Lời dặn chú rể trước đêm tân hôn

10:16, 26/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  5 love

Một đêm tân hôn nồng cháy và đáng nhớ rất cần sự chung tay góp sức từ cả cô dâu và chú rể. Đặc biệt với những cô dâu mới còn nhiều bỡ ngỡ với chuyện phòng the thì chú rể cần có sự chuẩn bị chu đáo và tinh tế để đêm tân hôn là sự kiện đáng nhớ của cả hai.

Có thể chú rể, với tư cách một người đàn ông, đã làm “chuyện ấy” rất nhiều lần. Nhưng đêm tân hôn vẫn là một đêm không có lần hai.

1. Hãy khen nàng đẹp

Phụ nữ tìm đủ mọi cách để ngày trọng đại này trở thành ngày rực rỡ nhất trong cuộc đời cô ấy, và hàng trăm khách mời đều khen cô ấy xinh đẹp. Tại sao chú rể lại quên mất điều đó? Hãy khen nàng bằng lời, bằng ánh mắt, bằng cử chỉ. Đừng để nàng lại gần và hỏi: “Anh thấy em thế nào?” nhé.
Còn nếu bạn thấy nàng… không xinh đẹp lắm? Đơn giản: hãy nói dối.

lời dặn chú rể trước đêm tân hôn

2. Ăn

Để có sức tiếp khách và thậm chí uống một vài chén, bạn cần phải ăn. Nếu không lượng đường trong máu có thể xuống thấp khiến bạn bị hạ đường huyết và chú rể thì không nên hiện diện trong trạng thái thiếu năng lượng đó.

lời dặn chú rể trước đêm tân hôn

Nếu một bữa ăn đủ chất trong ngày cưới là việc khó khăn với bạn, hãy ăn bất cứ thứ gì tiếp sức nhanh chóng như snack, bánh mì kẹp, nước hoa quả…

3. Uống bia rượu  

Trong tiệc cưới, bạn uống rượu trước, bia sau thì tốt hơn. Nếu bia trước, rượu sau, chú rể có thể gục tại tiệc cưới và đương nhiên đêm tân hôn không còn vị gì cả. Người Việt Nam thích “ép rượu”, nhưng trong ngày cưới bạn nên giữ gìn, đừng nhiệt tình “chén chú chén anh” quá.

lời dặn chú rể trước đêm tân hôn

4. Nghỉ một ngày trước tuần trăng mật

Cô dâu chú rể không nên xếp lịch trăng mật ngay sau ngày cưới, lý do là ngày trọng đại này có thể lấy đi rất nhiều sức lực của bạn. Ngủ nghỉ một ngày rồi lên tàu/máy bay đi xa cũng không đến nỗi lãng phí thời gian. Điều này sẽ giúp bạn và nàng tận hưởng một đêm tân hôn tuyệt vời.

lời dặn chú rể trước đêm tân hôn

5. Nhiệt tình với đêm tân hôn

Với phụ nữ, đêm tân hôn là thời điểm ngọt ngào, lãng mạn không kém gì thời khắc tỏ tình cả. Bạn hãy mang đến cho nàng khoảnh khắc ấy bằng tất cả những cách có thể: cười đùa với nàng, chạm vào người nàng, làm tình với nàng, ôm nàng tâm sự… Bạn có thể sử dụng âm nhạc, video thậm chí cả sextoy để làm đêm đặc biệt này thêm phần thú vị. Dù thế nào, hai bạn cũng khó có thể có lại một đêm như tân hôn.

lời dặn chú rể trước đêm tân hôn

6. Hai bạn có định có em bé luôn không?

Nhiều cặp cô dâu chú rể mất hàng nửa năm, một năm để chuẩn bị cho ngày cưới. Nếu có em bé ngay lập tức, họ sẽ tiếp tục mất 10 tháng để đón em bé ra đời mà không có thời gian nghỉ. Vậy nếu chưa định có em bé ngay, bạn – người đàn ông – nên chủ động chuẩn bị biện pháp tránh thai an toàn.

lời dặn chú rể trước đêm tân hôn 

Hương Trà

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất