Ghé thăm 10 đất nước có đàn ông lý tưởng đáng lấy làm chồng nhất thế giới

16:00, 16/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Đã bao giờ bạn tự hỏi nước nào có nhiều người đàn ông lý tưởng để lấy làm chồng nhất? Bảng xếp hạng mới của chuyên trang TopTenz ở Mỹ sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này? Cùng xem Việt Nam có nằm trong bảng xếp hạng này không và đứng hạng mấy nhé!

Bảng xếp trạng quốc gia có tỷ lệ đàn ông lý tưởng của chuyên trang quốc tế Toptenz của Mỹ được đánh giá là có tính chính xác cao. Nó dựa trên kết quả đo lường của Diễn đàn Kinh tế Thế giới về tỉ lệ phân biệt giới tính, sự giàu có của người dân, tỉ lệ li hôn cũng như phần trăm các vụ bạo hành gia đình.

Bảng tổng kết còn căn cứ theo nhiều tiêu chí lựa chọn khắt khe của các chị em trên toàn thế giới về một người chồng lý tưởng của mình. Đó là phải biết tôn trọng phụ nữ, có khả năng tự lập về mặt tài chính, không có những hành vi bạo lực gia đình và khi giận dữ không được nói lời chia tay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Và 10 quốc gia dưới đây đang được đánh giá có tỷ lệ đàn ông đỉnh cao phong độ xứng đáng lấy làm chồng nhất thế giới!

Hạng 10: Đàn ông lý tưởng kiểu Pháp

Xưa nay đàn ông Pháp luôn nổi tiếng về độ lãng mạn và tinh tế. Theo tạp chí Telegraph họ còn xếp hạng thứ 9 trên thế giới về độ hấp dẫn và quyến rũ. Với gương mặt góc cạnh và đôi mắt sắc bén đã, những quý ông nước Pháp đã hút hồn biết bao cô gái trên toàn thế giới.

Tuy nhiên theo thống kê của khối Liên minh châu Âu EU, nước Pháp cũng đứng thứ 5 về tỉ lệ bạo lực gia đình. Có thể nói, đây là một điểm trừ lớn của đàn ông Pháp. Sự hào hoa phong nhã ở bề ngoài của họ đôi khi lại đi kèm với những hành vi vũ phu bên trong.

đàn ông lý tưởng Pháp

GDP bình quân đầu người của các anh chàng nước Pháp vào khoảng 42.500 USD (khoảng 980 triệu đồng). Đây là một con số khá thấp so với các nước phát triển trên thế giới.

Đáng buồn hơn là tỉ lệ li hôn ở Pháp lại lên đến 53% cao thứ 9 trên thế giới và tỉ lệ bạo lực gia đình lại lên đến 44%. Nhìn chung, các anh chàng nước Pháp khá ổn để trở thành một người chồng, nhưng xét trên từng tiêu chí thì vẫn còn nhiều “sạn”.

Hạng 9: Đàn ông Canada

Vì không nổi tiếng về sự lãng tử và lãng mạn như các quý ông Châu Âu nên sự xuất hiện của đất nước Canada trong bảng xếp hạng là một điều khá bất ngờ. Đàn ông của ở đây rất coi trọng phụ nữ, vì hơn 40% phụ nữ ở quốc gia này là những viên chức của chính phủ.

đàn ông lý tưởng Canada

Không những thế, tỉ lệ li hôn cũng tương đối thấp hơn trong những năm gần đây. Các chàng trai tại đất nước Canada hiếm khi có những hành động vũ phu với phụ nữ, vì tỉ lệ bạo lực gia đình chỉ dừng lại ở ngưỡng 25%.

Đây là một trong những con số thấp nhất trên thế giới.

Hạng 8: Các anh chàng nước Anh

Một cuộc thăm dò ý kiến gần đây của phụ nữ Thái đều cho rằng kết hôn với những anh chàng Anh quốc là một điều vô cùng lí tưởng và hấp dẫn. Hơn thế, theo tạp chí Telegraph giọng nói chuẩn của người Anh được xem là chất giọng gợi cảm nhất thế giới, thậm chí hơn cả giọng Pháp.

đàn ông lý tưởng Anh

Nhưng đáng buồn thay, xã hội Anh lại không phải là một xã hội nữ quyền. Thậm chí Diễn đàn Kinh tế Thế giới bình chọn các nước có nạn phân biệt giới tính cao nhất trên thế giới thì vương quốc Anh đã đứng thứ 23.

Hơn 44% nữ giới của đất nước này đã phải trải qua những lần bạo hành trong già đình. Có lẽ vì điều này mà hơn 48% phụ nữ đã đi đến quyết định cuối cùng – ly hôn – khi con của họ chỉ mới 16 tuổi.

Ngoài ra, GDP bình quân đầu người của người dân Anh quốc cũng tương đương nước Pháp với con số 42.500 đô la. Có lẽ vấn đề kinh tế cũng là điểm trừ nho nhỏ đến các quý ông xứ sương mù chưa vươn đến những thứ hạng cao hơn.

Hạng 7: Quý ông Thụy Điển

Dù những chàng trai của đất này khá quyến rũ và giàu có nhưng vẫn chưa phải là những “soái ca” chuẩn y đối với những chị em phụ nữ. Chưa kể đến việc đất nước này còn đứng thứ 2 ở châu Âu về tỉ lệ ly hôn.

Thụy Điển là một quốc gia giàu có với GDP đầu người lên đến 58,000 đô la (khoảng 1,5 tỷ đồng). Không chỉ vậy, những anh chàng từ Bắc Âu còn được bình chọn với danh hiệu “đẹp trai không ai sánh bằng” do Travel Digest tiến hành.

đàn ông lý tưởng Thụy Điển

Tuy nhiên họ lại bị tuột xuống hạng 7 vì tỉ lệ bạo hành gia đình khá cao và thậm chí còn có những vấn đề bạo hành tình dục. Dù những chàng trai của đất này khá quyến rũ và giàu có nhưng vẫn chưa phải là những người đàn ông lý tưởng để lấy làm chồng.

Điểm trừ lớn nhất là việc đất nước này còn đứng thứ 2 ở châu Âu về tỉ lệ ly hôn.

Hạng 6: Quý ông xứ lạnh Ireland

Xét về mặt kinh tế, GDP của nước này rơi vào khoảng 50.000 đô la (khoảng 1,2 tỉ đồng) và đang có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây. Không chỉ vậy, tỉ lệ phân biệt giới tính thấp thứ 5 trên toàn thế giới.

đàn ông lý tưởng Ireland

Nạn bạo hành gia đình rơi vào khoảng 20%, một con số tương đối thấp. Dù con số 20% đã tăng vợt trong những thập kỉ gần đây, nhưng tỉ lệ ly hôn vẫn thấp thứ nhì so với các nước trong khối Liên minh châu Âu.

Với những chỉ số  ở mức trung bình như trên thì đàn ông Ireland xứng đáng với thứ hạng này.

Hạng 5: Những anh chàng xứ sở chuột túi

Những anh chàng nước Úc cũng đáng để chị em ngó đến đấy. Nam giới nước Úc sở hữu những đường nét hấp dẫn trên gương mặt. Xét về độ giàu có thì miễn bàn, lương trung bình có khi lên đến 67,000 đô la (khoảng 1,5 tỉ đồng).

đàn ông lý tưởng Úc

Con số này cao hơn 14,000 đô la (khoảng 322 triệu đồng) so với những anh chàng nước Mỹ.

Úc là một đất nước vô cùng văn minh, với tỉ lệ bạo hành gia đình thấp nhất trên thế giới. Và tỉ lệ ly hôn hầu như khá thấp so với các nước Liên Hợp Quốc.

Hạng 4: Những chàng trai Na Uy

Có một điều ít ai ngờ một trong những đất nước giàu nhất trên thế giới lại là Na Uy. GDP bình quân đầu người chạm đến ngưỡng 100,000 đô la (tương đương khoảng 2,3 tỷ đồng), gần như gấp đôi nước Mỹ.

Đây còn là một xã hội nữ quyền với hơn 56% các chính trị gia đều là nữ giới. Ngoài ra, tỷ lệ ly hôn vào khoảng 40%, một con số tầm trung.

đàn ông lý tưởng Na Uy

Có một dấu trừ lớn nằm ở việc đất nước này không truy bắt những trường hợp lạm dụng tình dục trong hôn nhân. Ước tính đến năm 2011, tỉ lệ bạo lực trong gia đình đã vượt ngưỡng 500% so với năm 2005.

Hạng 3: đàn ông “chuẩn Mỹ”

Bảng xếp hạng này được thực hiện bởi 1 chuyên trang của Mỹ nên đất nước này nhận được nhiều sự ưu ái.

Kể từ thiên niên kỉ mới, Mỹ đã chọn cách cô lập mình khỏi phần còn lại của thế giới và do đó không còn là một cường quốc như trước kia nữa.
đàn ông lý tưởng Mỹ
Nhưng có thể nói rằng, những người đàn ông lý tưởng của đất nước rộng lớn này dường như được rất nhiều chị em phụ nữ “săn đón”. GDP bình quân đầu người khoảng 53,000 đô la, tương đương 1,2 tỉ đồng.
Con số này không quá cao, nhưng Mỹ lại là đất nước có số vụ bạo hành gia đình ở mức thấp nhất trên thế giới.
Tuy vậy, tỉ lệ li hôn ở Mỹ lại cao ngất ngưởng, lên đên 53% và cao thứ 10 trên thế giới.

Á quân bảng xếp hàng “người chồng trong mơ”: Thụy Sĩ

Vào năm 2015, dân số nam của đất nước này được bình chọn là những người đàn ông đẹp trai và giàu nhất trên thế giới (vì GDP đầu người lên đến con số 84,000 đô la – tương đương 1,9 tỉ đồng!).

Thụy Sĩ là quốc gia có nạn phân biệt giới tính thấp thứ 10 trên thế giới. Trong khi đó, tỉ lệ lạm dụng trong hôn nhân khá thấp, chỉ vào khoảng 20% mà thôi (để rõ ràng hơn thì chỉ bằng phân nửa của nước Pháp).

Dân số nam giới của Thụy Sĩ được đánh giá rất cao bởi World Countries Awards (tạm dịch Các giải thưởng toàn cầu).

đàn ông lý tưởng Thuy Sĩ

Vào năm 2015, dân số nam của đất nước này được bình chọn là những người đàn ông đẹp trai và giàu nhất trên thế giới (vì GDP đầu người lên đến con số 84,000 đô la – tương đương 1,9 tỉ đồng!). Tỉ lệ li hôn là 41,19%, thấp hơn hẳn so với những nước phát triển.

Đất nước xứng đáng để về làm dâu nhất: Iceland

Tuy được xếp thứ hạng cao nhất nhưng thu nhập cá nhân tại Ireland có vẻ hơi thấp, chỉ khoảng 47,000 đô la (khoảng 1,1 tỉ đồng).
Iceland còn được đánh giá là một đất nước nữ quyền, vì phụ nữ ở đây vô cùng quyền lực và được xem trọng bởi tất cả mọi người.
đàn ông lý tưởng Iceland
Tỉ lệ bạo lực gia đình rơi vào con số 30%, khá thấp so với những nước phát triển. Điều đặc biệt là đất nước này có cái nhìn khá thoáng về hạnh phúc trong hôn nhân.
Họ quan niệm một cuộc hôn nhân đổ vỡ vẫn tốt hơn là những lần dằn vặt trong trái tim và tâm trí của hai (hay thậm chí nhiều hơn hai) con người dưới một mái nhà.
Bất ngờ với vị trí của Việt Nam trong top 15 nước có đàn ông đẹp trai nhất hành tinh
Bất ngờ với vị trí của Việt Nam trong top 15 nước có đàn ông đẹp trai nhất hành tinh
Cần gì đi tìm trai đẹp tận trời Tây xa xôi, đàn ông đẹp trai nhất hành tinh đang ở ngay trước...
Có thể thấy trong danh sách này thì các quốc gia Châu Á vẫn chưa có vinh dự lọt top. Thậm chí các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc vẫn vắng mặt trong bản xếp hạng đàn ông lý tưởng để chọn làm chồng. Có lẽ đàn ông Châu Á cần phấn đấu nhiều hơn để góp mặt trong bảng xếp hạng này!
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất