6 tuyệt chiêu giúp “chuyện ấy” với vợ chồng son luôn nồng nàn (Phần 2)

10:24, 05/01/2017 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Với vợ chồng son, có thể nói không gì tuyệt vời hơn khi nhắc đến “chuyện ấy”, nồng nàn, đắm say và vô cùng thăng hoa. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ”. Những tuyệt chiêu “bỏ túi” dưới đây chắc chắn sẽ giữ ngọn lửa yêu đương luôn nồng đượm.

4. Ngại chi táo bạo

Ngày xưa tán tỉnh thì còn giữ kẽ e lệ, nhưng nay kết hôn rồi, một trong những đặc quyền của 2 người gọi nhau là chồng vợ chính là bạn sẽ có thể nói với nhau bất cứ điều gì khác mà không xấu hổ hay phán xét. Trong một bữa ăn tối lãng mạn cho vợ chồng son, chia sẻ những tưởng tượng của bạn về chuyện ấy và tìm hiểu xem phản ứng của anh ấy thế nào, hưởng ứng hay còn phá cách hơn. Một số gợi ý nóng bỏng cho các cặp vợ chồng son: Trao nhau những nụ hôn chocolate ngọt ngào, bịt mắt khám phá cơ thể nhau, thay đổi nhiều kiểu “yêu” mới lạ…Chắc chắn khi thử nghiệm điều mới, cảm giác sẽ khác biệt hơn nhiều.

chuyen-ay-voi-vo-chong-son-3

Vợ chồng son đừng ngại thể hiện tình cảm và cả ý tưởng “giường chiếu” cho nhau

Mục đích của việc thay đổi tư thế “yêu” là để cả hai đạt được nhiều khoái cảm trong khi quan hệ yêu đương. Vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ, thay đổi các tư thế để làm mới lạ hơn trong chuyện ấy. Phương pháp này không chỉ giúp bạn thăng hoa, mà còn làm cho đời sống chăn gối vợ chồng trở nên phong phú hơn, là bí quyết giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể đàn ông cũng như người phụ nữ.

5. Tin ở tình yêu

Để sự thi vị tồn tại trong hôn nhân, trước tiên cần sự tin tưởng lẫn nhau giữa vợ chồng son. Có tin tưởng “nửa kia”, bạn mới luôn cố gắng xây đắp mối quan hệ tốt đẹp của hai người, cả bên ngoài và trong phòng ngủ. Nếu bạn nói hay làm gì đó chỉ trích hay thiếu tôn trọng vợ/chồng suốt cả ngày thì làm sao nàng/chàng muốn thân mật và cố gắng tạo ra điều gì mới mẻ với bạn vào buổi tối?

Luôn tin tưởng, thoải mái và cởi mở với nhau khi hai người trò chuyện, và lắng nghe một cách tích cực. Bạn phải tập thói quen lắng nghe bạn đời thật sự, bày tỏ sự cảm thông và đáp lại anh ấy hay cô ấy bằng sự chân thành. Mỗi lần hai bạn có cảm giác gắn bó – chứ không phải thù địch – thì cuộc sống chăn gối của hai bạn cũng ngọt ngào, nóng bỏng hơn.

chuyen-ay-voi-vo-chong-son-11

Vợ chồng son cần thẳng thắn trao đổi và tin cậy lẫn nhau cả trong cuộc sống đời thường lẫn đời sống tình dục

Thay vì thẳng thắn chia sẻ cảm xúc với chàng sau khi “lâm trận”, việc đó rất dễ tạo ra những tổn thương không đáng có cho bản thân và đối tác, bạn nên khéo léo bày tỏ các hành vi  mà bạn không mong muốn hoặc các việc làm của chàng mà bạn mong muốn để anh ấy hiểu rõ bạn hơn, từ đó giúp mối quan hệ thêm lãng mạn và ăn ý hơn. Một khi bạn nói cho chàng biết những gì khiến bạn cảm thấy hài lòng, thích thú hoặc trái lại, khó chịu mỗi khi làm “chuyện ấy” sẽ giúp anh ấy hiểu rõ để phát huy những việc làm tốt, đồng thời từ bỏ hay có hướng khắc phục những việc gây khó chịu cho bạn.

6. Thoải mái mới thăng hoa

Tâm trạng phải thoải mái và hưng phấn, việc cả hai đều ham muốn và tâm trạng tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả của cuộc yêu, rất khó để một người phụ nữ lên đỉnh khi tâm trạng không tốt. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn một không gian và thời gian lí tưởng để cả hai có thể thoải mái nhất và không bị làm phiền khi đang “yêu”.

chuyen-ay-voi-vo-chong-son-8

Đêm tân hôn cô dâu nên mặc gì để thăng hoa cảm xúc?
Đêm tân hôn cô dâu nên mặc gì để thăng hoa cảm xúc?
Đêm tân hôn đối với nhiều cặp đôi là đêm đầu tiên của riêng hai vợ chồng. Chính vì thế, chọn...

Hoàng Thu

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất