Đàn ông siêng làm việc nhà thường giỏi chuyện phòng the

12:04, 06/09/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Và không chỉ vậy, ở đây còn nhiều khám phá mới lạ và thú vị khác về chuyện phòng the nóng bỏng sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng.

Tình dục luôn là chất xúc tác gắn kết mối quan hệ và giúp tình yêu thăng hoa. Thế nhưng có rất nhiều thông tin xoay quanh chuyện phòng the có thể khiến bạn bối rối không biết cái nào là đúng, cái nào là sai. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những nghiên cứu chính xác về sức khỏe tình dục và cách giúp bạn hâm nóng lại đời sống gối chăn.

chuyện phòng the đàn ông giỏi làm việc nhà

1. Phụ nữ càng ham muốn thì càng có nhiều “yêu sách”

Chúng ta thường có xu hướng cho rằng nhu cầu thể xác càng cao thì tiêu chí chọn bạn tình sẽ càng thấp, điều này chưa chắc đúng với phụ nữ.

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Research in Personality, khi phụ nữ muốn có chuyện phòng the, họ sẽ cố gắng chọn bạn tình hấp dẫn nhất. Nhu cầu thỏa mãn thể xác càng cao thì phụ nữ càng có nhiều “yêu sách” với người sẽ làm “chuyện ấy” cùng mình như phải có ngoại hình lôi cuốn, có kinh nghiệm tình dục, có tâm hồn nhạy cảm, tinh tế…

2. Nàng giỏi kiếm tiền, chàng dễ rối loạn cương dương

chuyện phòng the đàn ông giỏi làm việc nhà 2

Nhiều tiền đồng nghĩa với nhiều rắc rối – đây là kết quả một nghiên cứu được thực hiện với 200.000 cặp vợ chồng ở Đan Mạch và được công bố trên tạp chí Personality and Social Psychology Bulletin vào năm 2013. Có bạn gái/vợ kiếm tiền giỏi sẽ khiến đàn ông cảm thấy bị áp lực và trở nên tự ti. Tâm lý này sẽ gián tiếp dẫn đến việc giảm ham muốn tình dục và sa sút phong độ trong cuộc “yêu”. Thậm chí, đàn ông cảm thấy thua kém phụ nữ trong cuộc đua kiếm tiền còn có thể bị mất ngủ kinh niên và rối loạn tinh thần. Điều đáng nói nhất là sự sa sút tinh thần của đàn ông sẽ tác động đến phụ nữ và khiến cả hai đều mất dần cảm hứng với chuyện gối chăn.

3. Lười làm việc nhà sẽ gây giảm khả năng sinh lý ở nam giới

Theo một nghiên cứu được thực hiện với hơn 4.500 cặp đôi của tờ America Socialogical Review, những anh chàng thường xuyên phụ giúp vợ làm việc nhà (như lau dọn, nấu ăn, là quần áo…) thì cũng làm “chuyện ấy” nhiều hơn những người đi làm về chỉ biết nằm một chỗ.

chuyện phòng the đàn ông giỏi làm việc nhà 3

Những anh chàng lười vận động và không chịu san sẻ công việc nhà không chỉ gây bất mãn và stress ngầm cho người phụ nữ trong gia đình mà còn dễ mắc những chứng bệnh như thoái hóa cột sống, đau lưng, suy thận… dẫn đến giảm chức năng sinh lý. Vì vậy thay vì nghĩ đến Viagra hay những vị thuốc bổ thận tráng dương, hãy cùng chia sẻ gánh nặng nội trợ với người phụ nữ thân yêu của bạn, không chỉ tăng tần suất quan hệ mà còn xoa dịu bớt những áp lực về tinh thần.

4. Sinh viên ngành kinh tế giỏi “yêu đương” nhất

Theo một cuộc khảo sát của trang StudentBeans.com với khoảng 5.000 sinh viên từ hơn 100 trường đại học trên khắp nước Anh, sinh viên chuyên ngành kinh tế trung bình có gần 5 bạn tình ngay từ năm nhất. Trong khi đó, sinh viên ngành truyền thông chỉ có 3 và chuyên ngành khoa học môi trường có ít hơn 2. Ngoài thu nhập đáng mơ ước sau khi tốt nghiệp, với chương trình giảng dạy cởi mở, hướng ngoại, sinh viên chuyên ngành kinh tế có đủ các điều kiện để trở thành “tay lão luyện” trong chuyện phòng the.

5. Thường xuyên đi du lịch cùng nhau giúp cải thiện chuyện phòng the

chuyện phòng the đàn ông giỏi làm việc nhà 4

Một nghiên cứu năm 2013 của Hiệp hội Du lịch Mỹ cho thấy những cặp đôi đi du lịch cùng nhau ít nhất một lần mỗi năm sẽ có đời sống tình dục thỏa mãn hơn.

Một chuyến du lịch sẽ giúp cảm xúc yêu đương được hâm nóng trở lại, đồng thời những yếu tố khách quan như ngoại cảnh, không khí, các món ăn ngon… sẽ giúp tăng thêm phần hứng thú cho chuyện chăn gối của hai bạn. Rất nhiều cặp đôi đang đứng trước bờ vực của sự rạn nứt hay “chiến tranh lạnh” đã cứu vãn được mối quan hệ đang lạnh nhạt của họ bằng cách này.

Cặp đôi hạnh phúc được trả tiền để đi du lịch vòng quanh thế giới
Cặp đôi hạnh phúc được trả tiền để đi du lịch vòng quanh thế giới
Cặp đôi Jack Morris và Lauren Bullen có cuộc sống và tình yêu như trong mơ khi được trả những...

Hãy bỏ qua những món quà nhàm chán và những bó hoa hữu sắc vô vị thường ngày và đăng ký ngay một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần để cùng có lại cảm giác “lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu”.

6. Bệnh đau đầu thuyên giảm nhờ “chuyện ấy”

Nếu bạn đã phải “vái tứ phương” mà vẫn bị căn bệnh đau đầu kinh niên hành hạ, có lẽ bạn nên cân nhắc đến phương pháp trị liệu có sẵn và rất hữu ích: tình dục. Tạp chí Cephalalgia đã thực hiện một cuộc khảo sát quy mô lớn, với 800 người bị nhức đầu kinh niên và 200 người mắc chứng đau nửa đầu. Kết quả khảo sát cho thấy các triệu chứng đau giảm đến 60% ở những người bị nửa đầu và 37% ở những người bị đau đầu kinh niên nhưng vẫn có chuyện phòng the đều đặn.

Các nhà nghiên cứu cho rằng việc giải phóng chất Endorphins giảm đau trong khi quan hệ có thể là lý do chính giúp cơn đau suy giảm.

chuyện phòng the phát hiện mới thú vị

7. Giảm cân nhờ “yêu”?

Quả thật chuyện chăn gối có lợi cho việc giảm cân, nhưng không phải luôn luôn. Đúng là một màn “mây mưa” có thể giúp bạn đốt cháy calo nhưng số năng lượng trung bình mất đi chỉ vào khoảng 21 calo, tức là tương đương với đi bộ hơn một cây số mà thôi. Vì vậy, bạn nên phân bổ thời gian phù hợp để lên kế hoạch tập thể dục hay chơi các môn thể thao thay vì nằm trên giường cả ngày với niềm tin sẽ giảm cân nhanh chóng nhờ “chuyện ấy”.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất