Cặp đôi hạnh phúc được trả tiền để đi du lịch vòng quanh thế giới

12:00, 23/07/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Cặp đôi Jack Morris và Lauren Bullen có cuộc sống và tình yêu như trong mơ khi được trả những khoản tiền khổng lồ chỉ để đi du lịch vòng quanh thế giới.

Ở tuổi 26, khi công việc chỉ vừa ổn định, Jack Morris sống tại Manchester (Anh) đã quyết định từ bỏ tất cả để bắt đầu cuộc sống “nay đây mai đó”, đi du lịch vòng quanh thế giới. Chàng trai trẻ muốn thử nghiệm những điều mới lạ và tự cho mình sống trọn vẹn tuổi thanh xuân theo cách hoàn toàn khác mọi người.

du lịch vòng quanh thế giới jack morris

Từ bỏ cuộc sống và công việc ổn định từ khi tuổi đời còn rất trẻ, Jack Morris trở thành tấm gương sáng cho lối sống “dám nghĩ dám làm” và phá bỏ các rào cản bảo thủ của xã hội

Vốn có năng khiếu nhiếp ảnh, Jack không quên ghi lại hàng trăm khung hình đẹp trong mỗi cuộc phiêu lưu và đăng lên blog cá nhân mang tên DoyoutravelTừ đây, giới đam mê du lịch trải nghiệm và các thương hiệu lữ hành cũng chú ý tới Jack nhiều hơn. Không ít người gọi vui anh là phiên bản Chris McCandless (phim Into The Wild: Về Nơi Hoang Dã) ngoài đời thực vì dám đưa ra lựa chọn táo bạo, đi ngược lại với cách tư duy khuôn sáo của cả xã hội xung quanh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Du lịch trăng mật: 5 hòn đảo hấp dẫn nhất châu Á Hè 2017
Du lịch trăng mật: 5 hòn đảo hấp dẫn nhất châu Á Hè 2017
Bạn dự định du lịch trăng mật ở đâu vào mùa Hè này? Cùng Marry ghé thăm 5 điểm đến hấp dẫn, tiết...

Thế nhưng điều mà Jack Morris không ngờ là sau 4 năm độc hành, tại bãi biển Fiji, anh đã gặp được tri kỉ cuộc đời. Có một cô gái 23 tuổi đến từ Australia mang trong mình khát vọng và lý tưởng sống “ngược” giống y như Jack. Đó là Lauren Bullen. Rất nhanh chóng và tự nhiên, cặp đôi tìm thấy sự đồng cảm và trở thành bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.

du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen bờ biển

Jack đã tình cờ tìm được người bạn đồng hành tuyệt vời để đi du lịch vòng quanh thế giới

du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen bờ biển 2

Cặp đôi có cuộc sống đẹp như trong mơ khiến bao người ngưỡng mộ

Vì bản thân Lauren cũng là người đam mê nhiếp ảnh, sở hữu blog chuyên về phong cách sống mang tên Gypsea Lust nên cặp đôi lại có thêm bộ sưu tập đồ sộ những bức ảnh du lịch đẹp như mơ. Trẻ trung, quyến rũ, tài năng, lại có tình yêu đẹp, Jack Morris và Lauren Bullen hiển nhiên được coi như cặp đôi thần tượng của hàng triệu người trên thế giới.

du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen santorini

Cặp đôi cùng ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu thế giới, ví dụ điển hình trong số đó chính là đảo Santorini thơ mộng

du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen khinh khí cầu

Thu hút được sự chú ý của các công ty lữ hành lớn, cặp đôi có thể kiếm hàng ngàn đô chỉ với duy nhất một bức ảnh đẹp như tranh vẽ thế này

du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen biển 3

Cặp đôi cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều concept ảnh tình nhân và ảnh du lịch trăng mật cho những người trẻ khác

Đến nay, nhờ những bức ảnh du lịch vòng quanh thế giới tuyệt đẹp, Jack Morris đã có tới 2,6 triệu người theo dõi trên Instagram; bạn gái của anh cũng không kém cạnh với 1,8 triệu người theo dõi. Theo cập nhật mới nhất vào 4/2017, mỗi bài đăng trên Instagram của cặp đôi này có thể trị giá tới 9.000 USD (khoảng 204 triệu đồng). Đó là chưa kể đến hàng loạt các hợp đồng quảng cáo “vàng” từ các hãng thông tấn, nhà hàng – khách sạn và công ty du lịch khác trên khắp thế giới.

du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen châu phi

Bức ảnh tình yêu ở châu Phi này là một trong những biểu tượng cho chuyện tình đặc biệt của cặp đôi

du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen rừng du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen sa mạc du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen sa mạc 2 du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen bờ hồ du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen núi du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen nhiệt đới du lịch vòng quanh thế giới jack morris và lauren bullen bồn tắm

Chỉ cần đi du lịch vòng quanh thế giới cùng người thương và được trả tiền để đăng những bức ảnh thần tiên, cuộc sống của Jack Morris và Lauren Bullen được cộng đồng mạng gọi là “đích đến đời người”. Bạn có thể xem thêm hình ảnh về cuộc sống tưởng chừng chỉ có trong mơ của hai người tại tài khoản Instagram Doyoutravel và gypsea_lust.

Mời bạn cùng Marry xem thêm video hấp dẫn ghi lại những khoảnh khắc du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi:

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất