấn đề duy nhất của tay chơi mà các nàng khó nhận ra, đó là những gã này không hề “yêu” mà chỉ xem tình cảm là một cuộc chơi và phụ nữ là “con mồi”.

Các tay chơi thường tiếp cận mục tiêu một cách mạnh mẽ, táo bạo, thể hiện mọi ưu điểm của mình nhanh nhất, chiều lòng các nàng tối đa, dành nhiều thời gian chăm sóc để có thể để chiếm được tình cảm của cô gái. Thế nên bạn nữ hãy thật cảnh giác trước những anh chàng có một vài trong số những đặc điểm trên.

Người đàn ông tốt

Đó là một người trưởng thành, chín chắn và phù hợp để bạn “gửi gắm” đời mình. Ở bên cạnh chàng, bạn thấy bình yên, thoải mái và hạnh phúc trọn vẹn, không lo lắng, không nghi ngờ, không phiền muộn. Đặc điểm đầu tiên của một người đàn ông tốt là “nói ít làm nhiều”.

Chàng thể hiện tình cảm với bạn bằng những hành động chăm sóc mỗi ngày một cách đều đặn và kiên trì. Chàng lắng nghe, thông cảm, thấu hiểu bạn. Chàng cũng biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình và chăm sóc bản thân tốt để luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong tương lai.

đàn ông 3

Chàng không hứa hẹn mà cam kết gắn bó với bạn lâu dài thông qua những hành động rất cụ thể như làm việc chăm chỉ, tiết kiệm tiền, thường xuyên đến thăm hỏi bố mẹ và những người thân thiết với bạn cũng như thới thiệu bạn với gia đình và hội bạn thân. Chàng lập ra những mục tiêu tương lai chung và quyết tâm thực hiện cùng bạn…

Chàng sẵn sàng giúp đỡ bạn và người thân khi cần và đôi khi cũng nghiêm khắc với những điều chưa ổn của bạn. Tất cả là để giúp bạn vừa hạnh phúc với chàng vừa có được sự phát triển tích cực ở bản thân.

Mọi thứ chàng làm đều nhằm một mục tiêu mang lại hạnh phúc lâu bền cho bạn. Đó là người đàn ông sinh ra để dành riêng cho bạn và chỉ bạn mà thôi. Bên cạnh chàng, bạn cảm thấy an toàn, đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ và được yêu thương trọn vẹn.

Khoa học chứng minh đàn ông luôn tìm kiếm 6 điều này ở phụ nữ
Khoa học chứng minh đàn ông luôn tìm kiếm 6 điều này ở phụ nữ
Cánh mày râu luôn tìm kiếm những điểm đặc biệt ở phụ nữ khiến họ bị cuốn hút. Và nếu một người...

Đàn ông để kết hôn là người làm tất cả vì bạn, không đòi hỏi đền đáp. Họ luôn muốn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất, không muốn bạn thua thiệt bất cứ ai. Thậm chí còn đứng lên bênh vực bạn. Bởi họ nghĩ bạn chính là người quan trọng nhất cuộc đời họ. Marry chúc bạn sẽ mau tìm thấy Mr.Right của mình nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất