Á hậu Thanh Tú hóa nàng công chúa Cinderella trong tiệc cưới

20:50, 02/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau khi được chồng trao nhẫn, Á hậu Thanh Tú đã không kìm nén được niềm hạnh phúc, chủ động hôn chồng trong khi làm lễ. Tiệc cưới của nàng Á được trang trí ngập tràn hoa tươi, đẹp tựa khu vườn cổ tích.

Tối nay, Á hậu Thanh Tú và bạn trai doanh nhân đã tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại Hà Nội. Không gian hôn lễ ngập tràn sắc hoa tươi và nến đẹp lung linh. Trước đó, nàng Á cũng chia sẻ vì cô và chồng đều muốn không khí tiệc cưới thân mật và ấm cúng nên đã yêu cầu các phóng viên hạn chế tác nghiệp.

 Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước đó, đôi uyên ương đã thuê một đội vệ sĩ để thắt chặt an ninh cũng như giữ sự riêng tư cho gia đình hai bên và các vị quan khách.

 Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú 2 Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú 1

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, nàng Á chọn cho mình một chiếc váy cưới màu trắng với chất liệu là ren cao cấp. Điểm nhấn của thiết kế này chiếc là phần thân váy xòe lộng lẫy và kiêu sa, “hô biến” Thanh Tú thành nàng công chúa Cinderella kiều diễm.

Tương tự như lễ rước dâu Á hậu Thanh Tú vào buổi sáng, dàn phụ dâu “xinh như mộng” gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thuỳ Dung, Lan Hương cũng góp mặt để hỗ trợ nàng dâu mới. Khác với những tà áo dài đủ sắc màu sắc sáng nay, dàn phụ dâu khoác lên mình chiếc đầm với sắc xanh nhã nhặn và thanh lịch.

Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú 4 Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú 3

Nắm tay ông xã, mỹ nhân sinh năm 1994 không giấu nổi niềm hạnh phúc lẫn tự hào với nụ cười rạng rỡ trên môi xinh. Dù tuổi tác của cả hai chênh lệch khá lớn nhưng các vị khách mời đều nhận xét đôi uyên ương vẫn trông rất “xứng đôi vừa lứa”.

Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú 5 Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú 6

Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú 10 Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú 11

Hôn lễ được trang hoàng như một khu vườn cổ tích lãng mạn, đầy mơ mộng. Các vị khách quý khi tham dự đã có cảm giác như đắm chìm vào không gian tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào và sâu lắng. Bên cạnh đó, tại khu vực sảnh tiệc, cô dâu chú rể đã trưng bày những tấm ảnh cưới đẹp lung lịch được chụp tại Paris.

Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú 8 Tiệc cưới Á hậu Thanh Tú 7

Chồng của nàng Á chính là doanh nhân Nguyễn Thành Phương, hiện đang là CEO của một doanh nghiệp lớn. Anh là mối tình đầu của Thanh Tú. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, đôi uyên ương đã tìm hiểu và hẹn hò được một năm. Người đẹp sinh năm 1994 vừa được “một nửa” cầu hôn cách đây 4 tháng.

Á hậu Thanh Tú tung ảnh cưới với bạn trai cực lung linh tại Pháp
Á hậu Thanh Tú tung ảnh cưới với bạn trai cực lung linh tại Pháp
Mới đây, Á hậu Thanh Tú vừa khoe trọn bộ ảnh cưới cực lung linh với bạn trai đại gia tại Paris....

Sau tiệc cưới, nàng Á hy vọng sẽ có cuộc sống hôn nhân hoàn mỹ như chị gái của mình – Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My. Sau khi lập gia đình, cô vẫn muốn theo đuổi sự nghiệp, còn chuyện con cái là do “ý trời”. Người đẹp sinh năm 1994 hiện đang đảm nhân vai trò biên tập viên và MC của VTV24.

Ảnh: Ngoisao, Zing

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất