4 nàng hot girl đã “theo chồng bỏ cuộc chơi” trong 2018

23:51, 29/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Các nàng hãy cùng Marry điểm qua 4 nàng dâu hot girl đã trở thành “vợ người ta” trong năm 2018 nhé!

Bên cạnh những siêu đám cưới của sao Việt, hôn lễ của các nàng hot girl cũng giành được nhiều sự quan tâm người hâm mộ và giới truyền thông. Trong 2018, chúng ta đã được chứng kiến dàn hot girl năm nào đã “theo chàng về dinh”.

Trâm Anh

Vào cuối tháng 3-2018, trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ, đám hỏi của nàng hot girl Trâm Anh và chàng ca sĩ underground JustaTee đã diễn ra. Tuy ít khi chia sẻ những hình ảnh cũng như thông tin chuyện tình cảm trên trang cá nhân nhưng cặp đôi “trai tài gái sắc” này vẫn luôn giành được nhiều sự quan tâm của dư luận.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hot girl 12

hot girl

Sau lễ ăn hỏi ít tháng, chàng ca sĩ sinh năm 1991 đã bất ngờ tiết lộ việc mình sắp làm cha. Vào 10-2018, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng “dung nhan” tiểu công chúa Cici của cặp đôi. Tấm ảnh Trâm Anh ôm bé Cici đã nhận về hơn 100.000 like trên trang cá nhân của giọng ca Đã lỡ yêu em nhiều.

hot girl 2 hot girl 3

Kim Nhã (BGBB)

Ngày 15-9 vừa qua, cô dâu mới Kim Nhã và bạn trai Nat Chan chính thức tổ chức hôn lễ tại Thái Lan. Đôi uyên ương nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Mỹ nhân sinh năm 1990 xuất hiện trong ngày trọng đại với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ trong chiếc váy cưới của NTK Lâm Lâm.

hot girl 4 hot girl 5

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với chồng trước, người hâm mộ và bạn bè cảm thấy vui mừng cho Kim Nhã khi cô đã tìm được bến đỗ tiếp theo của cuộc đời. Một nửa của Kim Nhã là Nat Chan, người Thái Lan và hiện đang sinh sống và làm việc tại Bangkok. Cặp đôi công khai mối quan hệ từ 4-2017, lúc đó đã gây không ít xôn xao.

Rich kids of Vietnam: Người yêu toàn chuẩn ngôn tình, gia thế
Rich kids of Vietnam: Người yêu toàn chuẩn ngôn tình, gia thế "khủng"
Trong những năm gần đây, hội Rich kids of Vietnam giành được khá nhiều quan tâm của giới truyền...

Mie Nguyễn

Tối 25-9, hot girl Mie Nguyễn được bạn trai Dũng Anh cầu hôn sau 3 năm hẹn hò. Khác những mối tình trước, người đẹp sinh năm 1994 không hề chia sẻ bất cứ thông tin cá nhân nào của bạn trai. Chỉ sau khi Dũng Anh ngỏ lời, Mie mới nhẹ nhàng tag tên chàng soái ca của cuộc đời vào bức ảnh cầu hôn lãng mạn.

hot girl 7 hot girl 6

Vị hôn phu đã khéo léo sử dụng sắc hồng – trắng làm tông chủ đạo cho không gian màn cầu hôn. Quá cảm động trước màn ngỏ lời của bạn trai, Mie Nguyễn đã gật đầu đồng ý làm “vợ người ta”.

hot girl 8

Trước đó, Mie luôn giấu kín thông tin người yêu

Vân Navy

Sáng 7-8, lễ hỏi của hot girl Vân Navy cùng vị hôn phu điển trai đã diễn ra tại Hà Nội. Dù người hâm mộ cũng khá quan tâm đến cột mốc này để cùng chia vui với người đẹp nhưng cô chia sẻ chỉ muốn giữ sự kiện này cho riêng mình. Vì thế, trên trang cá nhân của cô, nàng cựu hot girl chỉ tiết lộ những hình ảnh vào đêm trước đám hỏi.

hot girl 9 hot girl 10 hot girl 11

Vân Navy và vị hôn phu doanh nhân đã tổ chức các nghi lễ cưới hỏi truyền thống tại Hà Nội trong không gian sang trọng, trang nhã. Buổi lễ hôm qua chỉ có sự góp mặt của gia đình hai bên cùng một vài người bạn thân thiết của cô và ông xã.

Lê Hà khoe nhẫn và váy cưới trước thông tin đám cưới
Lê Hà khoe nhẫn và váy cưới trước thông tin đám cưới
Lê Hà "The Face" vừa chia sẻ những hình ảnh váy và nhẫn cưới trên trang cá nhân. Hiện cô và bạn...

Theo những gì chia sẻ trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1990 đã tìm hiểu chàng trai Sài Gòn này được hơn 1 năm trước khi có ý định gắn kết đời mình với anh. Trong những bức ảnh hiếm hoi về đám hỏi, nàng dâu mới rạng rỡ với nụ cười luôn hiện diện trên đôi môi xinh.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất