Những bí mật đàn ông không dám tiết lộ

14:53, 10/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  5 love

Thế giới đàn ông tưởng chừng như khó hiểu và rắc rối, cùng Marry giải mã những bí mật đàn ông không bao giờ dám tiết lộ để xem bạn hiểu người đàn ông của mình đến đâu nhé!

“Nửa kia” của bạn có phải là quý ông hoàn hảo? Hãy cùng Marry đọc vị tất cả những tính cách và tố chất tiềm năng của một Mr.Right nhé!

1. Hầu hết đàn ông không thích sự lãng mạn

Dù sự thật có hơi phũ phàng đối với phái đẹp nhưng quả thật, hầu hết đàn ông không thích và cũng không cần sự lãng mạn trong tình yêu. Tất nhiên bạn vẫn sẽ nhận được những hành động và cử chỉ lãng mạn của chàng nhưng nghĩ lại đi, tất cả những điều đó đều nhằm giúp chàng đạt được một mục đích gì đó: làm hài lòng người yêu, lấy lòng cô gái đang cưa cẩm, chuộc lại lỗi lầm…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đàn ông biết rằng cô gái nào cũng mơ tưởng đến một tình yêu ngọt ngào như trong phim ảnh hay tiểu thuyết, bản thân họ cũng thừa nhận rằng những yếu tố lãng mạn trong tình yêu sẽ đem đến cảm xúc thăng hoa, đó là lý do họ vẫn sẽ đón nhận những hành động “được cho là lãng mạn tuyệt vời” từ bạn gái nhưng mỗi khi đến những dịp như Valentine, 8/3 hay sinh nhật và cả những ngày kỷ niệm thì họ lại nhăn mặt, bóp trán, thở dài thườn thượt không biết phải làm gì để làm vừa lòng người phụ nữ của mình.

những bí mật đàn ông không dám tiết lộ

Hầu hết đàn ông không thích cũng như không cần sự lãng mạn

Cuối cùng, đàn ông vẫn là những sinh vật có đầu óc đơn giản nhất khi nói đến chuyện yêu đương. Đối với họ, yêu là yêu thế thôi, chỉ cần bạn vẫn ở bên chàng vào những lúc ví chàng mỏng dính hay đội bóng chàng yêu thích thua đậm trong kỳ World Cup. Đàn ông đơn giản, họ chỉ cần một trái tim chân thành, yêu thương và quan tâm thật lòng, vậy thôi.

2. Đầu óc đàn ông cơ bản là “đen tối”

Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp khi đang trò chuyện với anh bạn cùng lớp hay anh đồng nghiệp mà bỗng nhiên gương mặt họ trở nên “ngây ngô” còn đôi mắt thì đã kéo xuống ngực bạn từ bao giờ. Phụ nữ vốn nhạy cảm, nên dù chỉ xảy ra trong vòng chưa đến 5 giây nhưng họ vẫn biết được. Có thể nhiều cô gái sẽ cảm thấy bị xúc phạm và rằng đàn ông thật bệnh hoạn và xấu xa. Nhưng sự thật là dù có muốn thay đổi điều này thì đàn ông vẫn không thể điều khiển được ý thức của mình khác đi được, đó đơn giản là sự hấp dẫn tự nhiên giữa nam và nữ.

những bí mật đàn ông không dám tiết lộ

 

Đàn ông vốn bị thu hút bởi cái đẹp…

Đàn ông vốn bị thu hút bởi cái đẹp cộng thêm bản tính tò mò cố hữu nên chắc chắn bất kỳ ai mang giới tính nam cũng mơ tưởng đến bóng hình người phụ nữ trong trạng thái nude. Ngay cả phụ nữ đôi khi cũng có những suy nghĩ bản năng này nhưng đầu óc đàn ông thì lại được kích thích thường xuyên bởi những chiếc váy dài, áo ngắn, nửa kín nửa hở của các chị em. Thế nên phái đẹp cũng nên bỏ qua cho cái bí mật đàn ông không bao giờ dám nói (nhưng ai cũng biết) này vậy.

những bí mật đàn ông không dám tiết lộ

… và đôi mắt thì luôn đi lạc

3. Yêu nhưng không xác định cưới khi chưa có sự nghiệp

Đàn ông thường trải qua vài ba mối tình trước khi kết thúc đời sống độc thân. Nhưng chắc chắn sẽ chẳng có người đàn ông nào muốn lấy vợ khi trong tay anh ta chưa có một sự nghiệp vững chắc. Đó là lý do vì sao có những mối tình rất đẹp bắt đầu từ ghế nhà trường và kéo dài đến 7-8 năm nhưng vẫn có thể đổ vỡ khi nhắc đến vấn đề hôn nhân. Phụ nữ không thể chờ mãi, đàn ông thì mãi vẫn chưa sẵn sàng.

những bí mật đàn ông không dám tiết lộ

Tình yêu lâu năm vẫn có thể tan vỡ khi người đàn ông chưa sẵn sàng

Thực tế là tâm lý đàn ông khác xa phụ nữ, ở độ tuổi từ 20 – 29, đa số đàn ông không mang tâm lý yêu đương nghiêm túc, tức là không có một mục tiêu lâu dài cho mối quan hệ của mình. Họ vẫn sẽ muốn dành thời gian bên người yêu, nếm trải cảm giác yêu đương và làm một người đàn ông thực thụ (chuyện tình dục) nhưng chắc chắn họ vẫn muốn một cuộc sống tự do và được toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp đến khi đạt được đến ngưỡng thành công nhất định.

những bí mật đàn ông không dám tiết lộ

Chỉ khi bước đến độ tuổi cuối 20 đầu 30, đàn ông mới có ý thức về những gì mình đã trải qua trong cuộc đời và có suy nghĩ nghiêm túc về hình bóng người vợ và một gia đình. Để giải thích việc này, đơn giản chỉ là đàn ông cần nhiều thời gian trưởng thành hơn phụ nữ.

4. Chẳng người đàn ông nào hứng thú với bao cao su

Đa số đàn ông không bao giờ có khái niệm tìm hiểu hướng dẫn sử dụng của bao cao su. Đối với họ, sử dụng bao cao su đơn giản là nghĩa vụ và có cái nhìn không mấy thiện cảm bởi bao cao su gây ra nhiều phiền toái và thường giết chết cảm xúc thăng hoa của họ trên giường. Họ dành phần lớn thời gian tìm hiểu các kỹ năng chăn gối hơn là có ý thức tìm hiểu cách sử dụng và công dụng của bao cao su ngoài tác dụng giúp không có bầu.

những bí mật đàn ông không dám tiết lộ

Đối với đàn ông, bao cao su đơn giản là nghĩa vụ bắt buộc

SmileAfri

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất