Top 5 phong cách trang trí đám cưới ngoài trời phổ biến nhất hiện nay

12:00, 17/11/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Mộc mạc, cổ điển, điện ảnh, lãng mạn và cá tính là 5 phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay. Các cặp đôi dù trầm tính, lãng mạn và cổ điển hay sôi động, trẻ trung đều dễ dàng chọn được theme cưới ưng ý cho mình.

Không ít đôi uyên ương vì quá bận với các khâu chuẩn bị cưới nên cảm thấy thiếu sót, nuối tiếc trong việc trang trí không gian ngày trọng đại. Để không vấp phải điều này, cô dâu hãy tham khảo ngay 4 bước trang trí dễ bị bỏ sót này nhé!

Đám cưới ngoài trời đang là xu hướng tổ chức đám cưới thịnh hành bởi tính chất lãng mạn, sang trọng và sự hòa hợp với thiên nhiên. Dưới đây là top 5 phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời được các cặp đôi ưa chuộng nhất hiện nay:

Đám cưới ngoài trời mộc mạc (Rustic)

Các cặp đôi yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng thích lựa chọn phong cách đám cưới rustic. Một vài cành cây khô, đèn lồng, tổ chim, những loại hoa đồng nội… sẽ được sử dụng để trang trí cho không gian tiệc cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang trí đám cưới ngoài trời rustic

Mộc mạc và tinh tế với lá xanh, bàn gỗ

Tất cả các phụ kiện trang trí đều toát lên sự thân quen, gần gũi và đơn giản tối đa. Khách dự tiệc sẽ cảm thấy hết sức nhẹ nhàng, ấm áp trong không gian đám cưới này. Có thể nói “Simple is the best” chính là slogan cho phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời này.

Phá cách với 4 kiểu tiệc cưới nổi loạn mùa cuối năm
Phá cách với 4 kiểu tiệc cưới nổi loạn mùa cuối năm
Từ mộc mạc, phóng khoáng đến độc đáo, phá vỡ mọi nguyên tắc, đây là những phong cách tiệc cưới...

Tiệc cưới ngoài trời cổ điển (Vintage)

Không có gì ngạc nhiên khi xu hướng cổ điển luôn được ưa thích khi trang trí lễ cưới nói chung và tiệc ngoài trời nói riêng. Sự xuất hiện của những món đồ cổ, giả cổ hoặc vài món đồ gia truyền, đồ kỷ niệm gia đình là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại của bạn.

trang trí đám cưới ngoài trời vintage

Tông màu nâu trầm và ánh đèn vàng là cách đơn giản để không gian trở nên cũ kỹ, ấm áp

Nhiều cặp vợ chồng lựa chọn những album ảnh xưa cũ để trang trí trong đám cưới của họ. Chụp ảnh cưới theo phong cách thập niên 60 và chọn lựa bàn tiệc kiểu cổ cũng là những lựa chọn tuyệt vời cho phong cách trang trí này.

Trang trí tiệc cưới ngoài trời phong cách điện ảnh (High Drama)

Những bộ váy dạ hội lấp lánh, âu phục sang trọng của cô dâu, chú rể và toàn bộ khách mời. Hoa tươi ngập tràn tiệc cưới, pháo hoa tung bay trong giờ cử hành hôn lễ. Tất cả sẽ biến cặp đôi hóa thành nam chính và nữ chính trong bộ phim điện ảnh hay nhất của cuộc đời mình.

trang trí đám cưới ngoài trời drama

Bàn gallery được lấy cảm hứng trang trí từ truyện Harry Potter

Yếu tố sang trọng được xem là tiêu chí hàng đầu cho xu hướng trang trí tiệc cưới này. Tham gia tiệc cưới, khách mời sẽ có cảm giác như mình được dự sự kiện giải trí hoành tráng nào đó. Họ cũng sẽ cảm thấy thực sự ngưỡng mộ và ước ao mình được là chủ nhân của tiệc cưới đậm chất điện ảnh này.

Phong cách tiệc cưới lãng mạn nhẹ nhàng (Pure Romantic)

Sự lãng mạn là yêu cầu cần có của bất cứ đám cưới ngoài trời nào, nhưng với phong cách pure romantic này thì hơi khác một chút. Đó là một sự lãng mạn thuần túy đơn giản nhất là tất cả khách mời đều có thể cảm nhận được.

trang trí đám cưới ngoài trời romantic 1

Hoa tươi và nến lãng mạn pha chút mộc mạc từ gỗ

Những ánh nến nhẹ nhàng, ấm áp nơi bàn tiệc. Cánh cổng đón khách dàn dây leo điểm hoa tươi nhẹ nhàng. Con đường rải đầy cánh hoa hồng dưới bước chân của các cô dâu… Tất cả sẽ kết hợp tạo nên một tổng thể thực sự hài hòa và lãng mạn nhất.

Hoa trang trí tiệc cưới ngoài trời lãng mạn như cổ tích
Hoa trang trí tiệc cưới ngoài trời lãng mạn như cổ tích
Tiệc cưới ngoài trời là xu hướng mới được nhiều cặp đôi lãng mạn yêu thích. Không gian sân vườn...

Để phù hợp tiệc cưới lãng mạn, các cô dâu cũng nên chọn những mẫu váy cưới, làm tóc, hoa cưới nhẹ nhàng, đơn giản theo đúng tông của phong cách trang trí này.

trang trí đám cưới ngoài trời romantic

Tông màu ngọt ngào, tươi tắn cho cô dâu yêu phong cách lãng mạn

Phong cách tiệc cưới cá tính, hiện đại (Whimsical)

Điều nhận thấy rõ nhất ở cách trang trí đám cưới ngoài trời này là sự sáng tạo và cá tính. Những chùm bóng bay rực rỡ, bàn  ghế được sắp xếp ngẫu hứng, váy cưới ngắn, hoa giấy, trang phục tự do cho khách dự… là một vài ví dụ cho phong cách tiệc cưới này.

Những chủ đề thường thấy ở phong cách trang trí triệc cưới này là tiệc bãi biển, mùa lễ hội, trang trí đám cưới boho hoặc tái hiện kỷ niệm về tuổi trẻ của cô dâu và chú rể.

trang trí đám cưới ngoài trời Whimsical

Sáng tạo, độc đáo tùy ý miễn bạn cảm thấy thích thú là được

Ưu điểm của phong cách trang trí này này là tạo được không khí hào hứng, vui tươi cho tiệc cưới lại rất phù hợp với các cặp đôi cá tính, năng động.

Top 6 phong cách trang trí cổng cưới
Top 6 phong cách trang trí cổng cưới "hot" nhất 2017
Tổng hợp những cách trang trí cổng cưới nổi bật được nhiều cô dâu chú rể chọn lựa nhất năm 2017...

Với 5 phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời “hot” được giới thiệu trên đây, các cô dâu chú rể còn có thể kết hợp với nhau để biến hóa đám cưới ngoài trời của mình trở nên đặc biệt hơn. Ví dụ khi kết hợp phong cách Rustic và Pure Romance, bạn sẽ có một đám cưới vừa mộc mạc vừa lãng mạn nhẹ nhàng.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất