Mộc mạc đám cưới Rustic ngoài trời trang trí cúc họa mi

08:00, 27/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nếu bạn yêu thiên nhiên, đám cưới Rustic ngoài trời đẹp lung linh với gỗ, hoa hồng và cúc họa mi dịu dàng thế này là một gợi ý thú vị.

Hoa cúc họa mi là loài hoa yêu thích của cô dâu nên cặp đôi quyết định chọn đây là hoa chủ đạo cho tiệc cưới. Hơn nữa, cả hai cũng mong muốn tổ chức tiệc cưới ở không gian riêng tư, rộng rãi. Kết quả là một đám cưới Rustic ngoài trời đẹp như cổ tích đã được thực hiện.

Từ lên ý tưởng cưới

Cùng với wedding planner, đôi uyên ương đã dành hẳn 2 tháng để lên kế hoạch trang trí đám cưới. Từ chọn theme cưới, màu sắc chủ đạo, các loại hoa và cả cách sắp xếp, bài trí bàn ghế trong bữa tiệc. Chỉ cần ngắm các bức ảnh cũng thấy không gian được chăm chút tỉ mỉ như thế nào. Góc ảnh nào cũng đẹp, cũng xinh xắn say mê lòng người.đám cưới rustic ngoài trời 1 đám cưới rustic ngoài trời 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đến hiện thực hóa giấc mơ

Tông màu chủ đạo là trắng, hồng, hồng phấn và dĩ nhiên không thể thiếu màu xanh lá mát lành. Bàn gallery ngập tràn hoa: Hoa hồng, baby, cúc họa mi.

đám cưới rustic ngoài trời 3 đám cưới rustic ngoài trời 4

Để thêm phần mộc mạc, ê-kíp chọn thêm rương gỗ, nến, bình hoa bọc giấy… và kết quả là một không gian cưới thô mộc nhưng cực kỳ tinh tế, ấn tượng.đám cưới rustic ngoài trời 5 đám cưới rustic ngoài trời 7

Trong ngày trọng đại này cô dâu Thu Thủy chọn váy cưới ren dáng chữ A kết hợp dải hoa văn mềm mại. Chú rể Minh Tú diện bộ suit three-piece (quần tây- áo sơ mi, áo ghi lê và vest) đầy lịch lãm và nam tính.đám cưới rustic ngoài trời 9 đám cưới rustic ngoài trời 8 đám cưới rustic ngoài trời 10

Do thời tiết khá lạnh nên đám cưới được tổ chức như một buổi lửa trại ấm áp. Cô dâu chú rể cùng chơi trò chơi, khiêu vũ và hôn nhau say đắm giữa lời chúc phúc của khách mời.

Wedding planner & decor: The Sisters Event & Wedding Planner
Ảnh: Trương Hoàng

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất