Đàn ông vô tâm? Đôi khi sự thật đúng là như vậy đấy!

10:00, 20/09/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Bạn đổi một kiểu tóc cực “chất” và chỉ muốn khoe ngay với chàng? Lời khuyên cho bạn là đừng quá hào hứng, bởi đôi khi chuyện đàn ông vô tâm là sự thật đấy!

Phụ nữ thường nói rằng mình mất nhiều thời gian, tiền bạc cho chuyện làm đẹp là vì đàn ông. Nhưng liệu đàn ông có thật là động lực chính để chị em mua hàng chục bộ váy và cả tủ mỹ phẩm không? Thực tế thì hầu hết “cánh mày râu” không thể nhận ra được bà xã vừa đổi màu son hay thậm chí là thêu lại cả bộ lông mày. Đàn ông vô tâm? Đôi khi đó là sự thực chứ không phải truyền thuyết đâu!

đàn ông vô tâm là sự thật

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thế nhưng cái gọi là “vô tâm” ở đây cũng cần được hiểu cho chuẩn xác. Có thể ông xã của bạn không bao giờ chểnh mảng việc chăm sóc gia đình, chiều vợ thương con, nhưng chắc chắn vẫn có những lĩnh vực mà chàng ta không thể để tâm đầy đủ.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng đàn ông vốn kém trong việc chú ý và phân biệt những chi tiết nhỏ nhặt, đặc biệt là khi nói tới lĩnh vực làm đẹp của chị em. Trước những chuyện này, nhận xét đàn ông vô tâm là hoàn toàn có cơ sở. Bởi thực tế cho thấy, quả thật là các anh không có khả năng ý thức được, kể cả khi sự thay đổi đã hiển hiện ngay trước mắt.

Dưới đây là 10 điều bạn không nên để bụng nếu chồng chẳng hề nhận ra:

1. Trang điểm hay không trang điểm

đàn ông vô tâm là sự thật 5

Dù bạn theo đuổi quy trình trang điểm 10 bước hay chỉ 3 bước, hội đàn ông vô tâm với mỹ phẩm sẽ không phân biệt được đâu

Đây có lẽ là một gáo nước lạnh đối với chị em phụ nữ và ngành công nghiệp mỹ phẩm. Đàn ông hầu như không phân biệt được khuôn mặt trang điểm tự nhiên và khuôn mặt mộc. Nếu bạn có một chút son trên môi, họ sẽ “cảm thấy” hôm nay dường như bạn tươi tắn hơn chứ không biết nguyên do thực của vẻ rạng rỡ đó là gì.

Bàn thêm một chút thì khi nói tới son môi, hầu hết đàn ông sẽ liên tưởng đến son đỏ và chỉ có một màu đỏ thôi. Vì thế bạn đừng hy vọng chồng sẽ nhận ra mình đã đổi từ màu son đỏ cam sang đỏ rượu.

2. Một đôi giày mới

Trung bình 3 tháng, chị em có thể tốn đến cả chục triệu chỉ để làm đầy tủ giày và thỏa mãn… chính mình. Người ta vẫn thường nói vui rằng trong lần đầu gặp nhau, sau khi nhìn mặt, cái tiếp theo phụ nữ nhìn sẽ là giày còn đàn ông sẽ là vòng một. Các anh chàng vốn không quen nhìn xuống chân phụ nữ. Nếu bạn không tin, cứ thử đi một đôi giày mới và hỏi chồng xem anh ấy có nhận ra điều gì khác không.

3. Chút mỡ thừa

Nếu bạn tăng lên tới 10kg so với ngày mới cưới thì tất nhiên ai cũng thấy được sự khác biệt. Nhưng nếu bạn chỉ béo lên một chút sau Tết hoặc kỳ nghỉ gia đình thì chồng bạn hoàn toàn không nhận ra được đâu.

15 cách giảm cân tự nhiên không cần gắng sức trước ngày cưới
15 cách giảm cân tự nhiên không cần gắng sức trước ngày cưới
Không đòi hỏi bạn duy trì chế độ ăn hay luyện tập khắc nghiệt, 15 cách giảm cân tự nhiên và siêu...

4. Loại sữa tắm hay dầu gội mới

Nếu bạn không mang hai vỏ chai sữa tắm mới và cũ đến trước mắt chồng thì chắc chắn chàng không thể biết được bạn đã thay đổi điều gì đó trong nhà tắm. Trong buổi hẹn đầu, mùi hương trên cơ thể bạn có thể sẽ gây ấn tượng với chàng. Nhưng khi đã là vợ chồng, miễn là bạn không đi ngủ với mùi cá rán và hành phi, chồng bạn sẽ không để tâm đến chi tiết nhỏ nhặt đó.

đàn ông vô tâm là sự thật 7

5. Chiếc váy mới

Về cơ bản, điều này cũng như việc bạn đổi chiếc áo màu trắng thành màu xanh. Đàn ông không giỏi đi sâu vào những chi tiết nhỏ và đừng thách đố chồng bằng cách bắt anh đoán xem bạn đang mặc váy họa tiết hoa đào hay hoa mai.

6. Đôi chân sạch… lông

Về cơ bản, đàn ông không quan tâm lắm đến một vài sợi lông trên chân vợ mình. Trừ khi hệ lông của bạn phát triển đến mức nếu không chăm chỉ wax mỗi tuần, trông bạn sẽ như người tiền sử.

đàn ông vô tâm là sự thật 6

7. Một kiểu tóc mới

Trừ khi bạn cạo trọc đầu hoặc nhuộm màu xanh lá cây ánh kim, nếu không việc bạn cắt đi vài cm tóc sẽ chẳng gây được chút ấn tượng khác biệt nào với chàng cả. Tóc tai cũng là một lĩnh vực mà đàn ông vô tâm một cách rõ rệt.

8. Da đen đi chút đỉnh

Công sức dưỡng trắng da của bạn đã tan thành mây khói sau một chuyến đi biển và bạn cứ xuýt xoa mãi về điều đó. Thực tế thì chồng bạn chẳng để ý chuyện da bạn đen hay trắng hơn, cái chàng để ý là bạn có thấy vui với chuyến đi hay không kia.

9. Một vài cái mụn

Một vài cái mụn li ti có thể làm phụ nữ tá hỏa chứ đàn ông thì không. Nếu bạn không tin, cứ thử hỏi chồng bạn xem. Kiểu gì câu trả lời cũng sẽ là: “Anh có thấy gì khác trên mặt em đâu”.

đàn ông vô tâm là sự thật 8

Bạn lên một cái mụn ư? Đàn ông vô tâm lắm, họ không màng đến chuyện đó đâu!

10. Đồ trang sức mới

Nếu bạn là người mộc mạc nhưng mới đây quyết định thay đổi và “tậu” một vài món đồ trang sức, có thể điều này sẽ gây được sự chú ý từ ông xã. Nhưng nếu bạn vốn đã có một bộ sưu tập đồ trang sức khổng lồ, cứ yên tâm là chàng sẽ không biết “kho báu” đó thêm bớt những gì. Trừ một vài anh chồng có “máu Hoạn Thư” ra, hầu hết đàn ông sẽ không nhận ra được vợ mình có một chiếc dây chuyền mới trên cổ.

Bài: My

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất