Rich kids of Vietnam: Người yêu toàn chuẩn ngôn tình, gia thế “khủng”

11:47, 10/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong những năm gần đây, hội Rich kids of Vietnam giành được khá nhiều quan tâm của giới truyền thông và dư luận. Bên cạnh cuộc sống “chanh sả”, người yêu của các thành viên trong hội nhóm này cũng khiến nhiều người thầm ghen tị, xuýt xoa.

Nếu quan tâm đến hội Rick kids of Vietnam, những cái tên như Thảo Nhi Lê, Trinh Hoàng, Hiếu Nguyễn hay Cralet Giang Lê đều không quá xa lạ với bạn. Bên cạnh những món đồ hàng hiệu ngất ngưỡng, tình yêu của các bạn trẻ này cũng giành được nhiều sự quan tâm và ghen tị của nhiều người.

Để rồi mỗi lần xuất hiện cùng nhau, các cặp đôi lại khiến dân tình trầm trồ vì toàn trai xinh gái đẹp với gia thế không thể nào khủng hơn. Hãy cùng Marry điểm qua profile người tình trong xứ sở con nhà giàu, các nàng nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994 được cư dân mạng biết đến từ những bức ảnh du lịch hè của cô cùng hội con nhà giàu Việt. Cô gái này nhanh chóng chiếm được thiện cảm của mọi người bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng, có học thức cùng với khả năng kinh doanh tốt

Rick kids of Vietnam

Về chuyện tình yêu, hiện Thảo Nhi đang khiến nhiều bạn trẻ ghen tị với mối tình lãng mạn và ngọt ngào bên cạnh chàng doanh nhân điển trai Huy Trần. Nếu như nữ chính sở hữu nét đẹp sắc sảo với làn da nâu thời thượng cùng thân hình nóng bỏng thì nam chính lại có vẻ ngoài đúng chuẩn “soái ca”, cùng cơ bụng sáu múi.

Rick kids of Vietnam 1 Rick kids of Vietnam 2

Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, đôi uyên ương lại thể hiện sự đồng điệu về tính cánh lẫn gu thời trang trẻ trung và năng động. Hiện Thảo Nhi đang kinh doanh một nhãn hiệu thời trang tại TP. HCM còn Tuấn Huy là Giám đốc của một công ty dệt may.

Hiếu Nguyễn

Trong hội con nhà giàu Việt, Hiếu Nguyễn được biết đến là con trai út của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, em chồng của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Cậu luôn nằm trong danh sách những thiếu gia độc thân đắt giá nhất. Với vẻ ngoài bảnh bao, chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn lọt vào mắt xanh của cậu út nhà họ Nguyễn.

Rick kids of Vietnam 3

Rick kids of Vietnam 4

Tuy nhiên, chàng trai này đã là “hoa có chủ”. Cách đây không lâu, Hiếu Nguyễn đã chính thức chia sẻ chuyện tình với bạn gái Nicole Teixeira (nickname Nikkita). Trên trang cá nhân của cậu út Nguyễn gia, bạn sẽ thấy cặp đôi này luôn xuất hiện như hình với bóng, cực kỳ thân mật và gần gũi.

Rick kids of Vietnam 5 Rick kids of Vietnam 6

Về thông tin của người yêu xinh như Hoa hậu của Hiếu Nguyên, cô là bạn học cùng với Tiên Nguyễn – chị gái của “cậu út”. Nikkita sở hữu nét đẹp như búp bê cùng nụ cười tỏa nắng. Dù không tiết lộ nhiều thông tin về bạn gái, nhiều người tin rằng gia thế của Nikkita cũng không phải dạng tầm thường.

Trinh Hoàng

Trinh Hoàng, tên thật là Hoàng Tuyết Trinh, sinh năm 1993, là một trong những cái tên không thể không điểm qua trong danh sách Rich kids of Vietnam. Cô sinh ra và lớn lớn trong một gia đình có truyền thống kinh doanh tại Hà Nội. Những hình ảnh trên trang cá nhân của mỹ nhân sinh năm 1993 cũng khiến cả khối người thầm ghen tị.

Rick kids of Vietnam 7

Rick kids of Vietnam 8

Rick kids of Vietnam 16

Rick kids of Vietnam 15

Mới đây, Trinh Hoàng cũng chia sẻ những tấm ảnh cưới theo phong cách Rich kids cực lung linh cùng bạn trai tại nơi từng tổ chức đám cưới cho nữ diễn viên Thái Lan Janie Tienphosuwan. Vị hôn phu của Tuyết Trinh là Jay Trần – doanh nhân tại Mỹ. Trên trang cá nhân, người đẹp 9x cũng chia sẻ hình ảnh du lịch cực “chanh sả” với bạn trai doanh nhân.

Rick kids of Vietnam 10 Rick kids of Vietnam 9

Claret Giang Lê

Trong giới con nhà giàu Việt, Claret Giang Lê được biết đến với nhan sắc nổi bật cùng gu thời trang đúng chuẩn fashionista. Điều này cũng dễ hiểu bởi người đẹp sinh năm 1993 tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại London. Cô cũng sở hữu vài show trình diễn tại Vietnam International Fashion Week.

Rick kids of Vietnam 11 Rick kids of Vietnam 12

Rick kids of Vietnam 14

Rick kids of Vietnam 13

Giang Lê không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi nói về vị hôn phu : “Mình không yêu một chàng hoàng tử mà yêu một chàng trai luôn coi mình như công chúa. Gia thế người yêu mình chỉ thuộc hàng khá giả, anh không phải thiếu gia nhưng mà lúc nào cũng cố gắng để lo cho mình và chưa bao giờ để mình thiếu thứ gì“.

Hôn lễ ấn tượng tại Hà Nội với concept
Hôn lễ ấn tượng tại Hà Nội với concept "Crazy Rich Asians"
Trong những tháng gần đây, bộ phim về giới thượng lưu Crazy Rich Asians đã "làm mưa làm gió"...

Người yêu của Giang tên là Nam, lớn hơn cô 1 tuổi, hiện đang làm trong cơ quan nhà nước. Sau 3 năm hẹn hò và tìm hiểu, vào tháng 7 vừa rồi, Nam đã cầu hôn bạn gái bên bãi biển thơ mộng và lãng mạn ở Phuket. Nữ chính lúc đó đã ôm lấy anh và nói “đồng ý” trong niềm hạnh phúc dâng trào.

Ảnh: Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất