Đêm tân hôn cô dâu nên mặc gì để thăng hoa cảm xúc?

13:00, 07/09/2017 bởi: thuydungpntp
 23 bình luận  2 love

Đêm tân hôn đối với nhiều cặp đôi là đêm đầu tiên của riêng hai vợ chồng. Chính vì thế, chọn trang phục thế nào là một vấn đề rất được cô dâu quan tâm.

Ngay cả trong xã hội hiện đại khi mà tư tưởng về việc quan hệ tình dục trước hôn nhân đã cởi mở hơn thì tầm quan trọng của đêm tân hôn vẫn không hề thay đổi. Đây là khoảnh khắc có tính bước ngoặt, sẽ ở lại mãi mãi trong ký ức của đôi vợ chồng son. Vậy nên cô dâu mới cần chuẩn bị trang phục cho đêm tân hôn thật cẩn thận và tôn lên được vẻ gợi cảm, nồng nàn.

Mời bạn tham khảo một số gợi ý đồ lót để trở thành người vợ mà chàng không thể chối từ nhé!

1. Đêm tân hôn, trang phục cần vừa gợi cảm vừa thoải mái

Hiện nay các hãng thời trang, nhất là các hãng thời trang đồ lót đều có những bộ sưu tập riêng dành cho váy ngủ của cô dâu trong đêm tân hôn ngọt ngào. Bạn có thể lựa chọn từ các nhãn hiệu như Winny, Vera hay cao cấp như Triump… Vấn đề ở đây là hãy chọn những bộ trang phục phù hợp với cơ thể mình, không quá rườm rà hay gây shock cho chú rể và thoải mái, tự tin khi mặc. Không ai muốn quần áo trở thành vật cản khó chịu trong đêm tân hôn của hai vợ chồng phải không?

Đồ ngủ gợi cảm cho đêm tân hôn nóng bỏng

Chọn bộ áo lót vừa gợi cảm mà cũng không kém phần nghệ thuật trong đêm tân hôn

đêm tân hôn nàng mặc gì cho quyến rũ

2. Nếu muốn phá cách trong đêm lãng mạn đầu tiên, hãy cứ mạnh dạn

Có những cặp đôi khá thân thiết với nhau trước khi kết hôn, có thể là từ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, thanh mai trúc mã… Vì thế cô dâu có thể mặc những trang phục đôi khi không phải là váy ngủ mà vẫn giúp cho chú rể cảm thấy vợ mình thật đẹp.

Váy ngủ quyến rũ từ Claire Pettibone
Váy ngủ quyến rũ từ Claire Pettibone
Bộ sưu tập Heirloom của thương hiệu Claire Pettibone mang đến vẻ lãng mạn tuyệt vời cho các cô...

Có thể đơn giản là một cái áo sơ mi của anh ấy có sẵn trong tủ quần áo, cô dâu bỏ lơi không cài hoặc cài lệch vào cúc áo. Hoặc nếu cô dâu biết chú rể muốn vợ mình mặc gì thì hãy mạnh dạn thử để chiều lòng anh ấy. Đêm tân hôn, chú rể đáng được chiều chuộng và mãn nhãn một chút, còn gì tuyệt bằng.

đêm tân hôn nàng mặc gì cho quyến rũ 3

Cô dâu có thể thử những trang phục nghịch ngợm vào đêm tân hôn

…hoặc cô dâu có thể thử những trang phục nghịch ngợm như thế này vào đêm tân hôn

đêm tân hôn cô dâu mặc gì cho nóng bỏng 4

Nếu biết chú rể muốn vợ mình mặc gì, màu sắc thế nào thì cô dâu có thể mạnh dạn thử để chiều lòng người bạn đời

3. Chọn đồ lót tùy vào khung cảnh phòng tân hôn

Có thể nhiều cô dâu không để ý tới khung cảnh phòng tân hôn, nhưng nó lại khá quan trọng trong việc tân nương chọn mặc gì cho phù hợp. Nếu như đêm tân hôn nồng nàn của cô dâu chú rể diễn ra tại khách sạn trong tuần trăng mật, cô dâu đương nhiên có thể thoải mái theo ý mình. Nhưng nếu đêm đầu tiên lại diễn ra tại nhà và có cha mẹ ở chung thì cô dâu cũng nên khéo léo chọn trang phục cho phù hợp với văn hóa, phong cách sống hiện tại.

đêm tân hôn nàng mặc gì cho quyến rũ 6 đêm tân hôn nàng mặc gì cho quyến rũ 7 đêm tân hôn nàng mặc gì cho quyến rũ 8

Dù như thế nào đi nữa, cô dâu hãy chọn cho mình những bộ trang phục thật đẹp và tự tin nhất để gây ấn tượng với chú rể vì thời khắc ngàn vàng này không dễ gì có được nữa. Ký ức lãng mạn về đêm tân hôn đầu tiên có thể xem là một chất xúc tác cực kì mạnh mẽ giúp cô dâu và chú rể thêm mặn nồng về sau.

Bài: A.C

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất