Hôn lễ ấn tượng tại Hà Nội với concept “Crazy Rich Asians”

00:16, 03/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong những tháng gần đây, bộ phim về giới thượng lưu Crazy Rich Asians đã “làm mưa làm gió” trên toàn thế giới. Nắm bắt xu hướng này, đôi uyên ương Khánh Tâm và Simeon đã chọn đây là concept chính cho hôn lễ.

Cô dâu trong đám cưới ấn tượng này là Khánh Tâm (28 tuổi). Hiện nàng dâu mới đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Còn chàng rể tên là Simeon Chi Kit Tse (41 tuổi, người Canada). Anh đang là tổng giám đốc của một khách sạn. Đây cũng chính là nơi bén duyên của đôi uyên ương Khánh Tâm và Simeon.

hôn lễ 15

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hôn lễ 2 hôn lễ 1

Cặp đôi gặp nhau tại một quầy bar trong khách sạn mà cả hai cùng làm việc. Chàng rể mới ấn tượng ngay lập tức với đôi mắt long lanh của Khánh Tâm và cái nguýt dài của “một nửa” khi cô dừng cuộc nói chuyện để nhận cuộc gọi khẩn. Từ đó, chàng tổng giám đốc đã quyết tâm cưa đổ nàng Khánh Tâm kiêu kỳ.

hôn lễ 3 hôn lễ 5

Phải mất hơn 8 tháng thì Simeon mới chinh phục được trái tim của cô nhân viên xinh đẹp. Chia sẻ về đám cưới, đôi uyên ương cho biết cả hai đều có kỷ niệm đẹp với Thượng Hải. Vì thế, cô cùng anh xã muốn tái hiện khu hoa viên cổ nơi đây trong không gian ngày trọng đại.

hôn lễ 10 hôn lễ 7 hôn lễ 8

Cô dâu tiết lộ về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị cưới: “Tôi vô cùng bất ngờ và buồn bực vì thời điểm đó đã rất gần đám cưới của tôi mà ông xã lại không ở Việt Nam. Một mình tôi phải cáng đáng mọi thứ từ đám cưới, công việc lẫn cuộc sống“.

hôn lễ 14 hôn lễ 11 hôn lễ 12

Không gian hôn lễ là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa các mảng không gian xanh mát. Điều này nhằm mang đến cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên cho các vị khách mời. Cặp đôi cũng vì thế mà chọn sắc xanh lá, trắng và đỏ tươi là 3 tông màu chính để trang trí đám cưới.

hôn lễ 100

hôn lễ 6

hôn lễ

Điểm nhấn của không gian hôn lễ chính đôi chữ hỷ màu đỏ cỡ lớn cùng các cặp đèn lông đúng chuẩn Thượng Hải xưa. Trong tiệc cưới, nàng dâu mới Khánh Tâm chọn cho mình chiếc váy cưới trumpet đính ren và hoa thêu nổi 3D. Hoa cưới cầm tay của cô là sự kết hợp hài hòa từ lá mimosa, hoa lan hồ điệp và cẩm tú cầu trắng.

Theo Ngoisao

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất