Món ngon đãi tiệc cưới: Tiệc cưới chay thanh đạm

15:00, 07/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Các món chay thanh tịnh và tốt cho sức khỏe giờ đây đã trở thành món ngon đãi tiệc cưới hiện đại. Tiệc cưới chay không chỉ tiết kiệm tài chính mà còn giúp cô dâu chú rể ghi ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách mời.

Các món chay từ lâu đã trở nên quen thuộc với người dân thành thị. Món chay có mặt trong nhiều buổi tiệc khác nhau như tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc cảm ơn… Đâu là lý do khiến những món chay thanh đạm này thật sự trở thành món ngon đãi tiệc cưới hoàn hảo dành cho cặp đôi?

Tiết kiệm chi phí, thể hiện phong cách sống hiện đại

Tổ chức tiệc cưới chay đang là xu hướng lựa chọn của nhiều cặp đôi. Không gian buổi tiệc cưới chay thanh tịnh, nhẹ nhàng bên cạnh thực đơn thanh đạm, đơn giản thể hiện trọn vẹn phong cách sống hiện đại của chủ tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gợi ý thực đơn tiệc cưới sang trọng từ khai vị đến tráng miệng
Gợi ý thực đơn tiệc cưới sang trọng từ khai vị đến tráng miệng
Thực đơn tiệc cưới sang trọng thể hiện qua hình thức và trải nghiệm về hương vị hấp dẫn đối với...

Bên cạnh đó, chi phí đãi tiệc cưới luôn là gánh nặng kinh tế của nhiều cặp đôi nên tiệc cưới chay là lựa chọn hợp lí giúp bạn tiết kiệm khá nhiều. Một bàn tiệc chay có giá rất thấp, chỉ từ 1.000.000 đồng đến 1.500.000 đồng bao gồm cả món tráng miệng.

Món ngon đãi tiệc cưới

Hạn chế việc sát sinh trong ngày vui

Theo ông bà xưa truyền dạy, ngày đại hỷ nên hạn chế việc sát sinh. Do đó, trong ngày cưới không nên sát sinh để tích phước lành cầu cho cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc. Đám cưới chay không chỉ mang điềm lành cho cô dâu chú rể mà ngay cả quan khách tham dự cũng tìm được sự thanh tịnh trong tâm hồn.

Món ngon đãi tiệc cưới

Món ngon đãi tiệc cưới chay đa dạng, hấp dẫn

Thực đơn tiệc cưới được chế biến từ các món ăn chay vô cùng đa dạng. Không giống như bữa tiệc mặn thông thường, khách tham dự khi đến tiệc cưới đãi món chay kho có thể đoán trước được các món khai vị và món tráng miệng.

món ngon đãi tiệc cưới chay ngon 2

Một buổi tiệc cưới chay thường có thực đơn cực kì đa dạng, nhiều món ăn khác nhau với tên món khá lạ tai, nghe thôi cũng cảm thấy rất hấp dẫn. Đây là những tên gọi mà chắc chắn bất kì thực khách nào đọc được cũng cảm thấy tò mò: Cơm Bạch ngọc long bửu, súp Kiến tâm kiến Phật, lẩu Dược sư hải hội, món tráng miệng Thưởng nguyệt luyến hoa…

Món ngon đãi tiệc cưới

Tuy món ăn chay phổ biến, các bữa tiệc cưới toàn chay thường không nhiều. Các cặp đôi dù muốn đãi tiệc chay vẫn băn khoăn, lo lắng khách mời dùng không quen vị. Trên thực tế, nếu chọn được nhà hàng tiệc cưới chất lượng thì cô dâu chú rể hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thực đơn.

Tại những nhà hàng này, các món ăn chay luôn được đầu tư rất công phu với tất cả sự đam mê, sáng tạo của các vị đầu bếp chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến cho thực khách những món chay hội đủ hương, sắc, vị và mỹ.

Nếu có ý định đãi tiệc cưới chay thì bạn đừng ngần ngại nhé. Chắc chắn sau khi dự không ít đám cưới, các vị khách mời vẫn không thể quên được những món ngon đãi tiệc cưới thanh đạm, mộc mạc đầy tinh tế như vậy đâu.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất