Ca sĩ Lê Hiếu sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái vào 14-1

12:42, 25/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Theo thông tin chia sẻ với giới truyền thông, ca sĩ Lê Hiếu sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái Thu Trang vào 14-1 sắp tới. Bạn gái của giọng ca “Ngày mai sẽ khác” hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Tin đồn chàng ca sĩ sinh năm 1984 sắp lấy vợ đã xuất hiện cách đây gần 1 tháng. Người hâm mộ càng có cơ sở tin tưởng tin đồn này khi Lê Hiếu chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam: “Mừng tuyển Việt Nam vô địch! Tôi quyết định sẽ lấy vợ”.

lê hiếu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước đó, giọng ca Ngày mai sẽ khác tiết lộ về chuyện tình cảm: “Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người”.

lê hiếu 1

Vị hôn thê của Lê Hiếu tên là Thu Trang. Cô sinh ra và lớn lên tại TP. HCM, hiện đang kinh doanh nhiều lounge ở Sài Gòn. Sau hơn 1 năm hẹn hò và tìm hiểu, đôi uyên ương đã quyết định tiến tới hôn nhân. Về thông tin ngày trọng đại, Lê Hiếu dự định tổ chức một bữa tiệc đơn giản và ấm cúng với khách mời chỉ là người thân và bạn bè.

lê hiếu 2

Khác với các mối tình “rình rang” trước đây, khi hẹn hò với Thu Trang, giọng ca Ngày mai sẽ khác khá kín tiếng. Chỉ duy nhất lần xuất hiện tại nhà ca sĩ Đăng Khôi dự tiệc, hình chụp của cả hai mới được chia sẻ với người hâm mộ và giới truyền thông.

lê hiếu 3

Trong một bài phỏng vấn cách đây 2 tháng, nam ca sĩ bật mí về bạn gái 9x: “Mỗi khi ở bên cô ấy tôi, tôi đều có cảm giác bình yên”. Thu Trang cũng thường xuyên nấu những bữa ăn ngon cho bạn trai, cùng anh chia sẻ về công việc, cuộc sống. Bố mẹ Lê Hiếu luôn ủng hộ mối quan hệ của cả hai.

lê hiếu 4

Theo nhận xét của người hâm mộ, vị hôn thê của nam ca sĩ dù không sở hữu nhan sắc nổi trội nhưng lại toát lên nét đẹp dịu đàng, đằm thắm, đúng chuẩn con gái miền Nam.

lê hiếu 5

Lê Hiếu sinh năm 1984 tại Hà Nội. Chàng ca sĩ điển trai là giọng ca trữ tình được khán giả khắp cả nước mến mộ. Anh được đích thân nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo hỗ trợ sự nghiệp.

Đẳng cấp như sao Việt: Cứ cầu hôn là thành công!
Đẳng cấp như sao Việt: Cứ cầu hôn là thành công!
Sau khoảng thời gian hẹn hò và tìm hiểu, chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn nhận được lời cầu...

Sau hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí Việt, anh đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với các bản tình ca như Ngày mai em đi, Ngày mai sẽ khác, Yêu trong đợi chờ, Vài lần đón đưa… 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất