Vợ Huy Cung bật khóc vì bị ‘nói xấu’ trong Vlog do chú rể bí mật chuẩn bị

18:59, 09/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hôm nay, vlogger đình đám Huy Cung đã tổ chức đám cưới ngọt ngào và lãng mạn với bạn gái Mỹ Linh sau hơn 1 năm yêu đương ngọt ngào.

Tay trong tay bên cô dâu Mỹ Linh xinh đẹp, chàng trai vlogger đình đám “suốt ngày than ế” ngày nào nay đã chính thức là “chồng người ta”.

Đoạn vlog mở đầu với phong cách “tưng tửng” quen thuộc khiến nhiều khách mời bật cười. Tuy vậy, “nói xấu bạn vợ” chán chê rồi thì anh chàng cuối cùng cũng nghiêm túc và cực kỳ lãng mạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cảm ơn bạn vợ. Bạn vợ không phải là người đầu tiên nhưng là người duy nhất khiến mình tin rằng vẫn còn 1 người có thể thấu hiểu con người mình. Một người mình có thể chia sẻ những điều mình không muốn nói với ai…

Đoạn đường phía trước còn nhiều khó khăn, không nói trước được điều gì. Nhưng đừng lo vì mọi chuyện cứ để cho anh. Phần còn lại của em đó là phải sống thật hạnh phúc. Đồng ý chứ?” – Huy Cung chia sẻ.

Đám cưới vlogger Huy Cung ft

Làm sao kìm được nước mắt trước lời ngọt ngào từ tận trái tim?

Đám cưới vlogger Huy Cung 1

Cô dâu xinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy cưới trị giá 200 triệu đồng

Làm gì có cô gái nào không hạnh phúc khi nghe người mình yêu thương nói những lời này. Cô dâu Mỹ Linh đã hạnh phúc đến rơi bật khóc và chỉ biết đứng lau nước mắt thôi!Đám cưới vlogger Huy Cung 2

Đám cưới vlogger Huy Cung 8

Không gian tiệc cưới lung linh ngập tràn hoa tươi

Đám cưới vlogger Huy Cung 4

Chiếc bánh cưới truyền thống trang nhã

Đám cưới vlogger Huy Cung 9

Vương Anh Ole, diễn viên Mạnh Quân và Nhật Anh Trắng đã đến chia vui cùng Huy Cung

Đám cưới vlogger Huy Cung 6 Đám cưới vlogger Huy Cung 5

Rất nhiều bạn bè đã đến chung vui trong đám cưới vlogger Huy Cung và Mỹ Linh. Trong đó, không thể thiếu các gương mặt quen thuộc như hotboy Vương Anh Ole, Nhật Anh Trắng, diễn viên Mạnh Quân…

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất