Bất ngờ với vị trí của Việt Nam trong top 15 nước có đàn ông đẹp trai nhất hành tinh

15:13, 28/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cần gì đi tìm trai đẹp tận trời Tây xa xôi, đàn ông đẹp trai nhất hành tinh đang ở ngay trước mắt các nàng đây này! Lên kế hoạch “thoát FA” thôi các nàng ơi!

Insider Monkey vừa công bố danh sách 15 quốc gia có nhiều đàn ông đẹp trai nhất hành tinh. Kết quả xếp hạng này được căn cứ vào số giải thưởng uy tín đấng mày râu mỗi quốc gia giành được.

Có thể kể đến các cuộc thi sắc đẹp nam giới đình đám như Manhunt International khai mạc lần đầu vào năm 1993, Mister International (Nam vương Quốc tế), giải thưởng bắt đầu từ năm 2006, Mister World (Nam vương Thế giới) diễn ra hai năm một lần, từ năm 1996) và cuối cùng là giải Mister Global (Nam vương Toàn cầu) vừa ra mắt vào năm 2014.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bên cạnh đó, Insider Monkey còn đánh giá qua các giải phụ như Nam vương ảnh, Nam vương được yêu thích nhất, Nam vương thân thiện, Nam vương có thân hình đẹp nhất, Người mẫu xuất sắc nhất, Nam vương có nụ cười hấp dẫn nhất…

Đàn ông siêng làm việc nhà thường giỏi chuyện phòng the
Đàn ông siêng làm việc nhà thường giỏi chuyện phòng the
Và không chỉ vậy, ở đây còn nhiều khám phá mới lạ và thú vị khác về chuyện phòng the nóng bỏng...

15. Hàn Quốc

Mở đầu cho danh sách này là các chàng trai Hàn Quốc. Tuy chưa giành được quán quân, nhưng các thí sinh Hàn đã giành không ít giải phụ giá trị.

Tại Mister Global 2014, Lee Junho nhận giải Thí sinh có thân hình đẹp nhất. Đến 2015, Yun The-ho nhận giải Người mẫu xuất sắc nhất và mới đây, năm 2017, giải thưởng Nam vương thân thiện đã thuộc về Sujae Yoo.

14. Pháp

Tiếp nối danh sách là một quốc gia châu Âu – Pháp – đất nước với những bản tình ca lãng mạn say đắm lòng người. Pháp sở hữu vị trí này là nhờ Fabrice Wattez giành giải tại cuộc thi Manhunt International vào năm 2002 – một cuộc thi sắc đẹp cho phái mạnh. Năm 2005, trong cuộc thi Mister Global, Bryan Weber đã đoạt giải Nam vương Thân thiện.

13. Thổ Nhĩ Kỳ

Vẻ đẹp, bất kể giới tính, luôn được ca ngợi tại quốc gia phương Đông này. Mang lại vị trí số 13 cho Thổ Nhĩ Kỳ là Tolgahan Sayışman – người đoạt giải Manhunt International 2005 và Umut Mirza – Nam vương có thân hình đẹp nhất tại 2016 Mister Global.

12. Cộng hoà Séc

Đất nước với những cô hoa hậu xinh đẹp này cũng không hề kém cạnh trong các cuộc đọ sắc nam giới. Tại Mister Global 2015, Jakub Smirak đoạt giải Nam vương ảnh. Cũng tại đấu trường này, năm 2016, Tomáš Martinka đoạt danh hiệu quán quân và trở thành Nam vương của năm.

11. Myanmar

Đại diện đầu tiên của cánh mày râu Đông Nam Á xuất hiện trong danh sách đàn ông đẹp trai nhất thế giới là Myanmar. Tại Mister Global 2014, chàng trai Myat Thuya Lwin đã giành vương miện Nam vương cao quý nhất. Đến năm 2016, Paing Soe Tun giành được danh hiệu Nam vương được yêu thích nhất qua bình chọn của khán giả.

10. Nam Phi

Nam Phi không chỉ nổi danh với các danh hiệu hoa hậu dành cho phái đẹp mà đàn ông nơi đây cũng “chuẩn men” chẳng kém. Albe Geldenhuys đoạt danh hiệu Nam vương tại Manhunt International 1995. Mới đây, hội đồng giám khảo tại Mister Global 2017 cũng trao giải Nam vương có thân hình đẹp nhất cho Gerrie Havenga.

9. Thuỵ Điển

Đàn ông Thụy Điển hiếm khi nào bị bỏ qua trong các danh sách “soái ca” trên trường quốc tế. Năm 1998, Peter Eriksen đã chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp toàn cầu dành cho nam giới Manhunt International. 18 năm sau, năm 2016, Patrik Sjöö cũng giành ngôi vương trong chính đấu trường này.

8. Tây Ban Nha

Một đại diện khác của phái mạnh châu Âu là Tây Ban Nha – đất nước của các anh chàng dũng sĩ đấu bò tót. Năm 2007, Juan García Postigo giành giải Nam vương thế giới tại Mister World. Liên tiếp trong 2016 và 2017, Tây Ban Nha đón nhận hai giải phụ là Nam Vương Ảnh Chema Malavia và Daniel Sanpedro là Người mẫu xuất sắc nhất của Mister Global.

7. Trung Quốc

Tiếp theo danh sách là đất nước của các chàng “soái ca” bước ra từ thế giới ngôn tình. Năm 2007, Jeffrey Zheng Yu Guang chiến thắng trong cuộc thi Manhunt International và đến năm 2011 Chen Jiang Feng cũng đạt được chiến tích tương tự.

Một gương mặt khác đóng góp cho vị trí thứ 7 của Trung Quốc là chàng trai Shi Yu Quan, người giành giải Nam vương ảnh tại Mister Global 2017 vừa qua.

6. Ấn Độ

Đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách các quốc gia có đấng mày râu đẹp nhất thế giới là Ấn Độ. Mặc dù có cùng điểm số cùng Trung Quốc nhưng Ấn Độ được đánh giá cao hơn nhờ vào sự phong phú của các giải thưởng – ngôi vương ở 2 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất.

Người đầu tiên là Rajeev Singh đã giành thắng lợi tại cuộc thi Manhunt International vào năm 2011. Sau đó là Rohit Khandelwal đã trở thành Nam vương thế giới và Prateek Baid đạt giải Người mẫu xuất sắc nhất tại cùng một cuộc thi Mister World 2016.

5. Philippines

Philippines sở hữu hai trong số 3 vương miện danh giá của các cuộc đọ sắc của cánh mày râu. Năm 2012, June Macasae đoạt ngôi vương tại Manhunt International. Và tại Mister International 2014, Neil Perez cũng đoạt được danh hiệu cao quý nhất.

Khi đàn ông tự 'mổ xẻ' chính họ!
Khi đàn ông tự 'mổ xẻ' chính họ!
Không có một tài liệu hay một ghi chép nào xác thực và thú vị hơn là chính bản thân người đàn...

Riêng tại giải Mister Global, Philippines chỉ mới giành được hai giải phụ là Nam vương được yêu thích nhất trên mạng của Mark Louie Bornilla (2016) và Nam vương có nụ cười đẹp nhất (2017) bởi Alfred Ventura. Hy vọng quốc gia này sớm thêm chiếc vương miện của Mister Global vào “bộ sưu tập”.

4. Venezuela

Venezuela là đất nước Nam Mỹ hiếm hoi lọt vào danh sách lần này. Đất nước nổi tiếng với những giải hoa hậu quốc tế cũng không kém cạnh trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới.

Được xếp ở vị trí thứ 4, Venezuela sở hữu giải Manhunt International 1999 do Ernesto Calzadilla mang lại. Đến 1998 Mister World, Sandro Finoglio “rinh” giải nhất và José Anmer Paredes cũng giành ngôi vương tại Mister International 2013.

Vương miện của Mister Global là giải thưởng duy nhất Venezuela còn thiếu để lập kỷ lục: Quốc gia giành trọn bốn giải thưởng sắc đẹp phái mạnh uy tín nhất.

3. Liban

Nam giới ở đất nước Ả Rập duy nhất trong bảng xếp hạng đã ba lần đoạt ngôi vương tại Mister International lần lượt là Wissam Hanna 2006, Ali Hammoud 2012 và năm 2016 mới đây là Paul Iskandar. Lebanon – ứng cử viên của Liban năm nay đang được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục cho quốc gia này.

2. Việt Nam

Hiếm khi xuất hiện trên đấu trường quốc tế, phái mạnh Việt gây bất ngờ khi đoạt nhiều giải thưởng danh giá ngay những lần “lâm trận” đầu tiên. Ngô Tiến Đoàn đoạt giải Mister Internationa 2008. Tại Mister Global 2015, Nguyễn Văn Sơn cũng giành vị trí cao nhất. Cũng tại đây, Nguyễn Hữu Vi nhận giải Nam vương ảnh năm 2014 và Nguyễn Văn Sơn là Nam vương được yêu thích nhất trên mạng năm 2015.

Tin tưởng, với đà tiến “thần tốc” này, các chàng trai Việt Nam sẽ không chịu đứng yên ở vị trí thứ hai quá lâu.

1. Brazil

Đứng đầu danh sách đàn ông đẹp trai nhất hành tinh là các chàng trai ở xứ sở Samba. Vương miện đầu tiên do Gustavo Gianetti mang về từ Mister World 2003. Sau đó, Alan Bianco Martini được vinh danh tại Mister International 2007 và Cesar Curti nối bước với ngôi vương năm 2011.

Cuối cùng, Mister Global 2017 cũng vừa được trao cho Pedro Henrique Gicca. Bốn chiếc vương miện của bốn giải thưởng uy tín nhất này chính là “giấy đảm bảo” cho vị trí khó lòng bị lung lay của Brazil.

Dù chỉ mới tham gia trong vài năm nhưng các chàng trai Việt Nam đã chứng minh được độ “chuẩn men” trên toàn thế giới. Còn ban, bạn thích đàn ông đẹp trai từ quốc gia nào trong danh sách bên trên nhất?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất