Nàng cần chuẩn bị gì để đêm tân hôn ngọt ngào khó quên?

00:15, 20/06/2015 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  8 love

Trước đêm tân hôn, các cô dâu thường hồi hộp và lo lắng nhiều vì không biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào, có suôn sẻ hay không… Tham khảo những lời khuyên từ Marry để có thêm sự tự tin và thoải mái bạn nhé!

Nếu chưa tận tường đêm tân hôn cần chuẩn bị những gì thì cả hai bạn nên để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và thoải mái. Có như vậy các cô dâu mới thư thả và có thể tận hưởng cảm giác trọn vẹn của một đêm tân hôn ngọt ngào.

Ý nghĩa đêm tân hôn

Đêm tân hôn luôn là đêm đẹp nhất và đáng nhớ nhất của cả nàng và chàng. Các cô dâu thường không chỉ lo lắng mà còn có rất nhiều kỳ vọng từ người đàn ông của mình. Nàng thường nghĩ ngợi và mơ mộng nhiều về đêm tân hôn. Họ luôn cho rằng đó là đêm thiêng liêng chỉ có một lần duy nhất trong đời, vì vậy cần phải làm sao cho thật hoàn hảo.

Những điều cần biết trước đêm tân hôn

Chắc hẳn rất nhiều nàng thắc mắc cô dâu cần chuẩn bị gì cho đêm tân hôn. Bạn sẽ cần lưu ý một số điều sau nhé:

1. Đừng kỳ vọng quá nhiều

Bạn hãy thư thả và càng ít kỳ vọng vào đêm tân hôn càng tốt. Sau những ngày mệt mỏi chuẩn bị đám cưới, có thể chú rể chẳng có tí hứng thú sex hay trò chuyện tâm sự gì cả. Lúc này, một vòng tay vỗ về, cảm thông có thể làm cho chàng hạnh phúc hơn trò chơi chăn gối.

Đêm tân hôn

2. Dù thế nào bạn cũng không biết tất cả mọi thứ đâu

Tình dục ngoài hôn nhân và tình dục trong hôn nhân chưa chắc đã giống nhau, vì thế có thể có những điều bạn chưa biết. Đôi khi chú rể muốn làm cho cô dâu bất ngờ, nhưng sự “hiểu biết” của nàng có thể khiến chàng cụt hứng. Để có được sự thoải mái với đối tác, hãy từ từ để tận hưởng từng khoảnh khắc hai người bên nhau. Sự bạo dạn của bạn trong trường hợp này chưa chắc đã là hay, còn tùy vào tâm trạng của chú rể trong đêm tân hôn nữa. Vì thế cô dâu hãy cố gắng “liệu cơm gắp mắm”, đừng vội vàng quá.

3. Cô dâu không thể chỉ đặt lưng nằm là xong

Bạn không nên quá thụ động mà hãy có những cử chỉ hành động hướng về chàng để thể hiện tình cảm của mình. Nếu chàng muốn sex, hãy cùng chàng làm chuyện đó một cách nồng nhiệt nhất. Người đàn ông sẽ hạnh phúc khi biết anh được đón nhận. Nếu đây là lần đầu tiên của cô dâu, có thể sẽ khiến cô dâu bị đau. Hãy chuẩn bị tinh thần cho điều đó nhé.

Đêm tân hôn

4. Hãy kết nối với chàng

Tình dục không phải là vấn đề duy nhất hay quan trọng nhất trong đêm tân hôn. Kết nối với nhau mới là điều quan trọng nhất. Bạn hãy hỏi han, tâm sự với chàng về cảm giác hạnh phúc mà bạn có được trong ngày hôm nay. Hãy để người đàn ông của cuộc đời mình biết có những gì xảy ra bên trong bạn và những vất vả của anh ấy trong ngày cưới đáng được bạn ngợi khen. Tóm lại, hãy chắc chắn bạn và chàng đang gắn bó thắm thiết với nhau.

5. Tân hôn là… đêm đầu tiên

Trong cuộc đời tiếp theo của hai người. Thật ra hai bạn chẳng cần phải có đêm tân hôn hoàn hảo. Trên thực tế, rất nhiều cặp đôi có đêm tân hôn thất bại hoặc rất buồn cười. Nhưng họ vẫn nhớ về nó và hạnh phúc khi nghĩ đến nó. Dù đêm tân hôn thế nào thì bạn vẫn còn hàng nghìn đêm tiếp theo để học hỏi và rút kinh nghiệm, chừng nào hai người còn bên nhau và muốn làm cho nhau hạnh phúc.

Đêm tân hôn

Dù thế nào, nàng cũng không nên quá căng thẳng mà cần để cảm xúc lên tiếng, lắng nghe chính cơ thể bạn để hòa hợp, thăng hoa bên chàng.

Bài: Hương Trà

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất