Đẳng cấp như sao Việt: Cứ cầu hôn là thành công!

15:28, 13/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau khoảng thời gian hẹn hò và tìm hiểu, chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn nhận được lời cầu hôn lãng mạn và ngọt ngào. Nếu đang dự định tiến tới hôn nhân, bạn có thể tham khảo các màn cầu hôn ấn tượng của sao Việt trong năm 2018.

Trước khi năm 2018 khép lại, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến những siêu đám cưới trong mơ của dàn sao Việt đình đám. Hãy cùng Marry điểm qua những hôn lễ ấn tượng và hoành tráng nhất trong năm nay nhé!

Năm nay, làng giải trí Việt không chỉ xuất hiện những đám cưới đình đám mà còn “chiêu đãi” người hâm mộ với các màn cầu hôn vô cùng ấn tượng và lãng mạn. Các nàng hãy cùng Marry tìm ra những lời cầu hôn nào là “đốn tim” bạn nhất trong năm 2018 nhé!

Trường Giang – Nhã Phương

Chắc hẳn đầu năm nay, bạn vẫn còn nhớ một danh hài xứ Quảng đã mạnh dạn cầu hôn người bạn gái lâu năm của mình trên sóng truyền hình quốc gia. Với những lời nói chân thành, chàng trai đã lay động được trái tim nữ chính, cô đã chấp nhận chiếc nhẫn đính hôn trao trên tay mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

màn cầu hôn của sao Việt

màn cầu hôn của sao Việt 1

Và đó không phải ai khác ngoài cặp đôi nhiều thị phi của showbiz: Trường Giang – Nhã Phương. Dù vấp phải nhiều lời chỉ trích và sóng gió nhưng đây cũng được xem là màn cầu hôn ấn tượng nhất nhì của làng giải trí trong năm nay. Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà vào 25-9 vừa qua trước sự chúc phúc của mọi người.

Toàn cảnh đám cưới xa hoa của Nhã Phương và Trường Giang
Toàn cảnh đám cưới xa hoa của Nhã Phương và Trường Giang
Tối 25-9 vào lúc 18h, đám cưới Nhã Phương và Trường Giang đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới...

Màn cầu hôn của Diệp Lâm Anh

Trước 10 ngày diễn ra hôn lễ, Diệp Lâm Anh đã được bạn trai cầu hôn vô cùng ấn tượng tại một rạp chiếu phim sang trọng. Nam chính không chỉ thuê hằn một phòng chiếu mà còn âm thầm chuẩn bị hoa, nhẫn và đoạn clip ghi lại nhưng kỷ niệm cực tình của cặp đôi.

màn cầu hôn của sao Việt 2

Nữ ca sĩ đã bật khóc khi xem clip do bạn trai chuẩn bị

Khi đoạn clip kết thúc, ông xã đã đến bên, quỳ xuống trao cho Diệp Lâm Anh chiếc nhẫn cầu hôn. Không kìm nén được cảm xúc, nữ ca sĩ đã bật khóc trong hạnh phúc trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

màn cầu hôn của sao Việt 3

Sau màn cầu hôn đình đám này là một đám cưới trong mơ vào ngày 5-5 trong. Ngày trọng đại của đôi uyên ương này cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông với dàn xe hoa cưới lên đến hàng chục tỷ đồng.

Hoa khôi áo dài Lan Khuê

Chiều muộn 27-6, Tuấn John đã diện vest bảnh bao, quỳ xuống đeo nhẫn cho Lan Khuê tại một toà nhà quận 1, TP.HCM. Chàng doanh nhân của Hoa khôi áo dài đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn cầu hôn bất ngờ. Anh thuê cả một ekip quay phim chuyên nghiệp để lưu giữa khoảnh khắc ý nghĩa này cùng màn pháo bông rực rỡ.

màn cầu hôn của sao Việt 4 màn cầu hôn của sao Việt 6

Đôi uyên ương đã tổ chức đám cưới vào ngày 4-10 vừa qua trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Chồng của Lan Khuê tên là John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong gia đình có truyền thống kinh doanh.

màn cầu hôn của sao Việt 5

Anh là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu – bà Trần Thị Hường (Tư Hường) – mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý. Bà Tư Hường cũng chính là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.

Dàn sao
Dàn sao "khủng" đổ bộ đám cưới xa hoa của Lan Khuê
Không chỉ không gian đám cưới xa hoa mà ngày trọng đại của Lan Khuê và vị hôn phu doanh nhân còn...

Màn cầu hôn của Ưng Hoàng Phúc

Trong buổi chụp hình cưới vào 8-10 vừa rồi, Ưng Hoàng Phúc ngọt ngào ngỏ lời cầu hôn, quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái. Ngay lập tức, anh nhận được cái gật đầu cùng những giọt nước mắt hạnh phúc của nàng mẫu Kim Cương.

màn cầu hôn của sao Việt 8 màn cầu hôn của sao Việt 9

Nam ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ về bã xã Kim Cương: “Tôi biết tình yêu của Kim Cương dành cho mình nhiều thế nào. Và bản thân tôi cũng dành trọn trái tim cho cô ấy. Những gì tôi muốn làm cho Kim Cương không chỉ dừng lại ở sự lãng mạn mà còn có niềm tin, tôn trọng và sẻ chia”.

màn cầu hôn của sao Việt 7

Trong hôn lễ vào 1-12, giọng ca Thà rằng như thế cho biết anh không muốn phô trương trong ngày cưới, điều quan trọng là những giây phút ngọt ngào bên bạn bè thân thiết và gia đình. Không gian tiệc cưới được thiết kế theo tông trắng chủ đạo với hoa tươi và đèn chùm pha lê trang trí.

Nữ ca sĩ Mia

Lời cầu hôn của bạn trai dành cho Mia có đôi chút khác biệt và thú vị hơn so với các sao Việt khác. Thậm chí, chàng trai này phải mất đến 2 lần ngỏ lời mới nhận được cái gật đầu từ nữ ca sĩ.

màn cầu hôn của sao Việt 10

màn cầu hôn của sao Việt 11

Sau khi đồng ý làm vợ của bạn trai tại Đà Lạt, ca sĩ Mia đã có chia sẻ dí dỏm và hài hước trên trang cá nhân: “Lần 1: Cầu hôn tại nhà hàng cao nhất Sài Gòn, miệng run run giựt giựt, ánh mắt long lanh nói: ‘Em làm chồng anh nha’.

màn cầu hôn của sao Việt 12

Lần 2: Cầu hôn tại Đà Lạt, ánh mắt long lanh hơn, tim đập muốn lọt ra ngoài, anh ấy nói: ‘Em lấy anh làm vợ nha’. Cầu hôn lần hai vẫn nói lộn. Rốt cuộc là tôi đã có vợ chứ không hề lấy chồng nha, số phận đã an bài“. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ vu quy vào 7-1-2019 tại Vĩnh Long và tiệc cưới vào 9-1-2019 tại TP. HCM.

5 siêu đám cưới hoành tráng nhất của showbiz Việt trong 2018
5 siêu đám cưới hoành tráng nhất của showbiz Việt trong 2018
Trước khi năm 2018 khép lại, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến những siêu đám cưới trong mơ của...

Nhận lời cầu hôn ngọt ngào và lãng mạn luôn là ước mơ của mọi cô gái, sao Việt cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Theo bạn, màn cầu hôn nào là ấn tượng và lãng mạn nhất showbiz trong năm 2018?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất