Ngân Khánh cùng dàn sao Việt đến dự tiệc cưới đạo diễn Lê Minh

12:57, 03/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Tối 2-12, đạo diễn Lê Minh đã tổ chức tiệc cưới với bạn gái kém 12 tuổi tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP. HCM.

Trong khi đám cưới Á hậu Thanh Tú cùng bạn trai doanh nhân tổ chức rầm rộ thì hôn lễ của đạo diễn Lê Minh lại diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng. Tham dự tiệc cưới của nam đạo diễn là họ hàng hai bên cùng dàn sao Việt phía Nam như Trịnh Kim Chi, Công Ninh, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Anh Vũ, diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Chi Bảo, Cao Mỹ Kim…

đạo diễn lê minh 1 đạo diễn lê minh 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đạo diễn lê minh

Vợ chồng Ngân Khánh

Vợ chồng nữ diễn viên Ngân Khách đã có mặt từ sớm để chia vui cùng đạo diễn Lê Minh cùng bạn gái. Gần đây, Ngân Khánh hiếm khi tham gia sự kiện nhưng trong ngày trọng đại của người anh thân thiết, cô không thể vắng mặt. Vợ chồng Ngân Khánh cùng chọn sắc đen sang trọng để tham dự tiệc cưới.

đạo diễn lê minh 3

Vợ chồng Phan Như Thảo

đạo diễn lê minh 5

NSƯT Mỹ Duyên

đạo diễn lê minh 4

Diễn viên Thuỳ Trang

đạo diễn lê minh 6

Diễn viên Chi Bảo

Đạo diễn Lê Minh sinh năm 1977. Nam đạo diễn tốt nghiệp khoa diễn viên trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Anh từng có thời gian tham gia nhiều bộ phim Việt như Hương phù sa, Thời vi tính, Những ngày không có mặt trời… trước khi trở thành chàng đạo diễn tài năng như bây giờ.

đạo diễn lê minh 8

Diễn viên Kinh Quốc

đạo diễn lê minh 9

Ca sĩ Nam Cường hát góp vui trong đám cưới đàn anh

đạo diễn lê minh 10

Vợ chồng diễn viên Trang Nhung

đạo diễn lê minh 7

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái

Trong sự nghiệp đạo diễn của mình, Lê Minh từng là cái tên quen thuộc của hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Ảo vọng, Giá của nụ cười, Vực thẳm vô hình, Hận thù hóa giải…

đạo diễn lê minh 11

NSUT Công Ninh

đạo diễn lê minh 12

Cao Mỹ Kim

đạo diễn lê minh 13

Diễn viên Trịnh Kim Chi

đạo diễn lê minh 16

NSUT Mỹ Uyên

đạo diễn lê minh 17 đạo diễn lê minh 15

Vợ của nam đạo diễn tên là Trần Mai Chi, sinh năm 1985. Cô từng là du học sinh ở Mỹ, hiện là trưởng phòng nhân sự của một công ty bất sản ở TP. HCM.  Sau hơn một năm hẹn hò và tìm hiểu, đôi uyên ương đã tiến tới quyết định kết hôn.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương "khóa môi" ngọt ngào trong đám cưới
Tối 1-12, đám cưới Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM,...

Chia sẻ về người bạn đời, đại diễn Lê Minh cho biết cô dâu của anh là người thông minh, được sinh ra và nuôi dưỡng trong một gia đình gia giáo, nền nếp. Dù khoảng thời gian tìm hiểu không lâu nhưng Lê Minh cho biết vợ là người lên bên cạnh chia sẻ và động viên anh mỗi khi gặp khó khăn, trắc trở trong công việc và cuộc sống.

Ảnh: Zing

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất