Khoa học chứng minh đàn ông luôn tìm kiếm 6 điều này ở phụ nữ

19:50, 10/03/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cánh mày râu luôn tìm kiếm những điểm đặc biệt ở phụ nữ khiến họ bị cuốn hút. Và nếu một người đàn ông không thấy bạn hấp dẫn thì đừng vội trách bởi đó chưa chắc là lỗi của anh chàng.

“Từ giã” cuộc sống độc thân vô tư bước vào cuộc sống hôn nhân phức tạp, các bạn trẻ thường sẽ trải qua 3 giai đoạn tâm lý khác nhau gồm: Lạc quan, bi quan và thực tế.

Không phải tất cả đàn ông đều bị thu hút bởi phụ nữ đẹp theo “tiêu chuẩn” chung: cao ráo, da trắng, eo thon, môi trái tim… Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết đây mới là điều họ vô thức tìm kiếm ở người bạn đời. Khoa học chứng minh, đây là 6 điểm thu hút của phụ nữ mà đàn ông khó lòng cưỡng nổi.

Hông to

The Journal of Personality and Social Psychology – Tạp chí Tâm lý cá nhân và Xã hội cho thấy một lượng lớn đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ có tỉ lệ eo-hông thấp tức có hông to. Hiện tượng này được giải thích là phụ nữ có hông to dễ sinh con hơn, có lợi cho việc duy trì dòng dõi hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mặc dù việc sinh con không còn nguy hiểm như thuở sơ khai nhưng xu hướng này dường như đã được in vào gene của phái mạnh. Vậy nên trước khi cố gắng tìm cách ăn kiêng giảm cân để sở hữu vòng eo con kiến thì cấc nàng hãy cân nhắc thật kỹ nhé.điểm thu hút đàn ông 1

Sự cân xứng

Đàn ông có xu hướng yêu thích những người phụ nữ có cơ thể, đặc biệt là khuôn mặt, trông cân đối. Nghiên cứu khoa học cho thấy tất cả chúng ta đều tìm kiếm sự đối xứng trong vô thức bởi sự đối xứng là dấu hiệu của bộ gene tốt.

Bộ ảnh cưới đáng yêu của cô nàng
Bộ ảnh cưới đáng yêu của cô nàng "thoát ế" nhờ đi tập gym
Nàng buồn đời vì 'ế quá ế' nên quyết định tập gym cho thoải mái đầu óc thì 'rinh' được chàng PT...

Mái tóc dài

Phụ nữ có mái tóc dài thường dễ hấp dẫn phái mạnh hơn tóc ngắn. Một cuộc khảo sát trên tạp chí Human Nature cho thấy mái tóc dài và ngang vai được đánh giá là thu hút nhất. Có thể mái tóc ngắn đầy nam tính khiến phái mạnh cảm thấy bị “đe dọa” hơn là hấp dẫn.điểm thu hút đàn ông 3

Đỏ quyến rũ

Phụ nữ yêu chọn son đỏ từ trước khi khoa học biết rằng màu đỏ giúp gây ấn tượng với đàn ông mạnh nhất. Theo nghiên cứu từ University of Rochester, tất cả con người ngày nay đều bị màu đỏ thu hút. Thế nên không chỉ đàn ông bị thu hút khi phụ nữ diện đồ đỏ mà ngay cả phái đẹp cũng khó dời mắt khỏi chàng trai mặc sơ mi đỏ.điểm thu hút đàn ông

Đôi mắt “biết nói”

Đôi mắt là “nam châm” thu hút cánh mày râu nhiều nhất khi họ lướt qua một cô gái. Không quan trọng màu sắc, chỉ cần đôi mắt to, sáng thì đàn ông dễ dàng bị “hạ gục” ngay. Điều này được giải thích là đôi mắt to và tinh thần thường đại biểu cho sức khỏe và bộ gene tốt.

"Đọc vị" người yêu qua 10 câu hỏi tâm lý đơn giản
Việc đặt và trả lời các câu hỏi tâm lý này giúp bạn đọc vị người yêu và hiểu về nửa kia nhiều...

Giọng nói hấp dẫn

Mặt dù “đàn ông yêu bằng mắt” nhưng họ cũng bị thu hút bằng tai không kém. Theo Smithsonian Magazine đàn ông thường thích phụ nữ có tone giọng cao. Đặc biệt, đàn ông sẽ cảm thấy giọng nói của nữ giới trong thời gian rụng trứng là hấp dẫn hơn cả. Phụ nữ lúc này sẽ nói chuyện với âm sắc nhẹ nhàng, quyến rũ hơn ngày thường mà thậm chí họ không nhận ra.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất